Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt làm mát không khí Boss S106

7 nơi bán, giá từ : 6.350.000₫
Hãng sản xuất: BossXuất xứ: Thailand
Quạt làm mát không khí Boss S106
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  vào thời tiết tháng 3 này rất nóng và nhà mình thì có người bệnh tai biến nên việc giữ độ mát mẽ trong nhà là rất cần thiết vì nếu làm không tốt thì dễ làm cho người bệnh bị hâm nóng và lỡ loét, sử dụng máy gió thông thường trong thời gian dài không tốt lắm vì sẽ không mát và sinh nhiệt mất độ ẩm trong phòng làm người bệnh dễ mắc thêm bệnh viêm họng và nhiều điều không hay. mình rất lo lắng và tìm hiểu về máy quạt mát không khí boss s106 này rất nhiều chỗ từ các siêu thị điện máy khác nhau và cân đo với máy lạnh. nếu dùng máy lạnh thì quá tốt trong những tháng này nhưng tiền điện sinh hoạt sẽ tăng lên rất nhiều trong khi đó mình chỉ là 1 công nhân bình thường làm tự do nên kinh tế cũng giới hạn nên mình cùng gia đình quyết định mua máy làm mát không khí boss s106 này về sử dụng đã được 1 năm nay rất hài lòng vì độ mát vừa phải, dễ di chuyển đi lấy nước mỗi khi hết và rất tiết kiệm điện không hơn bao nhiêu so với máy quạt thông thường điều này giúp gia đình mình tiết kiệm được rất nhiều chi phí và còn làm mát gần như toàn bộ nhà 60m2 cho cả gia đình và người bệnh mà không gây thêm bệnh viêm họng như quạt gió thường, điều này làm mình rất hài lòng vì sức khỏe cho mọi người trong nhà, chỉ cần thêm ít đá khô vào là lạnh không thua gì thời tiết mùa lạnh, máy thực sự rất êm và bền đã hơn 1 năm mà chưa phát sinh lỗi gì nên rất hài lòng. hy vọng những chia sẽ kinh nghiệm thực tế này sẽ giúp các bạn có thêm tự tin quyết định về 1 máy làm mát không khí phù hợp với kinh tế các bạn trong thời điểm nóng bức mùa hè.
    Quạt làm mát không khí Boss S106
     Có ích   12/03/2019 - 12:54
  •  Nhà mình có con nhỏ, thời tiết Nghệ An vào hè nắng nóng rất gắt. Để tiết kiệm điện và mong muốn mua một sản phẩm làm mát chất lượng mình đã được mọi người tư vấn cho em này. Với thiết kế nhỏ gọn,cánh quạt hình trục,có thể đảo chiều và làm lạnh ngay lập tức mình rất ấn tượng ! Tuy nhiên, quạt điều hoà Boss có một điểm trừ là sau một thời gian sử dụng có mùi tanh như kiểu trứng gà ấy, hơi khó chịu nên phải vệ sinh thường xuyên cho em nó !
    Dù vậy, minh thấy mọi thứ khá ổn , đáng đồng tiền mình bỏ ra bởi vì quạt làm mát và làm lạnh nhanh .
    Quạt làm mát không khí Boss S106
     Có ích   02/03/2019 - 09:57
  •  Quả là không uổng, Sau nhiều tháng ngày lăn tăn đi tìm giải pháp cho mùa hè. Năm nay vợ mình bầu, nên thật rất nóng. mình đã dự định mua từ đầu hè, em cứ lăn tăn quạt này với điều hòa, Tại mình cũng ở trọ nữa, mà tiền điện đắt đỏ, nên mình cũng không muốn xem điều hòa. rồi những ngày nắng nóng gắt quá. Mình quyết định ra rước em này về, Thế là đã được 2 tuần rồi. Rất tuyệt vời và mình rất hài lòng với sản phẩm .Quạt chạy rất êm, tại Thái Lan nên mình rất yên tâm. Dung tích khá lớn tận 30 lít khiến mình cũng đỡ phải thay nước nhiều lần. đặc biệt quạt này có bánh xe cho nên việc di chuyển cũng rất dễ dàng. Công suất 160w, nên cũng đỡ tốn điện hơn so với điều hòa. những hôm trời nóng gắt. mình cho cả một túi đá vào, cảm giác như đang đứng cạnh bờ hồ, trời sắp mưa. dòng sản phẩm mình đánh giá rất ok, các bạn cũng có thể mua để xài nhé !
    Quạt làm mát không khí Boss S106Quạt làm mát không khí Boss S106Quạt làm mát không khí Boss S106Quạt làm mát không khí Boss S106
     Có ích   13/06/2018 - 12:40
  •  Thời tiết mùa này quá nóng, khiến mình cảm thấy khó chịu. Mình đã tìm đến giải pháp là mua quạt hơi nước để giải nhiệt cho căn phòng vốn ngột ngạt của mình. Mình chọn mua quạt làm mát không khí Boss S106, qua hai tuần sử dụng mình đánh giá máy như sau:
    Máy được thiết kế đẹp, chắc chắn màu sắc hài hòa không qua bóng bẩy, kích thước nhỏ gọn, máy có bánh xe nên mình thấy di chuyển dễ dàng. Máy có công suất 160w nhưng hoạt động rất êm, ban đêm độ ồn cũng không lớn lắm nên mình thấy cũng dễ chịu, máy có dung tích nước lớn lên đến 30L nên thời gian sử dụng khá lâu. Máy tạo được ion và có cả chế độ Inverter điều này mới nên mình rất thích, máy cũng được trang bị điều khiển từ xa, chế độ hẹn giờ nên thuận tiện hơn khi sử dụng.
    Tuy nhiên mình lại không thích thiết kế của 2 bánh xe sau quá to mình thấy hơi thô và giá thì còn cao nên mình phải đắn đo suy nghĩ mãi trước khi chọn mua. Theo mình ngoài giá cả thì tất cả đều chấp nhận được.
    Quạt làm mát không khí Boss S106Quạt làm mát không khí Boss S106Quạt làm mát không khí Boss S106
     Có ích   18/05/2018 - 13:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt làm mát không khí Boss S106

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá