Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

SAMSUNG YP-K5Z 2GB

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SAMSUNGDung lượng bộ nhớ trong: 2GB
Thẻ nhớ tích hợp: -
SAMSUNG YP-K5Z 2GB
4
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhìn gần hơn bạn sẽ không thấy K5 thực sự quá khác biệt, thậm chí dường như nó còn gợi đến chiếc Olympus M:robe MR – 100, tuy nhiên tông màu đen tạo cho máy cảm giác sang trọng hơn và thân máy bóng lộn cực kì bắt mắt. Mở nguồn bạn sẽ thấy thật hài lòng với những hình ảnh hiển thị trên màn hình. Cũng như M:robe, K5 có touchpad điều khiển cảm ứng cực nhạy với ánh sáng màu xanh dịu. Nút điều khiển ở trung tâm bao quanh bởi bốn mũi tên chỉ thị trong khi đó nút Back và nút Menu nằm ở hai bên góc. Phía trên các nút điều khiển này là màn hình màu OLED 1.7 inch, nút Hold/power nằm ở phía trên thân máy. Dưới thân máy là vị trí của giắc cắm tai nghe và cổng USB chuyên biệt.

    So với các loại máy nghe nhạc trên thị trường thì Samsung YP-K5 hơi cồng kềnh (9.9 x 4.8 x 1.77 mm, trọng lượng 107.73 gram)- tuy nhiên có thể giải thích cho điều này. Nếu như bạn mở một bên rìa của máy và đẩy thân dưới lên thì loa sẽ trượt ra phía ngòai. Điểm hấp dẫn ở đây là loa ngòai được thiết kế nghiêng một góc so với phần thân dưới không chỉ đặt màn hình ở một góc nhìn thuận tiện hơn mà còn hướng loa về phía trước và lên trên làm cho âm thanh đến tai người nghe trực tiếp hơn. Chúng tôi cũng đã từng thấy những chiếc máy nghe nhạc có loa ngòai tuy nhiên chưa có một sản phẩm nào lại có được sự sắp xếp khéo léo như của YP-K5. Hơn thế nữa chất lượng âm thanh của loa ngòai rất tốt- chỉ hơi thiếu một chút bass, điểm này có thể bỏ qua, có thể nói tốt hơn bất kì loa ngòai nào mà chúng tôi từng đánh giá.
    Một đặc điểm đáng quan tâm khác là giao diện của K5 tự động quay khi loa được đẩy ra ngòai. Trong khi nghe nhạc, phần lớn của màn hình hiển thị bộ cân bằng nhạc, bên dưới là thông tin về bài hát đang nghe, ngòai ra bạn còn có thể thấy biểu tượng pin và thời gian nghe. Sau một vài phút không chạm vào nút điều khiển màn hình sẽ tự động tắt đèn và chuyển sang trạng thái bảo vệ màn hình mà bạn đã chọn (hình đồng hồ hoặc rất nhiều hình ảnh khác). Trong mục Music, như thường thấy, các bạn có thể chọn Albums, Artists, Playlists, vv , một quả cầu lớn sẽ đánh dấu vị trí của bạn khi bạn lướt qua từng lựa chọn. Chúng tôi rất thích menu chính, thật khó để diễn tả bằng từ ngữ. Các mục chính được đại diện bởi các hình ảnh khác nhau- chẳng hạn chiếc tai nghe đánh dấu mục Music, một chiếc cờ lê đại diện cho mục Settings (cài đặt), vv các biểu tượng này được tạo bởi các chấm màu xanh sinh động. Khi bạn đi qua từng mục, các chấm xanh sẽ biến đổi thành các biểu tượng tươn ứng. Tuy chỉ là một vài hiệu ứng hình ảnh đơn giản nhưng nó cũng góp phần làm cho chiếc máy nghe nhạc trở nên sinh động hơn.

    K5 đi kèm với một đôi tai nghe tương đối tốt, một dây cắm USB và một đĩa phần mềm Samsung Media Studio 5, tuy nhiên không cần thiết phải sử dụng phần mềm này để tải nhạc từ máy tính. K5 có thể tương thích với nhiều phần mềm khác nhau như Windows Media Player 10, Rhapsody và Napster. Máy hỗ trợ các định dạng nhạc như Mp3, WMA và kèm theo DRM-10 cho phép bạn có thể nghe nhiều dạng nhạc khác nhau. K5 có thêm chức năng nghe đài FM với số kênh đặt trước không giới hạn, xem ảnh JPEG, tuy nhiên thực ra mà nói không thể gọi K5 là một thiết bị xem ảnh vì hình ảnh hiển thị trên màn hình hơi tối, đặc biệt dưới ánh sáng ban ngày. Cũng như với hầu hết các máy nghe nhạc Samsung khác, YP-K5 cho rất nhiều hiệu ứng nhạc khác nhau như 3D Sound, Bass Boost và Concert Hall. Ngòai ra bạn còn có thể sử dụng chiếc máy nghe nhạc này như một đồng hồ báo thức.

    Nhìn chung, Samsung Yp-K5 đã chứng tỏ là một máy nghe nhạc đáng giá. Touchpad điều khiển rất nhạy. Âm thanh nghe loa ngòai hoặc tai nghe đều miễn chê. Các hiệu ứng âm thanh cũng rất thú vị, đặc biệt là Concert Hall. Thời gian sử dụng pin dự kiến là 6 giờ qua loa ngoài và 30 giờ qua tai nghe.
     Có ích   11/12/2007 - 14:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về SAMSUNG YP-K5Z 2GB

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá