Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tai nghe Takstar HD2000

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: TAKSTARKiểu tai nghe: Kiểu chụp Đầu
Dùng cho loại máy : Mobile, Máy nghe nhạc Mp3 , Mp4, Máy tính, TiviLoại: Có dây
Kiểu kết nối: Jack cắm 3.5mm, Jack cắm 6.3mmXuất xứ: China
Tai nghe Takstar HD2000
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là nhân viên văn phòng và đang học thêm ngoại ngữ nên tai nghe là 1 thứ không thể thiếu, sau khi tham khảo nhiều loại tai nghe thì mình đã chọn được loại tai nghe này.
    Trước khi đặt hàng mình cũng đã rất phân vân vì chưa mua hàng online bao giờ, không biết sản phẩm có như mô tả không? và khi mình nhận được hàng trải nghiệm sau 1 tuần sử dụng của mình là tai nghe này mình cảm thấy khá hài lòng.
    Với mức giá này mình nghĩ nó phù hợp với rất nhiều người. thì chất lượng âm thanh tốt, cách âm cũng rất ổn. Thiết kế tai nghe có thể xoay 180 khi mình muốn nghe 1 bên tai có thể xoay mà không cần bỏ tai nghe ra, rất tiện. Khi sử dụng tuy nhiên có 1 nhược điểm là tai nghe khá to khi muốn kết hợp cùng điện thoại khi đi ra khỏi nhà thì hơi bất tiện với nó vì tai nghe to cồng kềnh so với túi xách của nữ. phần ốp tai nghe to nếu đeo tai nghe lâu quá thì hơi bị đau tai 1 chút. Nói chung là mình cho sản phẩm 4 sao.
    Tai nghe Takstar HD2000
     Có ích   24/10/2018 - 08:08
  •  Tôi là một người học ngoại ngữ vì vậy tôi phải dùng tai nghe rất nhiều để nghe audio học. Sau khi trải nghiệm sản phẩm này vài ngày thì tôi thấy khá ổn, âm thanh chuẩn để tôi nghe các đoạn hội thoại tốt và cách âm cũng rất tốt . Đốii với một sinh viên hay một người đi làm cần sử dụng tai nghe nhiều thì với mức giá này cũng không phải quá cao. Nhưng nó vẫn còn nhược điểm cần được khắc phục đó là miếng xốp ở phần tai nghe còn cứng nên khi đeo tai nghe nhiều có cảm giác bị đau và đỏ tai. Và muốn dùng cho điện thoại mang đi đâu đó thì khá bất tiện vì kích thước to nên chỉ có thể dùng ở nhà được và dây của tai nghe khá vướng và bất tiện khi mang đi nơi khác.
    Tai nghe Takstar HD2000
     Có ích   22/10/2018 - 16:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tai nghe Takstar HD2000

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá