Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sony MDR-XB550AP Black

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SONYKiểu tai nghe: Kiểu chụp Đầu
Dùng cho loại máy : Mobile, Máy nghe nhạc Mp3 , Mp4, Máy tínhLoại: Có dây
Kiểu kết nối: Jack cắm 3.5mmXuất xứ: Đang chờ cập nhật
Sony MDR-XB550AP Black
  • Sony MDR-XB550AP Black - Ảnh 1
  • Sony MDR-XB550AP Black - Ảnh 2
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao33,3%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình có mua một chiếc tai nghe Sony MDR-XB550AP Black cách đây vài tháng và sử dụng nó cho tới bây giờ, qua thời gian sử dụng mình có một số đánh giá sau. Thứ nhất ưu điểm của tai nghe là nó có thiết kế khá là đẹp, tai nghe xoay được và khá là chắc chắn, đệm phần đỉnh đầu khá là mềm và êm. Dây tai nghe là dây chống rối khá đẹp nhưng mình không thích kiểu chia làm 2 dây sang hai bên do cảm thấy khá là vướng so với 1 dây như các tai nghe khác. Về chất âm thì mình đánh giá ở mức trung bình, với tầm giá của nó thì mình khó yêu cầu cao được nhưng âm thanh cho ra đôi khi không được trong và trung thực, cảm giác đệm bass lớn lấn áp lời khá là nhiều. Mic tích hợp trên tai nghe thu âm cũng không được mình đánh giá cao cho lắm.
    Sony MDR-XB550AP Black
     Có ích   10/07/2018 - 12:39
  •  Một chiếc tai nghe không thể thiếu cho nhưng người đam mê âm nhạc, mình thấy tai nghe Sony MDR-XB550AP có âm thanh rất tuyệt vời, chất âm trong trẻo, âm bass đã nhiều lại còn cực kỳ sâu và mạnh mẽ, một người không sành âm nhạc như mình mà còn có thể cảm nhận được điều đó. Tai nghe có vỏ bọc được làm bằng kim loại nên nhìn rất sang trọng và cực kỳ cứng cáp và chắc chắn, phần đệm mút tai rất dày nên có thể cảm nhận được sự êm ái thoải mái mà không bị khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra trên dây tai nghe được trang bị nút điều khiển dạng bấm, vì chỉ có một nút duy nhất nên không sợ bị nhầm lẫn, mình có thể nhận hoặc tắt cuộc gọi điện thoại, chuyển bài hát hay bật tắt nhạc một cách đơn giản, và đi kèm đó là mic để gọi điện thoại.
    Sony MDR-XB550AP BlackSony MDR-XB550AP Black
     Có ích   21/04/2018 - 11:24
  •  Chất âm của Sony MDR-XB550AP EXTRA BASS đúng với tên gọi của nó: cực kỳ nhiều bass. Tiếng bass của Sony tuy nhiên lại hoàn toàn khác hẳn với các dòng tai nghe giá rẻ khác, nó cực kỳ chắc chắn, sâu, có kiểm soát hơn một chút so với XB450AP, lượng lại nhiều hơn và extension, body dày hơn nhiều, mình không phải là người nghe được loại bass “khủng” này nhưng phải công nhận là giữa con này với XB450AP thì con này nghe ko bị mất chi tiết và bass không quá lan man, mờ lấp trung âm như XB450AP. Mình thử nhiều loại nhạc nhiều bass thông dụng như Dubstep hay Trance và cả nhạc vàng thì thấy khá vui tai, xung. Không chỉ có bass mà mid và high của MDR-XB550AP cũng đầy đủ và có độ chi tiết vừa phải, dễ nghe. Tuy nhiên, độ bóc tách không tốt, nếu nghe nhiều nhạc cụ acoustic như Khi Ta 20 của Phương Vy hát thì khúc đầu nghe còn thấy hay chứ vô điệp khúc là thấy một rừng nhạc cụ dính vào nhau, guitar đệm accord khá dính tiếng, không tơi và rối tiếng.
    Sony MDR-XB550AP Black
     Có ích   30/01/2018 - 16:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sony MDR-XB550AP Black

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá