Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tai nghe Sony chụp đầu MDR-XB450

1 nơi bán, giá từ : 150.000₫
Hãng sản xuất: SONYKiểu tai nghe: Kiểu chụp Đầu
Dùng cho loại máy : Mobile, Máy nghe nhạc Mp3 , Mp4Loại: Có dây
Kiểu kết nối: Jack cắm 3.5mmXuất xứ: China
Tai nghe Sony chụp đầu MDR-XB450
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     em trai mình bước vào môi trường mới hết năm học lớp sáu lại được đứng nhất lớp muốn tạo động lực cho em nó nên đã tặng bé sony vàng hàng mới hoàn toàn 100 % kiểu tai nghe chụp đâu dùng cho loại máy Mobile MP3 MP4 có gì kết nối cắm 3.5mm Chất lượng tốt dùng cho máy tính điện thoại anh hình cực chuẩn êm tai Có nhiều màu để lựa chọn như đỏ đen vàng bạc Gian hàng phục vụ tốt giao hàng nhanh nhưng có qúa nhiều lỗi Giao nhầm không đúng như mô tả sản phẩm quá tệ bị hư hỏng nhiều
    Tai nghe Sony chụp đầu MDR-XB450Tai nghe Sony chụp đầu MDR-XB450Tai nghe Sony chụp đầu MDR-XB450Tai nghe Sony chụp đầu MDR-XB450
     Có ích   18/04/2019 - 16:03
  •  Thỉnh thoảng lúc nghỉ giải lao trên văn phòng tôi cũng hay nghe nhạc để thư giãn. Tôi khá thích chiếc tai nghe Sony chụp đầu MDR-XB450 này. Thứ nhất vừa phải với túi tiền, tôi nghĩ nếu chỉ nghe nhạc, xem phim thư giãn thì trang bị em này là hợp lý. Thứ hai là kiểu dáng khá sành điệu, ốp tai nghe màu vàng khá đẹp mắt. Thứ ba, loa nghe êm vì có phần lót vành bên phía trong mềm, êm, vừa tạo cảm giác thoải mái, vừa làm chất lượng nghe tốt hơn.
    Tuy nhiên tôi thấy hơi bất tiện ở độ dài dây tai nghe kết lối giữa máy tính hay điện thoại. Nó hơi ngắn so với tôi cần. Một cái tôi thấy cũng khá phiền là dây tai không bền, rất dễ bị đứt bên trong, tôi đã từng phải mua một chiếc tai nghe mới chỉ vì đứt dây bên trong, không nghe được một bên tai.Nhưng tôi vẫn chọn loại tai nghe chụp đầu của Sony này vì sự thoải mái khi nghe.
    Tai nghe Sony chụp đầu MDR-XB450
     Có ích   21/11/2018 - 19:05
  •  Là một người yêu âm nhạc, tôi luôn chú ý lựa chọn tai nghe phù hợp cho mình. Sony luôn là một trong những hãng uy tín mà tôi tin cậy. Phần chụp tai nghe được làm bằng nhôm vân xoáy, màu xanh này là màu yêu thích của tôi. Tổng thể chiếc tai nghe nhẹ nhàng, hài hòa. Đệm tai nghe được bọc một lớp bao giả dày ở phía ngoài, rất thoải mái. Chất âm của tai nghe phát ra dễ nghe, tôi dùng tai nghe mấy tiếng đồng hồ liên tiếp mà không bị mệt. Đặc biệt, 2 earcup có thể xoay cho nên tôi có thể gấp một cách dễ dàng, cất giữ hay mang theo bên mình đều phù hợp. Một điểm tôi thích nữa đó là tai nghe có tích hợp cả micro, phù hợp cho công việc học tập và giải trí của bản thân. Tuy đây chưa phải là tai nghe ra chất âm tốt nhất, các âm trầm vẫn còn hơi nặng nề đối với tôi, nhưng chiếc tai nghe này về kiểu dáng và túi tiền đều ổn, mọi người hãy thử sử dụng để cảm nhận nhé!
    Tai nghe Sony chụp đầu MDR-XB450
     Có ích   20/11/2018 - 15:38
  •  Tai nghe mang 1 vẻ ngoài phong cách trẻ trung và cá tính, nhỏ gọn, có 3 màu sắc đen xanh và vàng cho nhiều lựa chọn, bên trong âm thanh mà tai nghe MDR-XB450 cũng cực tốt, bass khá ấm và mạnh mẽ. Tai nghe kết nối bằng jack cắm 3.5 mm nên phù hợp với nhiều thiết bị khác nhau. Giá cả thì cũng vừa túi tiền mà sài lại ngon, nên vừa rồi mình có mua sài được 1 tuần, tai nghe dùng tốt trên các thiết bị mình đang dùng. Đặc biệt phần chụp tai 2 bên có thể xoay được làm cho thiết bị trở nên gọn gàng, thu gọn hơn khi mang đi. Ngoài ra mình chưa thích ở tai nghe này là do không có kết nối bluetooh nên đôi khi khá là bất tiện. Nhìn chung thì tai nghe MDR-XB450 khá ổn về ngoại hình, âm thanh và cả giá phù hợp cho mọi người dùng phổ thông. Cũng không thể đòi hỏi gì hơn ở mức giá 150k có kết nối bluetooh mà âm thanh lại tốt như vậy.
    Tai nghe Sony chụp đầu MDR-XB450
     Có ích   20/11/2018 - 01:21
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tai nghe Sony chụp đầu MDR-XB450

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá