Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tai nghe iphone 7/8/x

1 nơi bán, giá từ : 200.000₫
Tai nghe iphone 7/8/x
4,9
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao85,7%
4 sao14,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     Chất lượng âm thanh tốt,tai nghe mới mua về nghe rất êm tai, mượt mà, rất dễ chịu. Âm thanh phát đều 2 bên. Tai nghe còn tích hợp nhiều chức năng, nút điều chỉnh âm tiện lợi. Ngoài ra, theo cảm nhận của mình, có thể nghe bass rất mạnh và sâu, cách âm cũng khá ổn. Kiểu dáng đẹp, đóng gói chắc chắn, giao hàng đúng như hẹn. Nói chung không chỉ hài lòng về sản phẩm mà còn rất hài lòng về khâu đóng gói và giao hàng. Chất lượng xứng đáng với số tiền bỏ ra. Rất cảm ơn shop!
    Tai nghe iphone 7/8/x
     Có ích   10/04/2019 - 17:57
  •  Từ ngày sinh bé cún nhà em, hai vợ chồng làm gì cũng phải nhẹ nhàng và giữ yên lặng lúc bé ngủ. Chồng em lại rất hay nghe nhạc, xem phim, đánh liên quân lúc nào cũng bật tiếng nói chung là ồn. Bảo ông cắm cái tai nghe vào thì không chịu toàn bảo nghe không êm tai, khó chịu, nên đành chấp nhận không có tiếng. Được tầm tháng thì chồng em mua iPhone x về dùng kèm theo đó có tai nghe iPhone x từ hôm đấy thấy lúc nào buổi tối muốn xem, nghe gì đều cắm tai nghe sợ phiền vợ con. Chồng nhà em thích lắm các chị ạ, nên suốt luôn mang bên người. Chất lượng sản phẩm rất tốt, rõ tiếng, êm tai, tùy chỉnh âm lượng phù hợp từng trường hợp khi dùng. Nói chung thiết kế đẹp mắt, âm thanh không bị ngắt quãng sử dụng vỏ nhựa cao cấp, đến cả hộp đựng cũng vô cùng ấn tượng. Tuy vậy nhưng nhược điểm của sản phẩm hay bị rối. Nhưng không sao tai nghe iPhone X là sản phẩm nên dùng rất chất lượng.
    Tai nghe iphone 7/8/x
     Có ích   13/03/2019 - 21:59
  •  Mình là một người rất đam mê công nghệ. Công việc văn phòng hiện tại làm mình tiếp xúc với đủ loại công nghệ trên thế giới. Mình đã sử dụng qua nhiều loại điện thoại thông minh của các hãng như Samsung, OPPO, LG, Sony và hiện tại là Iphone với nhiều phụ kiện đi kèm như tai nghe , cáp sạc,v...v Với một sự yêu thích đặc biệt về âm nhạc thì theo mình đánh giá tai nghe của Iphone mang lại một trải nghiệm đặc biệt hơn so với các loại tai nghe khác. Còn nếu so các đời Iphone cũ hơn thì âm bass chắc gọn và sâu hơn một chút, tăng chút chi tiết và âm trường. Nhìn chung đây vẫn sẽ là một chiếc tai nghe đi kèm rất khá, kể từ chất lượng âm thanh hay cảm giác thoải mái khi đeo. Tuy vậy giắc cắm Lightning có thể nói là quá mỏng manh để làm giắc tai nghe. Cắm tai nghe và đút điện thoại vào túi để nghe nhạc rất có thể dẫn đến việc bị gãy hoặc cong giắc cắm.
    Tai nghe iphone 7/8/xTai nghe iphone 7/8/x
     Có ích   06/03/2019 - 20:55
  •  Mình mới mua 1 em iphone 7. Mua cũ nên không có tai nghe, mà tai cũ của mình lại dùng jack 3.5 nên không dùng chung được. Lướt facebook thì thấy có quảng cáo cái tai nghe này mà dùng công lightning nên mình đặt thử về nghe. Giao hàng rất nhanh, tầm 3 ngày là có hàng rồi. Lần đầu nhìn thì mình thấy cách đóng hộp này cũng tương tự như cách sản phẩm khác của apple. Nhìn rất gọn gàng và tinh tế. Điều đặc biệt là cụm kết nối lightning được sơn màu xanh tạo điểm nhấn cho chiếc tai nghe nhìn rất đẹp. chất âm của apple thì khỏi phải nói, bass rất chắc và dày. Microphone rất trong trẻo, có hỗ trợ giảm tiếng ồn xung quanh rất tốt.Mình không thích dây cho lắm vì mình không thích màu trắng, dễ bị ám màu nên các bạn có thể mua dây về quấn rất tốt . Nói chung sản phẩm của apple thì không chê vào đâu được.
    Tai nghe iphone 7/8/xTai nghe iphone 7/8/x
     Có ích   03/01/2019 - 19:09
  •  Từ lúc còn là sinh viên mình đã là một fan của hãng apple nhưng chưa có tiền để mua ,mãi tới khi đã đi làm được vài năm mình mới tích cóp mua được chiếc điện thoại iphone 7 plus mà mình lại làm hư chiếc tai nghe rồi nên mình có lên trang vật giá để tìm mua một cái tai nghe mới để tiện sử dụng . Mình rất thích nghe nhạc hay xem phim ,hay gọi video call cho bạn bè bằng tai nghe. Mình đã sử dụng được vài tháng nên chia sẻ lại cho mọi người .
    Hàng chính hãng nên tem ,mác đầy đủ . Tai nghe iPhone 7/ iPhone 8/ X sử dụng chung cho các dòng sản phẩm của Apple với cổng Lighting truyền thống.
    Dòng tai nghe này là sử dụng cho những sản phẩm với hệ điều hành iOS 10 trở lên . Với đầu tai nghe tròn có thể nằm gọn trong tai,âm thanh rất rõ,khả năng chống nước tốt.
    Tai nghe iPhone 7/ iPhone 8/ X cũng như các sản phẩm tai nghe truyền thống, có nút tăng giảm âm lượng, chuyển bài và có thể nhận cuộc gọi đến và dừng cuộc gọi, giúp bạn có những đầy đủ tính năng cơ bản nhất.
    Về nhược điểm là do sử dụng lâu nên mình hay bị nhức tai ,với lại dây mỏng dễ bị đứt, dễ bị bụi bám bẩn
    Tai nghe iphone 7/8/x
     Có ích   27/12/2018 - 22:58
  •  Mình là sinh viên trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội. Mình mới bị đứt tai nghe do chuột cắn, phòng nhiều chuột quá. Lên trên mạng tìm thấy shop bán giá phải chăng nên click mua luôn một cái. Khi nhận và trong quá trình sử dụng mình có vài đánh giá như sau: Giao hàng đúng thời gian địa điểm, tác phong chuyên nghiệp. Hàng nhận được giống y như shop đăng vẫn còn team mác đầy đủ , lúc giao hàng thì bọc cẩn thận nên khi nhận không bị hỏng hóc gì cả. Nói chung rất hài lòng với sản phẩm và tác phong phục vụ của shop. Tuy nhiên, sản phẩm này khó đeo vào tai, hay bị rơi, gây đau tai, dây hơi mỏng nên cũng dễ bị đứt. Mình đánh giá 5 sao mong shop phát huy tiếp thái độ bán hàng cũng như phục vụ khách hàng thật tốt. Với giá thành cũng không quá đắt nên sử dụng loại tai nghe này cũng rất được nhé .
    Tai nghe iphone 7/8/x
     Có ích   26/12/2018 - 12:11
  •  Tôi sử dụng chiếc điện thoại 7 Plus nên tai nghe của máy 6s cũ không thể sử dụng tương thích được. Do mua máy cũ nên tôi phải tự mua tai nghe riêng cho máy. Bởi từ đời máy iphone 7, hãng đã thay thế cổng âm thanh cũ mà thay bằng chân cắm Lightning. Do cũng khá mới nên tai nghe loại này có đắt hơn so với những chiếc tai nghe cũ. Tôi có thói quen nghe nhạc trên đường hoặc mỗi tối trước khi đi ngủ nên đã mua một chiếc. Vẫn là thiết kế màu trắng quen thuộc, chỉ khác mỗi phần jack tai nghe. Tôi thấy cũng khá tiện, nghe nhạc và sạc pin được thiết kế đồng thời cùng một chỗ. Âm bass sâu và rất êm tai vì thế tôi rất hài lòng về chất lượng. Tôi mua dây quấn bên ngoài tai nghe để bảo vệ nó luôn được mới và bền, tránh bị đứt khi bất cẩn.
    Tai nghe iphone 7/8/x
     Có ích   15/11/2018 - 09:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tai nghe iphone 7/8/x

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá