Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Âmpli Jarguar PA 203N

1 nơi bán, giá từ : 2.900.000₫
Hãng sản xuất: JARGUAERCông suất Amplifer : 580W
Âmpli Jarguar PA 203N
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hiện tại, mỗi tối cuối tuần khi công việc hằng ngày được gác lại, gia đình chúng tôi lại ngồi quây quần hát cho nhau nghe. Ngày trước thì khó lắm, mỗi khi muốn karaoke một chút là toàn phải đi ra quán. Nhiều khi bất tiện lắm và không phải lúc nào cũng rủng rỉnh về tài chính.
    Từ lúc mua sản phẩm Ampli Jarguar PA 203N, mỗi dịp cuối tuần lại đông vui hơn rất là nhiều. Mình mua sản phẩm này một thời gian rồi nhưng dùng khá là tốt. chất âm ổn, khi chỉnh tone giọng cao không bị réo hay méo tiếng, tăng bass khi nghe nhạc mạnh, remix không hề bị đuối và rẻ, phê lắm.
    Mình nghĩ với giá tiền và chất lượng như vậy tại sao mình không biết sớm hơn chút nữa để rinh nó về. Vậy bạn còn chần chừ điều gì nữa, hãy mua cho gia đình một bộ như vậy nhé.
    Âmpli Jarguar PA 203NÂmpli Jarguar PA 203N
     Có ích   16/06/2018 - 22:36
  •  Cả nhà mình ai cũng thích hát karaoke, trước đây thi thoảng lại kéo nhau ra quán hát để xả stress nhưng sau vài lần thấy tốn kém quá, lại được anh đồng nghiệp mách nước bảo nên mua bộ amly về mà hát cho rẻ thế là mình cũng tìm hiểu và tham khảo giá cả ở vài nơi, rồi chốt cuối cùng là mua em này trên đây luôn, mình mua cũng được tầm 5 hay 6 tháng gì rồi ấy, sau khi dùng mình thấy thật tiếc là không mua nó sớm hơn, mình thấy amly rất ổn luôn ạ, xử lý giọng rất hay, có tiếng bass mạnh mẽ, âm trầm không bị vỡ, mỗi lần hát lên cao âm nghe không bị chát chúa, không có hiện tượng bị nhiễu tiếng, không có xuất hiện những tạp âm và tiếng hú như những lần mình đi hát ở quán, ai thích hát thì cũng nên mua về dùng cho thích nhé.
    Âmpli Jarguar PA 203N
     Có ích   07/06/2018 - 22:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Âmpli Jarguar PA 203N

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá