Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ đông Alaska FCA-3600C

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: ALASKASố buồng lạnh: 1 buồng
Kiểu cửa: Cửa lật
Tủ đông Alaska FCA-3600C
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình đã sử dụng qua mấy loại tủ đông . mình thấy thích hợp nhất và ưng ý nhất là dòng tủ đông của hãng Alaska FCA - 3600c . Dòng tủ này rất thích hợp với những nhà nào muốn đông nhanh giống mình cấp đông nhanh ít hao điện và còn chạy rất là êm. Ngăn mát thì làm lạnh cực nhanh luôn.Duy chỉ có cái lớp tuyết phủ hay đống cục ở ngăn đông quá nhanh và quá dày. Mình không thể thường xuyên vệ sinh được thì làm cho bên ngăn mát lâu lâu bị đóng nước. Nếu khắc phục được điểm này nữa thì quá tốt luôn. Các ưu điểm của dòng này đều vượt bậc với các tủ khác mình đang sử dụng.
    Tủ đông Alaska FCA-3600C
     Có ích   12/03/2019 - 08:54
  •  Nhà mình hiện tại cũng đang dùng tủ đông này,nhà mình cũng mới mở quán nước nên phải mua mới cho tiện.Mình mua trên Vật giá cũng được 2 tháng rồi mà thấy nó chạy cũng khá tốt.Hôm nay tiện thể mình xin đánh giá về tủ đông này như sau:
    Thứ nhất về ưu điểm thì loại tủ này có thiết kế khá đẹp mắt,trang nhã và màu sắc đẹp dễ dàng lắp đặt bố trí ở nhiều nơi.Có nút vặn điều chỉnh ở trên thân tủ dễ dàng hơn cho việc điều chỉnh nhiệt độ,có 4 bánh xe chịu lực nên việc di chuyển ở bất cứ đâu đều rất tiện,có dàn lạnh làm bằng ống đồng nên độ bền rất cao,bên trong tủ thì có lớp côi nhôm phẳng giúp cho tủ khả năng làm lạnh và làm đông nhanh mà ở đây làm áp dụng công nghệ gas R600A nên có làm lạnh nhanh nhưng vẫn rất tiết kiệm điện.Ngoài ra thì mình thấy tủ còn có lỗ thoát nước ở dưới đáy tủ nên tủ không bị đọng nước mà việc cọ rửa cũng tiện hơn.Công suất tiêu thụ của tủ này là 120W và trọng lượng cũng nặng như một số loại tủ khác 45 kg tuy nhiên có bánh xe chịu lực nên mọi người không phải lo rồi.Đó là một số ưu điểm của loại tủ lạnh này.Còn nhược điểm thì mình chỉ thấy giá hơi cao và khả năng giữ đông không được lâu cho lắm nếu mất điện.Như các tủ đông khác khi mất điện cung giữ khoảng 2-3 tiếng nhưng tủ này sau khoảng 1 tiếng là hết đông luôn rồi.
    Trên đây là một vài đánh giá của mình về loại tủ đông này mọi người nên tham khảo kĩ trước khi mua về dùng nhé.Vì mình bỏ ra một số tiền không nhỏ nên cũng phải hỏi kĩ mới được.
    Tủ đông Alaska FCA-3600C
     Có ích   04/05/2018 - 17:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ đông Alaska FCA-3600C

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá