Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cây nước nóng lạnh Alaska R36C

7 nơi bán, giá từ : 2.700.000₫
Hãng sản xuất: ALASKAXuất xứ: Malaysia
Cây nước nóng lạnh Alaska R36C
4,2
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao40%
3 sao20%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trong mỗi khu vực văn phòng thì cây nước nóng lạnh là vật dụng không thể thiếu.Sau khi cây nóng lạnh của phòng mình bị hỏng đã được công ty cấp cho cây nóng lạnh Alaska R36C .Sau hơn 1 tháng sử dụng,mình muốn chia sẻ với các bạn một số đánh giá về sản phẩm này .Đầu tiên chức năng làm nóng và lạnh của cây nước này rất tốt đáp ứng được nhu cầu của các thành viên trong phòng,ngoài ra bên dưới còn có 1 tủ lạnh nhỏ giúp dữ hoa quả và đồ uống cần dữ lạnh,chức năng này giống với chức năng của 1 chiếc tủ lạnh thông thường có khả năng khử trùng và khử mùi rất tốt giúp tất cả đồ dùng hay hoa quả để trong ngăn tủ này luôn tươi mát nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo về vấn đề sức khỏe.Đối với một số dòng máy nếu bạn không chịu thay nước khi hết thì có thể gây cháy nổ nhưng đối với sản phẩm này thì được trang bị thiết bị cảm biến tự ngắt điện mỗi khi hết nước giúp người dùng có thể an tâm hơn mỗi khi có việc bận quên thay nước.Tuy nhiên nhược điểm của sản phẫm này là sài hơi tốn điện nhưng tiện ích của 1 chiếc tủ lạnh mini và một bình nước nóng lạnh mà sản phẩm mang lại hoàn toàn tương xứng với số tiền đã bỏ ra.
    Cây nước nóng lạnh Alaska R36C
     Có ích   13/03/2019 - 10:19
  •  Tôi là dân kinh doanh buôn bán, thực sự không có nhiều thời gian chăm chút cho gia đình nhất là việc đun nước nóng pha cà phê gói hoặc pha trà để uống ngay hoặc pha sữa cho con. Sau khi tìm hiểu nhiều loại máy nóng lạnh vợ chồng tôi quyết định chọn máy Alaska R36C này, tuy model không phải loại mới nhất nhưng có đầy đủ các chức năng tiện dụng và cần thiết cho nhu cầu sử dụng cơ bản của gia đình tôi. Máy có chức năng khoá trẻ em, có ngăn chưá bên dưới để một ít đồ uống như trà,cà phê rất tiện. Nhận xét khi mới nhìn vào là cảm giác gọn gàng không chiếm nhiều diện tích, giá cả lại vô cùng hợp lý. Sau khi sử dụng khoảng 3 tháng tôi thấy máy cũng không tiêu tốn nhiều điện năng lắm, mỗi tháng chúng tôi chỉ phải trả thêm 30 ngàn tiền điện khi bắt đầu sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, máy có nhược điểm là ngăn chứa đồ không thể làm lạnh. nhưng nói chung giá cả hợp với chức năng của máy. Ổn!
    Cây nước nóng lạnh Alaska R36CCây nước nóng lạnh Alaska R36C
     Có ích   15/02/2019 - 20:08
  •  Ngày nay, đôi khi khách đến chơi nhà muốn pha ấm trà mời khách thì lại hết nước nóng. Lúc này lại phải đi đun nước đợi lâu rất là ngại. Vì vậy tôi có mua một chiếc cây nước nóng lạnh Alaska R36C. Từ ngày dùng cây nước nóng lạnh này việc pha trà hàng ngày cũng như khi có khách thật là tiện lợi tôi có nước nóng ngay mà không cần đợi, mùa hè nóng nực tôi cũng có ngay nước mát để uống mà không phải làm đá trong tủ. Cây nước có thiết kế khóa an toàn ở vòi nóng nên tôi rất yên tâm mà không sợ trẻ nhỏ bị bỏng khi chúng chẳng may nghịch lấy nước nóng. Máy hoạt động êm và bền có ngăn mát để chứa hoa quả tiện lợi. Tuy nhiên theo tôi thì giá thành của chiếc máy hơi đắt một chút. Tôi đã sử dụng sản phẩm này và tôi rất hài lòng.
    Cây nước nóng lạnh Alaska R36C
     Có ích   19/01/2019 - 08:49
  •  Lấy ra làm về sinh, thấy tốt nên cho vài nhận định cho ai có ý định mua dùng.
    Bình nóng lạnh Alaska R36C có nước nóng rất tiện dụng để pha trà, cafe,... nước lạnh mát lạnh vào mùa hè nóng nực uống thoải mái không phải lo làm đá tủ lạnh hay mua nước đá về uống nữa. Khi cần có thể chỉ bật một chức năng làm nóng, hoặc làm lạnh, giúp tiết kiệm điện. Vòi nóng có trang bị thêm khóa an toàn cho trẻ em, nhà nào có trẻ nhỏ nghịch cũng yên tâm hơn. Bên dưới có ngăn lạnh, phân thành 2 tầng có thể dự trữ thực phẩm, trái cây dùng. Sử dụng lâu rồi không thấy hỏng hóc gì cả, máy bền cũng chẳng hao điện là mấy. Nhưng phải bàn tới là giá khá cao so với các máy làm nước nóng lạnh khác.
    Mình sử dụng lâu rồi thấy máy chạy bền, thiết kế sang, có mắc chút nhưng chất lượng oke, nên sử dụng.
    Cây nước nóng lạnh Alaska R36CCây nước nóng lạnh Alaska R36C
     Có ích   11/05/2018 - 17:04
  •  Máy nước nóng này chất lượng tốt , khả năng làm nóng , lạnh khá . Thích hớp cho gia đình , văn phòng . Đồng thời ngăn giữ đông phía dưới rất tiện lợi để giữ lạnh các chai nước suối , nước ngọt, trái cây , ya-ua . ..
    Mình đang dùng sản phẩm và rất hài lòng
     Có ích   23/09/2011 - 21:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cây nước nóng lạnh Alaska R36C

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá