Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lọc nước thông minh ENNO EI-Q8

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Máy lọc nước thông minh ENNO EI-Q8
4,5
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Không khí môi trường, nguồn nước mỗi ngày càng ô nhiễm hơn, việc tìm đến máy lọc nước là việc làm vô cùng cần thiết, nhà mình đã chọn Máy lọc nước thông minh ENNO EI-Q8, từ mọi nguồn nước, nước máy, nước giếng khoan với hệ thống xử lý nano là máy đã cho gia đình mình nguồn nước sạch sẽ, an toàn, vô trùng tuyệt đối không cần phải đun lại. Kiểu dáng thân thiện với môi trường, máy lại không cần dùng nguồn điện, máy bơm nên rất tiết kiệm chi phí. Tuy vậy nhưng trong quá trình xử dụng lõi của máy lọc nước cũng bộc lộ những nhược điểm là nếu nguồn nước bị nhiễm mặn, nhiễm lợ thì khi lọc rất khó loại bỏ được mùi, đặc biệt là nguồn nước vôi, nếu không hoàn nguyên lõi lọc kịp thời, theo định kì, thì khi nấu nước sẽ có cặn không an toàn cho người xử dụng.
    Máy lọc nước thông minh ENNO EI-Q8
     Có ích   21/02/2019 - 15:55
  •  Cái này nhà mình cũng dùng,sướng cái là mỗi lần đi làm về sẵn vặn vòi là uống luôn,mà nước có vị ngọt ngọt nữa chứ. Sạch sẽ, chả lo con này con kia bay vào mất vệ sinh. Nhiều khi nấu cơm mình cũng lấy nước này luôn. Mà mỗi tội là cái vòi nó hơi nhỏ đợi mãi mới đầy , nên nhiều khi vội cũng không được .nhưng vẫn thấy hài lòng
    Máy lọc nước thông minh ENNO EI-Q8
     Có ích   09/01/2019 - 14:31
  •  Hiện nay vấn đề sức khoẻ đang được đặt lên vấn đê hàng đầu của mỗi gia đình chúng ta. Sức khoẻ liên quan trực tiếp đến thức ăn, đồ uống, sinh lý .... Quan trọng nhất là nguồn nước có sạch hay không. Vì vậy tôi đã mua máy lọc nước thông minh ENNO EI-Q8 để sử dụng cho gia đình. Lọc nước có tính năng lọc rất sạch với 8 lõi lọc ngoài ra còn bổ sung nhiều chất dinh dưởng khoáng chất giúp cơ thể chúng ta bổ sung được khoáng chất thiếu từ cơ thể.máy lọc lước Enno EI-Q8 thiết kế đẹp và cũng không khá nặng giúp việc di chuyển cũng trở nên dể dàng. Đặc biệt chế độ lọc nước tương đối là sạch phần nước còn lại sau khi lọc có thể dùng rữa rau nữa . Tuy nhiên nó lại lấy được rất ít nước, chỉ lấy được 3 phần trên 10 phần nước lọc được .số lượng khá ít đối với gia đình đông ngừoi. Tuy nhiên tôi rất hài lòng sản phẩm này .
    Máy lọc nước thông minh ENNO EI-Q8
     Có ích   03/01/2019 - 09:48
  •  Trước đây nhà tôi toàn xử dụng nước trực tiếp bơm từ giếng lên. Ngay cả ăn uống và tắm giặt đều sài nước trực tiếp bơm từ dưới giếng. Nhưng từ khi biết có máy lọc nước thì nhà tôi ăn uống toàn qua máy lọc nước này. Máy lọc nước này lọc rất sạch và hiện tại bây giờ nhà nhà đều xủ dụng để đảm bảo cho sức khỏe. Những chiếc máy lọc nước thông minh này có thể xủ lý từ nước dơ thành nước sạch. Và loại bỏ được các chất độc hại từ nước. Giúp cho người dùng cảm thấy an toàn hơn. Do ngày nay hóa chất nhiều người dân xủ dụng phân bón thuốc trừ sâu. Những chất này từ từ thấm sau vào lòng đất lâu ngày nó sẽ thấm vào nguồn nước của chúng ta. Mà nguồn nước này chúng ta xủ dụng ăn rồi uống. Bởi vậy công nghệ ngày càng tiên tiến đã thiết kế ra được máy lọc nước này giúp cho người dân sài an toàn và đảm bảo sức khỏe hơn. Nhưng tôi hi vọng sau này thiết kế bình chứa nước lọc sẽ nhiều hơn. Để dự phòng khi cúp điện hết nước không đủ nước sài. Ngoài ra tôi hoàn toàn thích máy lọc nước mà mình đang sài.
    Máy lọc nước thông minh ENNO EI-Q8
     Có ích   24/12/2018 - 21:55
  •  Tôi dang cần mua một cái máy lọc nước dễ về sử dụng trong sinh hoạt gia đình của mình, va tôi da chọn và mua cái máy lọc nước thông minh ENNO EI-Q8 này, tôi thấy cái máy lọc nước nay rất là hiện dại và rất là tiện lợi, thứ nhất là từ khi có cái máy lọc nước này thì tôi không cần phải lo lắng về nguồn nước uống là nó lộc rất là sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của gia đình mình, va thứ hai là cái nước mà dược lọc qua máy lọc nước ENNO J8 này thì khi mình uống vào là nó có vị hơi ngọt ngọt trong miệng của mình mình cảm nhận dược,nói chung là mình rất là thích và rất là hài lòng khi mua và sử dụng máy lọc nước ENNO J8 nay lắm.
    Máy lọc nước thông minh ENNO EI-Q8
     Có ích   18/12/2018 - 13:05
  •  Ông bà ta nói quả không sai * sức khỏe quý hơn vàng*.Có được sức khỏe là có tất cả.Sống trong môi trường ngày càng ô nhiễm như Việt Nam hiện nay thì rõ ràng chúng ta nên bảo vệ sức khỏe ngay từ bây giờ cho bản thân, người thân và những người xung quanh.Và tôi quyết định lựa chọn máy lọc nước thông minh ENNO EI-Q8.Trong quá trình dùng tôi thấy máy có tới 8 cấp lọc, lọc được tới trên 90% vi khuẩn và các chất độc hại để cho nguồn nước khá sạch phục vụ cuộc sống.Khi nguồn nước thấp nhất máy vẫn lọc được nên tôi khá an tâm.Máy có bộ vi xử lí thông minh có đèn báo sự cố, có đèn báo thay các lõi khi hêt thơi gian sử dụng để mình chủ động việc thay thế.Có được nguồn nước sạch tôi rất mừng.Tuy vậy có điểm nhỏ tôi hơi tiếc là sản phẩm có tiếng hoạt động hơi to, hơi nhiều lõi thay thế cũng mất chút thời gian.Xét cho cùng tôi vẫn rất hài lòng về dòng sản phẩm trên.
    Máy lọc nước thông minh ENNO EI-Q8
     Có ích   06/12/2018 - 16:24
  •  Nhà tôi mới xây nhà nên những thứ đồ dùng đã cũ nhà tôi đem cho và sắm đồ mới lại qua thời gian tìm hiểu và được sự giới thiệu của người bác về máy lọc nước thông minh ENNO EI-Q8 nhà tôi đã quyết định tìm mua về. Khả năng lọc khuẩn tới 99.9% điều đó giúp nhà tôi yên tâm hơn trước nhiều vì lúc trước nhà tôi sử dụng lọt thủ công nên rất hay đau bụng từ khi có máy lọc nước này hầu như là không có tình trạng đó nữa. Nước lọt có vị mát của nước không lợ lợ như nhiều dòng sản phẩm khác mình từng được uống. Thời gian lọc thì nhanh hơn. Giá cả thì hợp lý phù hợp với mọi đối tượng. Tuy nhiên kích thước hơi lớn nên hơi chiến diện tích. Nhìn chung sản phẩm chất lượng tốt.
    Máy lọc nước thông minh ENNO EI-Q8
     Có ích   30/09/2018 - 17:30
  •  lời khuyên: do nhu cầu sử dụng nước lọc mà mua nước đóng bình ở ngoài thì sợ không an toàn, nên em mua luôn cái máy lọc nước thông minh enno ei-q8 về phục vụ gia đình nói chung tính em khá kĩ tính đã mua cái gì là phải lựa chọn kĩ lượng xem công dụng thế nào , tìm hiểu kĩ càng đã mới mua. trong thời gian sử dụng gia đình e dùng cũng được 2 tháng rồi em có chút đánh giá về sản phẩm máy lọc nước thông minh enno ei-q8 này như sau:
    ưu điểm: thiết kế đẹp ,tự ngừng hoạt động khi nước đầy bình ấp, có đèn báo hoạt động, lọc được nhiều nước, và quan trọng chỗ e nước rất nhiều vôi lọc sạch hết luôn, mà còn đảm bảo độ tinh khiết, tốt cho sức khỏe... .
    nhược điểm: máy lọc nước thông minh công suất lớn nên rất tốn điện.
    sản chất lượng cáo giá thành cũng vừa túi tiền nên e rất yên tâm sử dụng.
    Máy lọc nước thông minh ENNO EI-Q8
     Có ích   29/09/2018 - 21:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy lọc nước thông minh ENNO EI-Q8

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá