Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bộ vỏ máy cũ in laser đen trắng Canon LBP3300

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: CanonLoại linh kiện: Vỏ máy in
Bộ vỏ máy cũ in laser đen trắng Canon LBP3300
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tháng rồi trời mưa, chỗ để máy in LBP 3300 bị dột, mình di chuyển nó đi chỗ khác, bưng bê chẳng may tuột tay, rơi chiếc máy, bể vỏ mất tiêu làm bị la quá trời. Cũng may không hư bên trong. Tìm mua được chiếc vỏ về cho thợ thay. Thay xong, nhìn y nguyên như mới luôn. Mọi chức năng đảm bảo, in ấn tốt y chang như lúc trước. Vỏ này nhìn có vẻ dày và chắc chắn hơn vỏ cũ nguyên thủy của nó. Nhưng hình như có vẻ anh thợ tháo lắp hơi bị cực. Mất lúc lâu ảnh mới thay xong vỏ máy này. Máy in này mà nhẹ chút thì dễ hơn. Vì nặng quá muốn chuyển đi đâu bê không khéo là tuột tay như chơi. Nên là phải làm cẩn thận. Với lại máy này in được 2 mặt nên khá tiện.
    Bộ vỏ máy cũ in laser đen trắng Canon LBP3300
     Có ích   25/12/2018 - 18:16
  •  Công ty mình có 4 máy in, trong đó có sử dụng 1 máy in là máy canon LBP3300, đợt vừa rồi trong lúc dọn dẹp văn phòng lúc lại tủ bị va vào chiếc máy in, thế là bị vỡ một mảng ở vỏ, một chú nhân viên trong công ty đã tìm mua được một Bộ vỏ máy cũ in laser đen trắng Canon LBP3300 thay cho bộ vỏ cũ ở phòng. Vì máy còn chạy rất ngon nên tận dụng, mình mua thêm cái vỏ lắp vào lại dùng tốt lại không xấu về thẩm mỹ ( vỏ cũ bị vỡ).
    Dòng máy in này in được hai mặt, nhận lệnh in nhanh, chạy rất êm ái, không có tiếng kêu to, máy nhỏ gọn để bàn làm việc rất hợp lí
    Điểm mình chưa hài lòng về dòng máy là không để sẵn được 2 khổ giấy a4 và a5 cùng lúc
    Nói chung mình cũng hài lòng về máy in này vì máy bền, chạy êm, phù hợp với công việc văn phòng của mình. các bạn có nhu cầu mua máy in có thể tham khảo qua ý kiến riêng mình chia sẻ ở trên ạ.
    mình kèm ảnh sau khi lắp bộ vỏ mới rồi nè.
    Bộ vỏ máy cũ in laser đen trắng Canon LBP3300
     Có ích   16/09/2018 - 16:30
  •  Tôi là một nhân viên văn phòng cũng được gần hai năm,công ty tôi thay đổi máy in liên tục và mới đây nhất có sử dụng bộ vỏ máy cũ in laser đen trắng Canon LBP3300.Trong quá trình sử dụng tôi thấy máy in có nhiều ưu điểm đó là in giấy rất nhanh,giấy ra thẳng không bị nhăn nhàu giấy,không hay bị kẹt giấy và mực in rõ nét không bị mờ.Tuy nhiên bộ vỏ máy cũ in laser đen trắng Canon LBP3300 có một số nhược điểm đó là kén giấy in và nhanh hết mực.Về cơ bản thì những ai làm công việc văn phòng đơn giản chỉ in giấy tờ muốn thao tác in nhanh thì dùng máy này rất ok vì nó đáp ứng được yêu cầu của bạn.
    Bộ vỏ máy cũ in laser đen trắng Canon LBP3300
     Có ích   07/06/2018 - 21:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bộ vỏ máy cũ in laser đen trắng Canon LBP3300

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá