Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa California SP-555K

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: CALIFORNIACông suất âm thanh (W): 160W
Loại: -
Loa California SP-555K
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình mình cũng không phải khả giả cho lắm, nhưng mà cũng thích nghe nhạc hay hát karaoke. Những lúc có tiệc tùng hay là có dịp gì đó là tụ tập lại hát karaoke chơi. Cho nên là mình quyết định sắm cho gia đình cặp loa california SP-555k này. Mua loa này cũng được gần một năm rồi đấy ạ. Trong thời gian sử dụng thì minh thấy loa california này nghe âm thanh êm tai không bị dè, đặc biệt khi hát karaoke trong gia đình thì mọi ng rất thích. Kiểu dáng cũng khá là đẹp mắt. Tuy nhiên là về mặt nhược điểm thì loa này khá to và rất dễ bám bụi bẩn. Nhưng mà loa california Này cũng là sự lựa chọn ưng ý cho gia đình mình. Mình đánh giá sản phẩm này 5 sao luôn
    Loa California SP-555K
     Có ích   16/02/2019 - 19:50
  •  Ôi thật là may mắn quá , cuối cùng cũng tìm ra em nó rồi . Cách đây 5 tháng mình có tìm hiểu trên mạng để mua một cặp loa về phục vụ cho gia đình cũng như đáp ứng nhu cầu hát karaoke của mình. Tự nhiên thấy em SP-555K này ở đây nên mình đã mua thử về trải nghiệm. Cụ thể, sau khi sử dụng mình thấy một số điều như sau: âm thanh khá ấm kể cả khi mở to gần hết cỡ cũng không có dấu hiệu bị rè đi, trọng lượng tương đối nhẹ, tiếng hát rất vang, chắc là do cấu tạo của thùng đã tạo nên được cái âm vang đó , các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ và đẹp mắt. Nói chung là hát hò rất thoải mái, nghe nhạc hết cỡ. Tuy nhiên điều mình không thích ở chiếc loa này là nó khá rung khi bật nhạc to, có thể do trọng lượng nhẹ dẫn đến việc bị rung. Nhưng không sao, giá thành như vậy rất xứng đáng với sản phẩm này.
    Loa California SP-555K
     Có ích   20/01/2019 - 12:53
  •  May quá, cuối cùng cũng tìm ra em nó. Cách đây một tuần mình có tìm hiểu trên mạng để mua một đôi loa về phục vụ cho gia đình cũng như đáp ứng nhu cầu hát karaoke của mình. Tự nhiên thấy em SP-555K này ở đây nên mình đã mua thử về trải nghiệm. Cụ thể, sau một tuần sử dụng mình thấy một số điều như sau: âm thanh khá ấm kể cả khi mở to gần hết cỡ cũng không có dấu hiệu bị rè đi, trọng lượng tương đối nhẹ, tiếng rất vang, chắc là do cấu tạo của thùng đã tạo nên được cái âm vang đấy, các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ và đẹp mắt. Nói chung là hát hò rất thoải mái, nghe nhạc hết cỡ. Tuy nhiên điều mình không thích ở chiếc loa này là nó khá rung khi bật nhạc to, có thể do trọng lượng nhẹ dẫn đến việc bị rung. Nhưng không sao, giá thành như vậy rất xứng đáng với sản phẩm này.
    Loa California SP-555K
     Có ích   30/10/2018 - 20:19
  •  Minh là sinh viên công nghệ thông tin. Là sinh viên năm cuối. Tuy là một người học công nghệ nhưng tôi lại có niền đam mê về ca hát. Tôi rất thích nghe nhạc mỗi khi rảnh luôn bật các bài nhạc trữ tình để nghe. Đặc biệt khi nao vui tôi bật các bản nhạc sôi động nghe. Từ đó tôi đã quyết định xin tiền gia đình mua một cái loa về dùng. Tôi đã lên mạng kiếm trên khá nhiều các trang mạng, tham khảo ý kiến nhiều người. Cũng tìn hiểu khá nhiều dòng. Đặc biệt là tìm loại la phù hợp với túi tiền của mình và tôi đã tiềm trên trang vật giá đã thấy được chiếc loa phù hợp với mình. chiếc Loa California SP-555K nghe khá ổn công suất loa khá lớn đủ để cho ta nghe cũng như quẩy rất phê. Và đặc biệt cũng rất phù hợp trong việc kết nối để cho gia đình hát karaoko.
    Tuy nhiên dòng sản phẩm này cũng có những hạn chế loa nghe có chút bị dè. Nhưng với số tiềm mà ta bỏ ra thì việc đó không mấy là quan trong.
    Tóm lại dòng sản phẩm này vẫn rất khá ok phục vụ tốt cho hộ gia đình.
    Loa California SP-555KLoa California SP-555K
     Có ích   03/10/2018 - 20:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa California SP-555K (3)
  • Hòa Minh   ·   31/10/2015 - 20:05
    Giá cụ thể thế nào vậy, muốn mua quá mà không biết có đảm bảo chất lượng không, bỏ tiền ra nhưng cũng phải ưng ý.
    Trả lời   ·  
  • 0963148024   ·   05/06/2014 - 22:52
    chat luong nghe nhu lao tàu
    Trả lời   ·  
  • o963148024   ·   05/06/2014 - 22:51
    chat luong nghe nhu lao tàu
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá