Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa Bluetooth Microlab MD-215

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: MICROLABLoại: 2.0
Loa Bluetooth Microlab MD-215
  • Loa Bluetooth Microlab MD-215 - Ảnh 1
  • Loa Bluetooth Microlab MD-215 - Ảnh 2
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hôm vừa rồi mình có mua cái smartphone cho mẹ mình (hãng Vivo đó), lúc đó mấy bạn bán hàng bảo mình cứ đặt hàng online đi nhận được nhiều ưu đãi hơn như là gậy selfie rồi cả em Microlab MD-215 nên mình thấy kèo ngon quá sớt liền. Cứ tưởng như mấy cái hãng khác tặng là tặng đồ thường nhưng không mình được tặng cả một cái loa Bluetooth xịn sò, vì mình là dân thích âm nhạc nên mình cũng có sử dụng qua một số loa như boom UV, Brave, sony, logitech vân vân và cảm thấy là hàng tặng này không phải dạng vừa vì âm thanh quá ư là ấm, pin thì sử dụng liên tục lên đến 9 tiếng, đặc điểm nữa là có chức năng nghe gọi và NFC dễ dàng mà kết nối với điện thoại với tha hồ mà lựa chọn chứ không còn ngồi chỉnh từng nút như mấy cái cũ mà mình từng xài nữa, quá ư là ưng ý, tìm trên mạng thì e này rơi vào tầm giá 700 à nhưng âm thanh nghe chất như mấy cái mình từng nghe vậy, hàng tốt lúc nào cũng vậy hết chau chuốt từng âm thanh. Mình xài lâu lắm rồi nên đó là cảm nhận của mình khi đã xài qua, còn ai muốn biết thêm thông tin về em Microlab MD-215 thì cứ tìm kiếm trên mạng cho rõ nhé.
    Loa Bluetooth Microlab MD-215
     Có ích   22/02/2019 - 12:05
  •  Loa giờ trên mạng nhiều vô kể, mình đang có nhu cầu sắm 1 cái tốt để phục vụ giải trí. Cũng lên mạng tìm hiểu, xem phản hồi của người dùng, đắn đo một lúc mình quyết định liên hệ đặt hàng sản phẩm loa bluetooth Microlab MD-215. Sau đây xin có vài cảm nhận ngắn để anh em tham khảo. Ship hàng đúng thời hạn, hàng mới tinh nguyên tem được bao bọc cẩn thận. Thông số ghi trên loa khớp với thông số ghi trên gian hàng. Về thiết kế của loa rất ấn tượng, nguyên khối, cứng cáp cầm nắm rất chắc tay. Mình thích màu trắng chủ đạo của loa nhìn rất trẻ trung năng động, cá tính, các phím chức năng nhạy cho cảm giác bấm rất thoải mái. Về cấu hình âm thanh rất ấn tượng. Với cái mức giá ở mức tốt mình hoàn toàn yên tâm về chất lượng âm thanh của loa. Tiếng bass trong và chắc nghe rất sướng tai, kể cả khi mở to, âm thanh không bị rè hay vỡ. Mình đã thử nghe rất nhiều thể loại nhạc khác nhau nhưng âm thanh trả về là vô cùng tuyệt vời. Kết nối Bluetooth ổn định. Thời lượng Pin tốt đủ để nghe trong thời gian dài. Nhìn chung sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lí, đáp ứng tốt nhu cầu người sử dụng. Trên đây là một số cảm nhận ngắn khi mình trải nghiệm sản phẩm được gần một tuần. Hy vọng có ích cho anh em khi lựa chọn mua sản phẩm. Mong nhà sản xuất cải tiến sản phẩm tốt hơn nữa. Xin cảm ơn !
    Loa Bluetooth Microlab MD-215Loa Bluetooth Microlab MD-215
     Có ích   26/09/2018 - 20:27
  •  Mình sử dụng điện thoại iphone 5 mà loa thì hơi nhỏ nên mình cần 1 chiếc loa bluetooth để nghe nhạc sướng hơn. Mình đã tìm hiểu nhiều loại loa bluetooth và đã mua chiếc loa Bluetooth Microlab MD-215. Mặt lưới loa phía mặt trước và 2 cạnh bên của loa được làm bằng kim loại cứng cáp và được phủ lên một lớp sơn màu vàng đồng đẹp mắt. Loa có một lớp cao su có tác dụng như chân đế giúp chống trơn trượt, làm loa thêm phần vững chắc và đảm bảo chất lượng âm thanh luôn ổn định trên mọi bề mặt đặt loa. Loa có các nút cảm ứng, có đèn nền khi bấm vào, tiện thao tác. Chất lượng âm thanh to, khi vặn lên mức âm lượng tối đa của cả loa và điện thoại, âm thanh không hề bị rè. Sử dụng được một thời gian thì mình rất thích chiếc loa này, với mức giá không quá cao thì mình đã mua được chiếc loa tốt này.
    Loa Bluetooth Microlab MD-215
     Có ích   24/01/2018 - 08:59
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa Bluetooth Microlab MD-215

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá