Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa JBL control 1

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   8 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: JBLCông suất âm thanh (W): 50W
Loại: Stereo, SurroundXuất xứ: Trung Quốc
Loa JBL control 1
4,3
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bố mình có cửa hàng sửa xe ở quê, nhiều khi thấy bố nghe cái radio nhỏ xíu mà âm thanh thì nhiều khi bị rè, nghe nhạc cũng thấy không hay nữa nhiều khi mở tivi trong nhà để vọng ra ngoài nghe nhạc mà âm thanh không đủ lớn mình bắt đầu tìm hiểu và hỏi bạn bè mua một sản phẩm mức giá cũng vừa phải, âm thanh vừa không bị rè, kát karaoke giọng cũng trầm ấm hơn thì sản phẩm Loa JBL control 1 là thích hợp nhất mức giá rất tốt mình dù mới đi làm có đủ khả năng mua tặng bố mẹ để xài thì bố mẹ cũng rất ưng. Mở lớn quá thì cũng hơi bị rè và không rõ lời cho lắm. Mà bố mình thích nghe quan họ nên đấy không phải là vấn đề lớn. Còn lại thì rất okay, sản phẩm giá tốt rất đáng tiền.
    Loa JBL control 1
     Có ích   11/03/2019 - 08:35
  •  Mới sấm dàng nhạc mới mua thêm phụ kiện để chơi nhạc. Mua thử cập loa nầy về gắn thêm vào xem có hây hơn không. Khi mở nhạc nhỏ thì âm thabh nghe rất đã. Nhẹ nhàng, rất êm diệu.... khi có khách đến nhà kataoke thì mở lớn hơn thì loa lại rè. Nghe rất rỏ luôn..... chỉ nghe được nhạc nhẹ mà thôi. Vơi tôi thế là tốt rồi
    Loa JBL control 1
     Có ích   01/03/2019 - 23:15
  •  Đã rất lâu rồi không nghe nhạc hay nghe radio qua loa, như ngày trước ở nhà còn hay ngồi ở nhà bật nhạc lên nghe. Nhưng từ khi có máy tính cá nhân ít nghe hẳn đi. Hôm trước đi du lịch thấy có thằng bạn nghe nhạc qua loa và quẩy thích thật, thế là về nhà mua ngay chiếc loa. Ban đầu định mua loa bluetooth nhưng thế nào lại mua loa dây. Sự kết nối các dải tần rất liền mạch, không có cảm giác âm thanh bị rời rạc như khá nhiều loa cột hoặc các hệ thống 3-4 đường tiếng dùng active crossover mà làm không khéo, sẽ bị mất dải tần hoặc sai phase do dùng multiamplifiers tiếng rời rạc như cơm nguội.Dễ phối hợp với ampli đèn single end công suất nhỏ để thưởng thức chất âm tinh tế của các dòng đèn.
    Còn nhược điểm thì cũng có đấy đó là chỉ thích hợp cho những thể loại nhạc nhẹ, trữ tình và êm đềm. Không phù hợp với những loại nhạc mạnh, dance, vũ trường…Dòng loa này khá kén Amply. Chỉ có thể kết hợp với một số dòng Amply nhất định. Kết hợp không chuẩn có thể dẫn đến hiện tượng cháy loa bất cứ lúc nào.
    Nói chung là nghe bình thường được.
    Loa JBL control 1
     Có ích   08/05/2018 - 17:41
  •  Loa máy tính nhà mình đã bị hỏng, trong lúc tìm mua loa mới thì được anh hàng xóm giới thiệu trên trang vật giá loại loa JBL control 1 này. Sau khi mua về và dùng thử thì mình thấy nó khá là đẹp, âm thanh khá là sống động, và có giai điệu đặc trưng của loại loa này. Tiếng bass mạnh mẽ, trầm ấm, tiếng treble khi lên cao không bị rú. Tuy nhiên theo mình thấy thì loa này nghe không tốt các dòng nhạc EDM, không đủ lực.
    Nhìn chung thì đây là một sản phẩm khá là ok, giá cả phù hợp.
    Loa JBL control 1Loa JBL control 1Loa JBL control 1
     Có ích   13/04/2018 - 00:26
  •  Hôm trước trong lúc đi tìm bộ loa cho máy tính để bàn ở nhà, thì có gé qua 1 cửa hàng lớn xem, được 1 em tư vấn về dòng loa máy bàn, nhu cầu của mình thì cũng nghe nhạc bình thường thôi, nên cũng không có ý định mua hàng cao cấp tầm 500k là ổn, rất nhiều hãng như soudmax, jbl, sony, pana... REAL có FaKE cũng có luôn. mình nghe qua 1 lượt hết, thử vài dòng nhạc từ edm, dance, trữ tình,… tá lả. thế rồi quyết định chọn em JBL này, với lí do là:
    1.Gọn, phù hợp với không gian hẹp như mình
    2.Nghe nhạc trữ tình hay phết, bass hay strep vừa phải, những dòng loa khác thì tiếng bass hơi nhiều chỉ phù hợp với nghe nhạc dance
    3.Giá phải chăng
    Nhược điểm con này thì không phù hợp với bạn nào đam mê nhạc trẻ sôi động, bass không đủ lực như những dòng loa khác. Nhưng với tầm tiền như thế này, thì không thể đòi hỏi hơn thế được, cho 4 *
    Loa JBL control 1
     Có ích   25/02/2018 - 21:59
  •  Mình được một người anh giới thiệu qua và mình đã quyết định mua bộ loa này.Cảm thấy hài lòng khi thấy kiểu dáng đẹp,hợp để treo tường.Mua về test luôn thì thấy hiệu năng ổn so với các loa tầm giá.
    Loa JBL control 1
     Có ích   23/02/2018 - 16:23
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa JBL control 1

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá