Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa Trép Sony 2.0

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   10 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SONYCông suất âm thanh (W): 100W
Loại: Tweeter, 2.0
Loa Trép Sony 2.0
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Từ trước giờ hàng sony lúc nào dùng cũng chất lượng .riêng loa trép sony 2.0 thì miễn bàn luôn.nghe tiếng trép của loa này cực chất luôn.mình mới mua cặp trép này về thay cặp trép cũ bị hỏng của mình nghe mà hàng xóm đi qua nghe thấy liền hỏi mình mua ở đâu để mua ngay.nhưng cặp loa này chỉ để được ở ngoài không gắn được vào trong thùng cua mình cho gọn nên mình cũng không được hài lòng mấy.mọi người tham khảo mà mua giá cả cũng phải chăng.
    Loa Trép Sony 2.0
     Có ích   01/04/2019 - 18:37
  •  Bản thân mình thích nghe nhạc nên rất hay có sở thích thử loa mới, được thằng bạn giới thiệu cho đôi loa này mình rất ưng về kiểu dáng và chất lượng âm thanh. Phải nói là âm rất sướng tai. Màu sắc sang trọng, hiện đại. Dễ lau trùi bụi bẩn. Có giá đỡ tiện lợi. Dòng Sony thì khỏi bàn về âm thanh rồi. Đảm bảo không thất vọng nhé. Cho 5 sao luôn ạ.
    Loa Trép Sony 2.0
     Có ích   09/02/2019 - 20:16
  •  trước giờ mình toàn dùng hàng sony nên không phải bàn về chất âm của loa rồi nghe rất chất và ấm còn về thiết kế con này thì mình cũng không ưng cho nắm nhưng không sao mình chỉ quan trọng cái chất âm thôi nên mình cho 4 sao cho đôi loa trép này cảm ơn shop nhiều
     Có ích   01/11/2018 - 12:52
  •  Vài hôm trước mình có qua phòng trọ của một người bạn học cùng lớp đại học, mình thấy trong phòng của bạn ấy có một cặp loa trép nhìn thật đã, càng nhìn kĩ mình càng quan tâm về nó hơn, vì nó rất gọn, âm thanh phát ra rất là chất, sau hôm đó mình đã mua một cặp loa trép sony về để trong phòng trọ của mình,mấy đứa bạn trong phòng cũng thích vì âm thanh của nó phát ra rất là dễ nghe, tuy nhiên nhìn bộ dạng nó hơi cũ những mình không quan tâm, mình chỉ thích âm thanh mà nó phát ra thôi, mình rất là thích cảm giác khi bật nhạc lên nó tạo cho mình bớt căng thẳng sau những ngày chiến đấu với sách vở, với lại mình sinh viên không có nhiều tiền nên chỉ mua những cặp loa hợp với túi tiền thôi.Mình rất thích nó, âm thanh phát ra từ đó mỗi sáng sớm giúp mình có thêm động lực trong ngày mới.
     Có ích   11/10/2018 - 17:10
  •  tôi đã mua bộ loa tréc này cho dàn loa của tôi ở nhà. âm thanh trec cũng khá là trong giúp cho dàn loa của tôi thêm phần nghe hay hơn.. trong tầm giá này thì âm thanh là ổn nhưng tôi nhìn nó vẫn bé hơn so với ảnh nên tôi cho 4sao
    đánh giá loa trec sony 2.0
    Loa Trép Sony 2.0
     Có ích   27/05/2018 - 22:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa Trép Sony 2.0

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá