Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa nghe nhạc Q3 kiêm giá đỡ điện thoại

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loa nghe nhạc Q3 kiêm giá đỡ điện thoại
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà Mình có 1 cái loa Q3 đã sài khoản 3 thánh nay rồi nhưng sài vẫn tốt , âm thanh êm ái nghe nhạc đúng gây nghiện lun , giá rẻ ma sai vua phai chang , nhưng có điều nó mao hết pin ạ .
    Loa nghe nhạc Q3 kiêm giá đỡ điện thoại
     Có ích   15/03/2019 - 14:56
  •  Mình là sinh viên, cũng như những bạn trẻ khác, mình rất thích nghe nhạc. Nhưng mà nghe nhạc bằng điện thoại thì nghe đâu có thích nên mình quyết định đầu tư mua 01 cái loa mini để sử dụng. Lựa chọn tới lui thì quyết định mua em Loa nghe nhạc Q3 kiêm giá đỡ điện thoại này. Thích nhất là phần có giá đỡ vô cùng tiện lợi, mình tận dụng giá đỡ để để điện thoại nghe nhạc, rồi chơi game, xem phim luôn, cực kì tiện lợi. Nói về phần âm thanh thì khỏi phải chê rồi, âm thanh nghe đúng là hay hơn nghe bằng điện thoại nhiều, pin xài khá lâu luôn. Phải nói mua ngay cái món hàng chất lượng thì phấn khích hẳn mấy ngày. Hôm tết rồi về quê, có mua thêm 01 cái nữa để ở nhà cho nhỏ em với tía má nghe nhạc, nghe cải lương. Thứ duy nhất mình thấy tiếc là loa không có màu bạc, mình rất thích màu bạc, nhưng không sao, vàng đồng và đen thì cũng rất đẹp rồi. Tóm lại là tuyệt vời.
    Loa nghe nhạc Q3 kiêm giá đỡ điện thoạiLoa nghe nhạc Q3 kiêm giá đỡ điện thoạiLoa nghe nhạc Q3 kiêm giá đỡ điện thoại
     Có ích   15/02/2019 - 20:07
  •  Mình là tín đồ mê âm nhạc nên rất thích nghe nhạc qua lóa chứ không chỉ qua điện thoại,mà loa nghe nhạc Q3 kiêm giá đỡ điện thoại này phải nói là mình mê em nó mất rồi ,chỉ đơn giản là vì loa nghe nhạc quá êm,quá hay đi nên mình mê tít em nó,bên cạnh đó có cái giá đỡ điện thoại nữa,giúp cái tính bỏ điện thoại lung tung của mình được cố định trên chiếc loa nghe nhạc Q3 kiêm giá đỡ điện thoại,nhạc nghe hay quá mấy đứa bạn qua nghe mà khen cái loa nghe nhạc Q3 kiêm giá đỡ điện thoại này rất nhiều ,hỏi mình chỗ mua để tới tậu em nó ,kết bạn trúng toàn mấy đứa cũng mê nhạc giống mình nên hợp gu đến lạ :))),còn nhỏ em ở quê lên cũng mê xin hoài luôn,mình cũng mê loa nghe nhạc Q3 kiêm giá đỡ điện thoại này quá mà xin thì mình chẳng muốn cho :)))) nhưng em ấy còn đi học nên chưa có tiền mua,mình thấy giá nó cũng khá rẻ nên chắc sẽ mua thêm một cái tặng em ấy để mang về quê để nghe nhạc :)))
    Loa nghe nhạc Q3 kiêm giá đỡ điện thoạiLoa nghe nhạc Q3 kiêm giá đỡ điện thoại
     Có ích   10/03/2018 - 07:41
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa nghe nhạc Q3 kiêm giá đỡ điện thoại

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá