Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa bluetooth Microlab B77BT

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loa bluetooth Microlab B77BT
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một công nhân tôi đang ở trọ và cần tìm một chiếc loa bluetooth để kết nối với điện thoại mà giá cả hợp lí để những lúc rảnh rỗi tôi mở nhạc to để nghe và giờ tôi đã tìm ra một chiếc loa với giá cả phải chăng trên vặt giá, âm thanh loa nghe rất êm tai rõ ràng mỗi khi rảnh tôi lại mở để nghe nhưng vỏ bề ngoài làm bằng gỗ hay bị xước khi di chuyển nhưng không sao nếu mình giữ gìn cẩn thận thì rất tốt tôi rất thích sản phẩm này
     Có ích   19/08/2018 - 22:45
  •  Mình đang là sinh viên. Mình đã mua sảm phẩm Loa bluetooth Microlab B77BT vì nó hợp với không gian phòng trọ nơi mình đang ở. Theo mình thấy thì loa có thiết kế bắt mắt, với màng loa phía trước và vỏ loa hình vân gỗ ( tuy không phải gỗ thật). Kiểu dáng cũng rất đẹp, nhỏ gọn và đặc biệt rất hợp với không gian khoảng 20m vuông của mình. Công nghệ Bluetooth 4.0 kết nối với điện thoại iphone của mình cũng rất tuyệt. Mình đã thử và khoảng cách để kết nối bluetooth giữa điện thoại và loa có thể lên đến 10m mà âm thanh nghe vẫn rất chuẩn. Dây kết nối giữa 2 loa giúp mình mở rộng không gian phát nhạc trong diện tích hạn chế. Tuy nhiên, mình cảm thấy loa hơi rè khi nghe với công suất âm thanh lớn trong thời gian dài và bluetooth hay bị gián đoạn nếu có vật cản như bức tường...
    Trên đây là những chia sẻ của mình về trải nghiệm sử dụng Loa bluetooth Microlab B77BT của mình.
    Loa bluetooth Microlab B77BT
     Có ích   18/08/2018 - 11:48
  •  Mình là một nhân viên văn phòng cũng khá thích nghe nhạc và đam mê chơi loa nên hôm nọ đã mua loa này về để nghe nhạc và sưu tầm .Quả thật với giá 1tr4 thì trên thị trường có khá nhiều loại để lựa chọn nhưng mình quyết định mua loa này vì thấy thích vẻ nhỏ nhắn và tinh tế của nó.Khi nhân hàng quả thật rất hài lòng.Chất lượng âm thanh tốt ,kết nối với jack hay bluetooth đều được và đặc biệt kết nối bluetooth rất nhanh và ổn định.Mình thì ít có thời gian lau chùi dọn dẹp nên thấy khá tốt về khả năng chống bụi khá ổn.Về giá cả thì cũng như các shop khác trên thị trường không chênh lệch bao nhiêu.
    Có một chút không hài lòng là khi vặn max âm lượng thi thoảng có đôi chút rung và rè.Còn lại thì ok hết.
    Trên đây là một số chia sẽ của mình về sản phẩm
    Loa bluetooth Microlab B77BTLoa bluetooth Microlab B77BT
     Có ích   17/08/2018 - 20:52
  •  Tôi hiện đang làm việc cho một công ty tư nhân, công việc của tôi mang tính chất phải giao tiếp nhiều và phải hiểu biết về nhiều thứ tiếng thì mới có thể ngoại giao được, do nhu cầu công việc như thế nên tôi nhiều khi rất áp lực. Chính vì vậy mà tôi đã đầu tư cho mình một bộ loa để thư giãn đầu óc và qua đó cũng để học thêm nhiều thứ tiếng khác nhau.
    Qua sử dụng tôi nhận thấy bộ loa này có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại loa thông thường khác, chất lượng âm thanh của nó thì quả là tuyệt vời, âm ly sống động, tùy mình điều chỉnh min max khác nhau sao cho dễ nghe và phù hợp với mình, nó cũng được thiết kế nhỏ gọn và bắt mắt nên để ở đâu cũng rất tiện lợi ạ. Vì thế mà tôi đang định giới thiệu cho chú mình mua bộ loa bluetooth Microlab B77BT giống như tôi để cho mấy đứa nhỏ học Tiếng Anh cho dễ dàng và tiện lợi hơn trong phần nghe.
    Tuy nhiên bộ loa này cũng có nhược điểm đó là dễ bị cháy nếu như bạn sử dụng không đúng cách , mặc dù thế nhưng tôi vẫn rất thích sản phẩm này vì nó đã mang đi những bực bội trong người và đem lại cho tôi niềm phấn khởi để tiếp tục phấn đấu trong công việc.
    Loa bluetooth Microlab B77BT
     Có ích   16/08/2018 - 07:31
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa bluetooth Microlab B77BT

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá