Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa treo tường JBL Control 28

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: JBLCông suất âm thanh (W): 175W
Loa treo tường JBL Control 28
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cứ mỗi độ thời gian này hàng năm, gió nồm về là dàn loa đài âm ly nhà tôi lại có vấn đề. Mới năm ngoái hỏng mất bộ loa để dưới đất. Chồng tôi quyết định chọn loa loại treo tường và nhà tôi đã tin tưởng chọn dòng sản phẩm này. Không phụ sự tìm hiểu kỹ lưỡng, loa đẹp kiểu dáng, mẫu mã cũng đẹp. Chất lượng âm thanh thì tuyệt vời, chắc mà êm. Bên bass bên treble đều chuẩn. Bề mặt loa dễ vệ sinh . Nhà tôi chọn màu đen nên nhìn loa rất sang. Chồng tôi nói bộ này nhà mình mua giống với bộ ngoài hội trường của xã nên tôi mới biết. Như vậy thì cho thấy khả năng khuếch đại âm thanh của loa là rất lớn, đủ cho một không gian rộng. Nhà tôi sử dụng kết hợp với bộ âm ly canifonia rất ổn. Hai bộ đôi này đi với nhau cho ra chất lượng âm nhạc tuyệt vời. Tôi rất ưng với bộ loa JBL Control 28 này. Từ nay tôi không phải lo mỗi khi trời trở gió nồm làm ướt nền nhà hỏng loa nữa. Vote năm sao cho sản phẩm . Sẽ giới thiệu cho người nhà biết đến để cùng sử dụng. Đặc biệt shop còn hướng dẫn cụ thể cách treo và sử dụng nữa. Ưng từ sản phẩm cho đến phong cách phục vụ luôn. Sẽ ủng hộ shop các sản phẩm khác nữa.
    Loa treo tường JBL Control 28Loa treo tường JBL Control 28
     Có ích   12/03/2019 - 21:16
  •  Mình đã mua 1 đôi JBL Control 28 này để ghép với bộ dàn của mình. Phù hợp với phòng khách rộng nhà mình, chất lượng âm thanh rất hay. Bass đánh rất chắc, sâu, ấm.Hát karaoke cực hay luôn. Giọng sáng lắm. Vỏ loa thiết kế rất chắc chắn. Có cả lớp sơn sần chống chấm. Loa JBL Control 28 hiện tại đang rất được ưa chuộng để làm loa karaoke gia đình, hay kinh doanh phòng hát bởi mẫu mã đẹp, sang trọng, chất âm thì không chê vào đâu được chất âm rất chi tiết. Và rất dễ kếp hợp với các dòng ampli như Jarguar, Suhyoung.. cũng như rất nhiều dòng ampli khác. Đúng thật sự bỏ tiền ra mua cũng đáng, sáng ra mở những bản bolero nhẹ nhàng. Hay những bản solo guitar, làm ly cafe nữa thì tuyệt vời. Hay nên tậu cho mình 1 đôi JBL Control 28 các bạn ạ. Tuyêt vời vì sự lựa chọn của mình là JBLControl 28
    Loa treo tường JBL Control 28
     Có ích   09/03/2019 - 09:47
  •  Mình đang là sinh viên năm 3 của trường đại Học Công Nghê Hutech và đang tông tác trong đoàn trường nên mình và mọi người trong nhóm đã cùng nhau quy động tiền để mua em nó về.
    Ưu điểm: loa JBL Control 28 có kích thước tương đối là nhỏ gọn, loa dễ dàng cho việc sắp đặt treo tường, để trên kệ, còn về phần chất lượng âm thanh thì khỏi bàn, đã chạy qua 3 chưong trình của trường và mình có nhận xét như sau âm thanh khá là tròn trịa và các dãi âm cũng rất là hòa hợp. Loa hai đường tiếng, hỗ trợ âm bass nghe rất bốc. Mình nghĩ loa phù hợp với những bản nhạc remix hay hát karaoke nhạc sôi động với âm bass chắc khỏe. Âm treble thì mang lại cảm giác sáng tươi. Đặc biệt là Phong không nghe chất âm khá là ấm, chứ không quá khô cứng. Với những đặc điểm đó, Mình nghĩ rằng loa thích hợp cho việc hát karaoke và thưởng thức những sôi động , cả những bản tươi sáng. Nhưng các bản nhạc thuộc thể loại trữ tình, bolero thì chưa thực sự hay. Về phần xem phim và tải những âm thanh phim ảnh thì Phong nghĩ rằng loa chưa thực sự thể hiện được khả năng của mình. Nhưng đoạn sâu lắng, cần sự thể hiện âm thanh chi tiết loa vẫn chưa đủ khả năng để xử lý như tiếng lá cây hay những tiếng gây giật mình trong phim. Mặc dù vậy thì mình vẫn đánh giá cao về chất âm của loa JBL Control 28 này. Cảm ơn vatgia đã giúp mình mua được 1 sản phẩm ưng ý.
    Loa treo tường JBL Control 28
     Có ích   07/03/2019 - 21:23
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa treo tường JBL Control 28

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá