Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi nướng Sanaky VH-148 T/D

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SANAKYXuất xứ: Trung Quốc
Dung tích (lít): 14 lítCông suất (W): 1300
Nồi nướng Sanaky VH-148 T/D
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nồi nướng Sanaky VH-148 T/D chị mình mua cũng hơn 1 năm rồi. Nồi nướng này làm bằng chất liệu thủy tinh có khả năng chịu nhiệt tốt. Nồi này được làm nóng bằng maixo chứ không phải bằng đèn Halogen như một số nồi nướng của hãng Sunhouse, nhưng mình nồi nướng Sanaky nướng thức ăn vàng đều mà vẫn giữ được nước bên trong nên rất thơm ngon. Nồi nướng Sanaky VH-148 T/D còn được trang bị thêm chức năng tự động ngắt điện khi mở nắp trong quá trình sử dụng nên rất an toàn. Trước kia, chưa có lò nướng, nhà mình toàn nương than, vừa bụi lại mất thời gian ngồi nướng. Giờ có nồi mình thấy rất tiện lợi, nướng bảo đảm an toàn vệ sinh, vừa tiết kiệm thời gian mà thức ăn lại thơm ngon. Nhưng có một vài điểm hạn chế ở nồi nướng này là thời gian nướng lâu, nồi làm bằng thủy tinh nên mỗi lần di chuyển phải nhẹ nhàng, tránh va chạm. Trên là một số nhận xét của mình về nồi nướng Sanaky VH-148 T/D
    Nồi nướng Sanaky VH-148 T/DNồi nướng Sanaky VH-148 T/D
     Có ích   31/01/2019 - 11:18
  •  Nồi nướng Sanaky VH-148 T/D chị mình mua cũng hơn 1 năm rồi. Nồi nướng này làm bằng chất liệu thủy tinh có khả năng chịu nhiệt tốt. Nồi này được làm nóng bằng maixo chứ không phải bằng đèn Halogen như một số nồi nướng của hãng Sunhouse, nhưng mình nồi nướng Sanaky nướng thức ăn vàng đều mà vẫn giữ được nước bên trong nên rất thơm ngon. Nồi nướng Sanaky VH-148 T/D còn được trang bị thêm chức năng tự động ngắt điện khi mở nắp trong quá trình sử dụng nên rất an toàn. Trước kia, chưa có lò nướng, nhà mình toàn nương than, vừa bụi lại mất thời gian ngồi nướng. Giờ có nồi mình thấy rất tiện lợi, nướng bảo đảm an toàn vệ sinh, vừa tiết kiệm thời gian mà thức ăn lại thơm ngon. Nhưng có một vài điểm hạn chế ở nồi nướng này là thời gian nướng lâu, nồi làm bằng thủy tinh nên mỗi lần di chuyển phải nhẹ nhàng, tránh va chạm. Trên là một số nhận xét của mình về nồi nướng Sanaky VH-148 T/D.
    Nồi nướng Sanaky VH-148 T/D
     Có ích   30/01/2019 - 17:35
  •  Hai bé nhà mình rất thích ăn đồ nướng, nhưng cứ mua ở ngoài quán thì lo không đảm bảo vệ sinh, thế nên vì sức khỏe của cả gia đình mình đã mua Nồi nướng Sanaky VH-148 T/D. Nồi nướng này mình đã dùng được hơn 1 năm rồi, trong quá trình sử dụng mình có một số cảm nhận về nồi nướng này như sau. Nồi nướng Sanaky VH-148 T/D được thiết kế nhỏ gọn, vỏ ngoài được làm bằng thủy tinh chịu lực chịu nhiệt tốt, nhờ đó mình có thể theo dõi quá trính nướng thực phẩm mà không lo bị quá nhiệt hay bị cháy khét. Bảng điều khiển nhiệt độ được thiết kế bằng nút vặn nhẹ nhàng kết hợp với nắp rời rất dễ lau chùi. Mình thấy nướng bằng nồi nướng Sanaky VH-148 TD giúp thức ăn giữ được vị thơm ngon, không bị át mùi khói như nướng than. Nồi nướng không chỉ có chức năng nướng mà mình còn sử dụng để rã đông và sấy thực phẩm rất tiện lợi. Tuy nhiên mình thấy nồi nướng khá lâu, vì thế khi nướng phải chuẩn bị thực phẩm sớm. Nhưng nhìn chung với giá tiền này thì mình khá hài lòng về về sản phẩm.
    Nồi nướng Sanaky VH-148 T/D
     Có ích   30/01/2019 - 17:09
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi nướng Sanaky VH-148 T/D

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá