Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Panasonic KX-TGA641

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PANASONICSố máy con: 1
Panasonic KX-TGA641
4
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi có mua Panasonic KX-TGA641 cho công ty dùng cho tổng đài Panasonic KX-TDA600. Ban đầu mình nghĩ không kết nối được vì TGA641 là máy con của máy kéo dài. Tuy nhiên thật tuyệt khi mua về có kết nối được.
    Ưu điểm: giá thành khá rẻ cho tổng đài của công ty. Màn hình khá to dễ nhìn. Có báo số điện thoại máy lẻ gọi đến và báo thức (đây là chức năng tôi thấy thích vì chuông hết giờ nghỉ trưa ở công ty tôi hơi bé, không có chức năng báo thức của TGA641 nhiều khi sẽ ngủ quên, à do công ty tôi không được mang điện thoại cá nhân vào)
    Nhược điểm: không có rung, ở những xưởng sản xuất có độ ồn lớn nhiều khi có chuông điện thoại nhưng không thể nghe được nên không biết có điện thoại gọi đến. Lọc ồn chưa tốt lắm khi nghe vẫn bị tạp âm nhiều. Không có phụ kiện gài ở thắt lưng cho tiện. kích thước khá lớn nên đút túi quần khá là cộm, với nam thì còn đỡ, với nữ thì hầu như không đút được vào túi quần chỉ cầm tay.
    Nhận xét chung thì khá tốt cho 4 sao vì các chức năng hợp lý với giá bán. Từ ngày công ty tôi chuyển qua model này tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho công ty ( trước đây công ty dùng KX-TCA275 giá khá cao > 5 triệu ).
    Đáng mua với giá tiền.
    Panasonic KX-TGA641 Panasonic KX-TGA641
     Có ích   14/07/2018 - 08:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Panasonic KX-TGA641 (1)
  • Quốc Vĩnh Trần   ·   20/03/2015 - 19:01
    sản phẩm này phải ghi rỏ là máy phụ cho những dòng sản phẩm khác vì để chung chung như vậy người mua bị hiểu lầm là máy điện thoại bàn không dây độc lập.
    Vừa rồi có mua sản phẩm này của Công ty TNHH TM-DV Công Nghệ Thông Minh.
    Địa chỉ 1: 104 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, TPHCM sau khi phát hiện ra mình đã đề nghị đổi 1 sản phẩm khác bù tiền nhưng công ty này chối bỏ tránh nhiệm bắt khách hàng chờ đợi sau cùng bỏ của chạy lấy người.....các bạn khi mua ở công ty này thì phải cẩn thận đấy...mượn đầu heo nấu cháo
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá