Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Panasonic KX-TSC906

1 nơi bán, giá từ : 320.000₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PANASONIC
Panasonic KX-TSC906
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi làm ăn xa nhà nên có sắm cho bố mẹ mình một chiếc điện thoại cố định.Qua thời gian tìm hiểu ở các kênh bán hàng và qua bạn bè giới thiếu, tôi quyết định mua điện thoại hãng Panasonic cho bố mẹ mình. Khi nhận và trong quá trình sử dụng mình có vài đánh giá như sau: Giao hàng đúng thời gian địa điểm, tác phong chuyên nghiệp. Hàng nhận được giống y như shop đăng vẫn còn team mác đầy đủ , lúc giao hàng thì bọc cẩn thận nên khi nhận không bị hỏng hóc gì cả. Nói chung rất hài lòng với sản phẩm và tác phong phục vụ của shop. Tuy nhiên, nó là điện thoại cố định nên hơi bận tiện trong việc liên lạc, nhiều lúc gọi cho bố mẹ nhưng do điện thoại một chỗ, người một chỗ nên không biết có điện thoai. Mình đánh giá 5 sao mong shop phát huy tiếp thái độ bán hàng cũng như phục vụ khách hàng thật tốt.
    Panasonic KX-TSC906
     Có ích   27/10/2018 - 11:14
  •  Với mỗi hộ gia đình, điện thoại bàn luôn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc liên lạc giữa bố mẹ và con cái trong trường hợp bố mẹ đi công tác xa. Tránh tình trạng con sử dụng điện thoại di động để chơi, để nghịch khiến ảnh hưởng đến sức khoẻ của bé về thị lực, về trí não, làm bé mất đi khả năng tương tác và tìm hiểu thế giới xung quanh. Điện thoại bàn giúp cho tình trạng liên lạc luôn được thông suốt, không bị ngắt quãng vì vấn đề về pin hay gì. Điện thoại bàn Panasonic KX-TSC906 còn là thương hiệu đi đầu về chất lượng sản phẩm, là thương hiệu toàn cầu về viễn thông và hạ tầng viễn thông, máy tính. Âm thanh máy thu phát về khá ấm, kết nối nhanh chóng, phím bấm tiện dụng với các nút cực kì rõ ràng và êm ái khi nhấn phím. Rất yên tâm khi sử dụng sản phẩm tuyệt vời này.
    Panasonic KX-TSC906Panasonic KX-TSC906
     Có ích   26/10/2018 - 10:37
  •  mình làm bên tư vấn khách hàng của hãng lazada và chiếc điện thoại bàn là thứ rất quan trọng đối với công việc của mình . các tư vấn viên hay đến các giám đốc hay phó giám đốc công ty mình đều được công ty lắp đặt cho sản phẩm điện thoại bàn panasonic kx-tsc906 bởi vì tính hiệu quả của nó . hoạt động rất tốt , giá cả lại phù hợp và công ty mình rất tin dùng sản phẩm này . mình cũng đã làm việc ở cty mình được 10 năm và chiếc điện thoại bàn này cũng đã gắn bó với mình được 10 năm mà không hề có hiện tượng hỏng hóc gì . mình rất tin dùng sản phẩm này .
     Có ích   11/07/2018 - 10:42
  •  Tôi đã mua sản phẩm được 2 tháng, dung rất ưng ý. một vài tính năng tôi ưa thích đó là:
    Gọi lại số điện thoại gần nhất

    Khoá đường dài, di động bằng mã

    Có 10 phím nhớ: M1-M10 gọi tắt nhanh

    Chức năng SP-Phone hai chiều

    Đèn báo có cuộc gọi đến

    Quay số không cần nhấc tay nghe
    lúc đầu thấy xuất xử trunng quốc nên cũng lo ngại chất lượng, nhưng sau đó thương hiệu panasonic thì yên tâm.
    Panasonic KX-TSC906
     Có ích   09/07/2018 - 14:14
  •  Bữa bác gái nhờ mua điện thoại bàn để mở hàng thuốc bắc với nam mà không biết chọn đâu, bận quá đành lên mạng tìm coi sợ bị hớ ai ngờ mua về dùng ngon, mướt, giá cả lại ngon ... ha ha..
    Thank shop nhé
    Panasonic KX-TSC906
     Có ích   18/03/2018 - 13:41
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Panasonic KX-TSC906

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá