Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại KX-TS500

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICXuất xứ: Trung Quốc
Điện thoại KX-TS500
4,5
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  với công việc văn phòng thì chiếc điện thoại để bàn là rất cần thiết để liên lạc. Với kích cỡ nhỏ gọn trên bàn tiện cho cho việc gọi đến và đi. Chất lượng cuộc gọi thì không chê vào đâu được, có thể biết các cuộc gọi nhỡ, âm thanh nghe rất nét. không bị nhiễu sóng. Tuy nhiên vẫn có nhược điểm là không hiển thị số gọi.
    Điện thoại KX-TS500
     Có ích   19/02/2019 - 10:52
  •  Chào cả nhà, mình có nhận xét của mình về sản phẩm này nhé. Nói chung sản phẩm này tốt, hợp với để bàn vă phòng vì kích thước nhỏ, không tốn diện tích và màu cũng nhã nên để trong văn phòng làm việc là rất tốt, tuy nhiên tay cầm hơi ngắn, không áp hết tai và miệng nên cầm không chắc chắn cho lăm. và gài vào máy không cẩn thận là bị lệch dẫn đến máy bị kênh. Nhưng chất lượng thì không cần nói.phù hợp cho dùng số nội bộ trong công ty, vì giá thanh rẻ nên có thể đầu tư số lượng lớn.trên mặt không có gài giấy nên bất tiện là phải in số điện thoại nội bộ rồi dùng băng dính dan lên( như ảnh mình đính kèm). một thời gian sau băng dính cũ sẽ thành màu đen nhìn mất thẩm mĩ (nhưng cũng phải vài năm băng dính mới bẩn thôi)
    Điện thoại KX-TS500
     Có ích   30/01/2019 - 10:57
  •  Vợ chồng mình thường đi làm nhà có bà mẹ trông cháu bà lớn tuổi ko biết sài mấy điện thoại gi động như bây giờ chỉ cần cài bà chỉ bấm số và điện rất lợi, mình khuyến kích gia đình có người nhà lớn tuổi nên mua máy này tiện lắm. Từ khi có điện thoại vợ chồng thường liên lạc về nhà thăm cháu tiện hơn
    Điện thoại KX-TS500
     Có ích   14/01/2019 - 17:01
  •  Điện thoại bàn Panasonic KX- TS500 được thiết kế đơn giản, thanh thoát nhưng rất sang trọng. Với nhiều màu sắc khác nhau có thể lựa chọn màu sắc phù hợp. Panasonic KX- TS500 thích hợp dùng trong gia đình, công ty, văn phòng…. Mình làm việc cho công ty thương mại lớn nên cần dùng điện thoại thường xuyên để liên lạc công việc giữa các phòng ban và các khách hàng. Điện thoại bàn Panasonic KS-TS 500 đơn giản với các chức năng: Có 3 cấp điều chỉnh chuông và âm lượng giúp thoải mái lựa chọn mức độ âm thanh phù hợp cho vị trí đặt điện thoại để có thể nghe tiếng chuông một cách rõ ràng nhất. Với chức năng gọi lại số gần nhất, chiếc điện thoại để bàn Panasonic KX- TS500 giúp người dùng có thể gọi lại số vừa gọi một cách nhanh nhất, chỉ qua một phím bấm, không cần phải nhấn lại cả một dãy số dài, tránh việc gọi lộn số và mất thời gian. Điện thoại Panasonic KX-TS500 đường truyền có dây cố định luôn thông suốt trong hầu hết các trường hợp. Tuy nhiên với một hạn chế là điện thoại không có màn hình thể hiện số điện thoại gọi đến và đi giúp người sử dụng biết chính xác được số điện thoại
    Điện thoại KX-TS500
     Có ích   15/12/2018 - 11:22
  •  Vì thay đổi lại cơ cấu của công ty nên Bên mình mới được duyệt mua thêm điện thoại bàn cho các phòng ban, sau khi tìm hiểu mình đề xuất mua điện thoại KX-TS500. khi sử dụng mình thấy điện thoại bàn này dùng rất ổn, thiết kế được cải tiến hơn các dòng điện thoại bàn cũ gọn nhẹ, bắt mắt, tay cầm gọn, vừa tay. màu sắc trang nhã, mình thích một điểm ở điện thoại bàn này là có chế độ goi lại số vừa gọi rất tiện lợi. âm thanh nghe rất nét. không bị nhiễu sóng như một số loại khác. Mình thấy chế độ lọc âm thanh của máy này rất tốt. Tuy nhiên có 1 điểm là vì nó nhạy quá nên khi dập điện thoại xuống nếu không khớp sẽ bị ré loa vấn đề này cũng không ảnh hướng lắm. Xét tổng thể tôi rất hài lòng về sản phảm này
    Điện thoại KX-TS500
     Có ích   18/11/2018 - 16:48
  •  Vì thay đổi lại cơ cấu của công ty nên Bên mình mới được duyệt mua thêm điện thoại bàn cho các phòng ban, sau khi tìm hiểu mình đề xuất mua điện thoại KX-TS500. khi sử dụng mình thấy điện thoại bàn này dùng rất ổn, thiết kế được cải tiến hơn các dòng điện thoại bàn cũ gọn nhẹ, bắt mắt, tay cầm gọn, vừa tay. màu sắc trang nhã, mình thích một điểm ở điện thoại bàn này là có chế độ goi lại số vừa gọi rất tiện lợi. âm thanh nghe rất nét. không bị nhiễu sóng như một số loại khác. Mình thấy chế độ lọc âm thanh của máy này rất tốt. Tuy nhiên có 1 điểm là vì nó nhạy quá nên khi dập điện thoại xuống nếu không khớp sẽ bị ré loa vấn đề này cũng không ảnh hướng lắm. Xét tổng thể tôi rất hài lòng về sản phảm này.
    Điện thoại KX-TS500
     Có ích   01/11/2018 - 17:36
  •  Bên mình mới được duyệt mua thêm điện thoại bàn cho các phòng ban, sau khi tìm hiểu mình đề xuất mua điện thoại KX-TS500. sau khi sử dụng mình thấy điện thoại bàn này dùng rất ổn, thiết kế được cải tiến hơn các dòng điện thoại bàn cũ gọn nhẹ, bắt mắt, tay cầm gọn, vừa tay. màu sắc trang nhã, mình thích một điểm ở điện thoại bàn này là có chế độ goi lại số vừa gọi rất tiện lợi. âm thanh nghe rất nét. không bị nhiễu sóng. Tuy nhiên có 1 điểm là vì nó nhạy quá nên khi dập điện thoại xuống nếu không khớp sẽ bị ré loa vấn đề này cũng không ảnh hướng lắm. Xét tổng thể tôi rất hài lòng về sản phảm này.
    Điện thoại KX-TS500
     Có ích   31/10/2018 - 08:25
  •  Công việc của tôi luôn bận rộn vì muốn liên lạc với các con ở nhà nên tôi mua chiếc điện thoại KX-TS500 này.Sau khi sử dụng được 1 năm tội nhận thấy chiếc điện thoại này có nhiều ưu điểm,cũng vẫn còn một số khiếm khuyết:
    -Ưu điểm:Chiếc điện thoại này có thể treo được ở trên tường nên tôi không sợ cu con nhà tôi nghịch vào.Đường truyền rất tốt,luôn ổn định,nó còn có thể ghi nhớ được cả số điện thoại vừa gọi nữa.Với cả cái máy này sử dụng khá đơn giản dễ hiểu còn có nút điều chỉnh âm lượng nữa.
    -Nhược điểm:Tiếc là chiếc máy này không có màn hình hiển thị số ,con tôi thường nhấn sai số mà không biết
    Cái này cũng là một vài góp ý của tôi về sản phẩm này.
    Điện thoại KX-TS500
     Có ích   10/07/2018 - 10:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại KX-TS500

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá