Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Toshiba GR-R37FVUD-TS

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TOSHIBATổng dung tích: 320 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Mở về bên phải
Xuất xứ: Thái Lan
Tủ lạnh Toshiba GR-R37FVUD-TS
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  tôi hiện tại đang ở nhà chăm con nhỏ và phải lo việc nội trợ, hằng ngày tôi phải đi chợ mua đồ về nấu cho cả nhà ăn. tôi vừa chăm con nhỏ vừa lo cho gia đình. Gia đình tôi toàn người đi làm, mà chợ thì cũng khá xa nên tôi toàn tranh thủ đi chợ mua sẵn đồ ăn về bỏ tủ dùng dần và cái tủ lạnh Tủ lạnh Toshiba GR-R37FVUD-TS này khá to nên tôi có thể chứa đồ nhiều thoải mái mà không sợ trật, tủ lạnh có nhều ngăn có thể đựng những thực phẩm khác nhau,tôi có thể bỏ được vào nhiều rau củ , thịt cá thì để ngăn đông lạnh không sợ hư và rất an toàn vệ sinh thực phẩm. Vì nhà có con nhỏ nên bỏ rất nhiều đồ ăn. Ngăn đá tôi thấy đông đá nhanh, ít đóng tuyết. Tủ to và nặng nên khá khó khăn trong việc di chuyển Được cái đồ ăn bỏ tủ được bảo quản vẫn tươi và không có mùi vì tủ sử dụng công nghệ kháng khuẩn.Tôi thấy cái tủ này dùng rất ổn , mọi ngừoi ai đang phân vân vì không biết mua loại nào thi tôi khuyên nên dung loại này đi nha.
    Tủ lạnh Toshiba GR-R37FVUD-TS
     Có ích   24/02/2019 - 18:04
  •  Có thể nói trong thời đại hiện đại hóa, tủ lạnh là một trong những món đồ gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tủ lạnh giúp bảo quản được nhiều loại thực phẩm, làm lạnh nhanh chóng và với kiểu dáng ngày càng hiện đại, nó còn giúp trang trí cho căn bếp thêm sinh động. Nhà mình lúc nào cũng mua đồ để trữ trong tủ lạnh, mình cũng đang dùng dòng tủ lạnh Toshiba, mình chọn Toshiba vì giá thành hợp lí với cả thiết kế đẹp bắt mắt. Tủ lạnh Toshiba inverter trang bị máy nén Inverter tiên tiến với công nghệ hoạt động bền bỉ không gây ra tiếng ồn và tiết kiệm đến 30-50% điện năng giúp mình hoàn toàn yên tâm về chi phí điện năng khi sử dụng. Thêm vào đó, chế độ Eco với khả năng làm tăng 1-2 độ C trong ngăn đông, giúp tủ lạnh tiết kiệm được khoảng 5% năng lượng tiêu thụ.Các ngăn chứa rất nhiều rau quả có khi mình mua rau về để cả 1 tuần vẫn tươi xanh không bị hư, ngăn đá nhanh đông mình không phải chờ lâu khi muốn có đá mát lạnh giải khát. Hầu hết các dòng tủ lạnh Toshiba mặc dù mang hơi hướng thiết kế hiện đại nhưng khá đơn điệu, và màu sắc cũng không đa dạng, nên khá khó khi lựa chọn để phù hợp với phong cách nội thất sang trọng.Nói chung mình khá hài lòng khi dùng tủ lạnh Toshiba này.
    Tủ lạnh Toshiba GR-R37FVUD-TS
     Có ích   25/09/2018 - 10:15
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Toshiba GR-R37FVUD-TS (2)
  • Gian hàng: changagoiredep   ·   29/07/2015 - 16:10
    Ở Hà Nội có shop nào bán không vậy ta, hỏi mấy chỗ toàn bảo hết hàng à hic hic, trông đẹp quá
    Trả lời   ·  
  • Dung Coi   ·   31/05/2015 - 08:50
    Kiểm tra nguồn điện. Không nên sử dụng chung một ổ điện cho nhiều thiết bị, có thể gây quá tải và hỏa hoạn. Ợ cắm nên đặt cao tối thiểu 2m so với nền, ổ cắm phải là loại an toàn, có cầu chì bảo vệ.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá