Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Sanyo SR-Q285RB

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SANYOTổng dung tích: 284 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Mở về bên phải
Tủ lạnh Sanyo SR-Q285RB
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là sinh viên mới tốt nghiệp ra trường, nên thời gian nấu ăn hoàn toàn rất ít. mình phải đi làm thêm ngoài kiếm thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống tự lập. Công việc thì nhiều nên cữ sáng đi tối về nhiều lúc không có đủ thời gian nấu ăn chữ huống gì là đi chợ. thường 1 tuần mình đi chợ 1 lần thôi, nên rủ một người bạn chung phòng mua tủ lạnh hiệu Sanyo SR Q 285RB. Sau thời gian sử dụng mình thấy Tủ có mẫu mã đẹp nhỏ vừa với phòng trọ, không bị chiếm diện tích . Ngăn mát đủ rộng để tôi có thể đựng các loại rau, củ, quả. Nhiều lúc thức ăn tôi có thể đặt cả nồi vào hôm sau bê nguyên thế ra hâm. Rất tiện không lo hư hỏng thứ ăn, cánh tủ cũng được thiết kết rất tiện dụng: tôi có thể dựng các chai lọ nước ngọt nước mát để uống, có khay để trứng rất tiện. tuy tủ có giá thành vừa nhưng máy chạy khá êm. Không gây ồn ào quá và mức tiêu hao điện của tủ cũng vừa phải không quá cao để tôi phải lo lắng vẫn đề tiền điện mỗi tháng. Tuy nhiên, tủ lạnh này thời gian đông đá hơi lâu và không được nhiều. ngăn đá nhỏ nên lượng thực phẩm cần giữ đông không được nhiều. Ngăn đá trên gây khó khăn cho con nhỏ khi lấy thực phẩm.
    Tủ lạnh Sanyo SR-Q285RB
     Có ích   26/02/2019 - 15:36
  •  Với nhu cầu cuộc sống hiện tại thì hầu như gia đình nào cũng có một chiếc tủ lạnh. Gia đình mình đã sử dụng chiếc tủ Sanyo SR-Q285RB cũng đã được mấy năm rồi, mà chiếc tủ giờ dùng vẫn còn tốt lắm. Mình xin đưa ra một số nhận xét sau về chiếc tủ
    Ưu điểm: - Công nghệ làm lạnh kép, làm lạnh trực tiếp nên thực phẩm được bảo quản rất tươi, ngăn chứa thực phẩm cũng rất rộng, tiết kiệm điện năng khá tốt. Mà đặc biệt tủ có công dụng diệt khuẩn nên trong tủ không bao giờ có mùi hôi của thực phẩm. Giá thành thì khá rẻ hơn so với nhiều dòng tủ khác trên thị trường.
    Nhược điểm: - Tủ vận hành khá là ồn, mà mẫu mã thiết kế không được sang trọng. Mặc dù vậy thì mình cũng vẫn rất thích dòng tủ này, các bạn có thể xem và lựa chọn cho mình chiếc tủ phù hợp. Đây là ảnh chiếc tủ nhà mình đấy ạ!
    Tủ lạnh Sanyo SR-Q285RB
     Có ích   01/12/2018 - 17:11
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Sanyo SR-Q285RB

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá