Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Samsung RT38FEAKD

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SAMSUNGTổng dung tích: 402 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Mở về bên phải
Xuất xứ: Thái Lan
Tủ lạnh Samsung RT38FEAKD
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     tủ lạnh là vật dụng không thể thiếu trong căn bếp. trước khi đi mua tủ mình đã định lựa chọn tủ lạnh Toshiba, vì dòng này khá bền và đẹp. nhưng khi đến cửa hàng điện lạnh thì mình lại bị thu hút bởi cái tủ lạnh Samsung này, do thiết kế của nó mới lạ, sang trọng, dung tích cũng rộng rãi có thể chứa được nhiều đồ. mình thích phần lấy nước lạnh tự động ở phía ngoài cánh tủ, thực sự rất tiện lợi. khay làm đá tự động bên trong thì có thể chứa hẳn 5L nước, tha hồ uống đá mà không cần mất thời gian làm đá và chờ đông. ngăn đông lạnh phía trên thì có chế độ lựa chọn nhiệt độ bằng cảm ứng, cũng nằm ngoài luôn, không cần thò đầu vào vặn vặn chỉnh chỉnh như các dòng tủ lạnh khác. nói chung thì đây là dòng tủ lạnh mà mình cảm thấy ưng nhất từ trước đến giờ vì nó có nhiều mẫu mã đa dạng và màu sắc trẻ trung, phù hợp với những bà nội trợ như mình. đặc biệt nó còn có công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện khá hiệu quả.

    nhược điểm duy nhất của dòng máy này là giá thành đắt, vì nó được tích hợp nhiều tính năng mới giúp tiện lợi hơn cho các gia đình.

    trên đây là review của mình khi sử dụng, ai có nhu cầu mua tủ lạnh thì nhớ tham khảo thêm cả dòng này nữa nhé
    Tủ lạnh Samsung RT38FEAKDTủ lạnh Samsung RT38FEAKD
     Có ích   01/12/2018 - 02:01
  •  Nhà mình vừa mua Tủ lạnh Samsung RT38FEAKD nên review cho các bạn.Tủ chạy rẩt êm, ngăn lạnh thiết kế nhiều ngăn rất rộng nên có thể chia các loại thực phẩm, hoa quá, thịt trứng riêng biệt. Có thể rót nước lạnh uống bên ngoài cánh tủ mà ko cần mở, thiết kế như vậy rất tiện ích. Ngăn trên thì đá nhỏ từng viên tự động rơi xuống khay nên các bạn ko phải đập đá như tủ lạnh ngày xưa
    Tủ lạnh Samsung RT38FEAKDTủ lạnh Samsung RT38FEAKD
     Có ích   21/08/2018 - 12:03
  •  Trước kia nhà tôi đang dùng tủ lạnh dòng sanyo loại hơn 200l. Do nhu cầu sinh hoạt nên gia đình tôi vừa mua chiếc tủ lạnh samsung rt38feakd. Tủ thiết kế rất đẹp và sang trọng. Với dung tích hơn 400l gấp đôi cái tủ cũ của gia đình tôi cho nên tôi có rất nhiều không gian để đồ. Tủ lạnh có thêm chỗ lấy nước ở ngoài, rất tiện lợi cho việc uống nước vào những ngày hè nóng nực. Làm đá nhanh, điều hoà 2 vùng độc lập, nhiệt độ chỉnh led là những điều tôi vô cùng thích thú ở sản phẩm này. Gia đình tôi sử dụng đc 1 tháng rồi và chưa tìm ra điểm nào để chê ở sản phẩm này. Sản phẩm rất phù hợp với gia đình từ 5-7 người.
    Tủ lạnh Samsung RT38FEAKDTủ lạnh Samsung RT38FEAKD
     Có ích   29/06/2018 - 23:02
  •  -Tủ lạnh có hai dàn lạnh độc lập giữ độ ẩm và bảo quản thực phẩm tối ưu, không bị lẫn mùi. Tôi bỏ thịt cá ngăn đông nhưng không ảnh hưởng mùi tới các thực phẩm khác rất hay .
    - Công nghệ Digital Inverter vận hành êm ái, rất tiết kiệm điện
    - Chế độ làm lạnh và làm đá nhanh chóng, có khay dự trữ lạnh khi nơi bạn ở có cúp điện thì khay này vẫn giữ được lạnh lên đến 8 tiếng đồng hồ
    - Chức năng làm đá tự động dễ dàng và với ngăn đá hiện đại và thông minh bạn chỉ cần cho nước vào khay đựng nước. Khay đá sẽ tự động làm đá liên tục cho đến khi hết lượng nước đó.
    - Dung tích khá lớn lên đến 380 lít, tủ lạnh này sẽ rất phù hợp với những gia đình đông thành viên từ 4-5 người có thói quen lưu trữ thực phẩm nhiều.
    Tủ lạnh Samsung RT38FEAKDTủ lạnh Samsung RT38FEAKD
     Có ích   09/05/2018 - 19:53
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Samsung RT38FEAKD

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá