Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Samsung RT22FARBD

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SAMSUNGTổng dung tích: 234 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Hai bên
Xuất xứ: Thái Lan
Tủ lạnh Samsung RT22FARBD
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  gia đình tôi đã mua Tủ lạnh Samsung RT22FARBD được gần 1 năm nay rồi, qua 1 thời gian sử dụng tôi thấy dòng tủ lạnh này có những ưu nhược điểm sau:
    - ưu điểm: làm lạnh nhanh, giữ đồ tươi mát lâu, chạy rất êm, hao tốn ít điện, ngăn mát khá rộng, ngăn mát có 1 ngăn đựng rau củ bên dưới rất tiện
    - Nhược điểm: chỉ dùng cho gia đình có 4-5 người còn nếu có con nhỏ thì cũng hơi chật để đựng đồ, mẫu mã đẹp hơn dòng máy cũ nhưng so với nhiều dòng mới hiện nay đắt tiền hơn thì tất nhiên chưa đẹp bằng, ngăn đá hơi nhỏ.
    Nói chung với số tiền hơn 5 triệu bỏ ra để mua tủ lạnh sam sung RT22FARBD thì hoàn toàn hợp lý, phù hợp với gia đình có thu nhập trung bình, nhà nhỏ
    Tủ lạnh Samsung RT22FARBD
     Có ích   23/01/2019 - 15:54
  •  Tủ lạnh Inverter Samsung RT22FARBD thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại bắt mắt với khung kim loại chắc chắn, phù hợp với mọi không gian.
    Bạn chỉ cần bạn kích hoạt Chế độ Làm Lạnh Nhanh và không khí lạnh tăng cường ở mức 1°C ngay lập tức được thổi ra. Chỉ cần chọn và kích hoạt chế độ trên màn hình hiển thị và bạn sẽ có ngay đồ uống lạnh trong 65 giây.
    Máy nén Digital Inverter của Samsung có tới 5 chu kỳ chuyển động khác nhau dựa trên độ ẩm và thói quen sử dụng của bạn. Điều này giúp duy trì nhiệt độ ổn định hơn, giảm hao mòn trên máy nén, cho độ bền cao hơn và giữ tiếng ồn ở mức tối thiểu, tiết kiệm điện năng tối đa.
    Tủ lạnh có khay trượt linh hoạt được thiết kế bên trong cửa tủ có thể kéo ra giúp bạn dễ dàng sắp xếp và lấy thực phẩm.
    Máy làm đá tự động tích hợp giúp giải phóng không gian lưu trữ khi chỉ sử dụng một nửa không gian so với thông thường, trong khi vẫn cung cấp lượng đá tương đương, khoảng 5 lít. Thêm vào đó bạn sẽ không cần phải kết nối máy với nguồn nước, chỉ cần đổ nước vào khoang chứa dung tích lớn là hoàn tất.
    Tủ lạnh Samsung RT22FARBD
     Có ích   29/09/2018 - 06:16
  •  Hiện tại gia đình em vẫn đang sử dụng tủ lạnh Samsung này ạ

    Đặc điểm nổi bật
    Thiết kế màu nâu sang trọng và thời thượng.
    Làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện năng với công nghệ Digital Inverter.
    Giải pháp giữ lạnh vô cùng hoàn hảo khi mất điện với tấm CoolPack.
    Ngăn chặn mùi hôi khó chịu với bộ lọc Deodorizer
    Duy trì sự tươi ngon của rau quả với ngăn cân bằng độ ẩm.
    Bài viết đánh giá
    Thiết kế màu nâu sang trọng và thời thượng
    Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV có thiết kế dạng hai cửa, ngăn đá trên truyền thống đơn giản, quen thuộc với người tiêu dùng Việt, nổi bật với tông màu nâu thời thượng. Thiết kế này tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm và hứa hẹn sẽ chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

    Với dung tích 208 lít, chiếc tủ lạnh này hoàn toàn phù hợp với một gia đình hiện đại có 3 đến 5 người.
    Quá phù hợp với hộ gia đình luôn ạ. Không giản để đồ vô cùng thoải mãi luôn
    Tủ lạnh Samsung RT22FARBDTủ lạnh Samsung RT22FARBD
     Có ích   27/09/2018 - 11:23
  •  Thật ra dân ta ưa tủ lạnh nhật hoặc thái hơn hàng samsung, đơn giản là vì hàng samsung xưa nay hầu như chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ, điện lạnh đúng là mặt hàng họ thực sự mới ra, nhưng cũng đừng vội nghĩ họ mới mà kém, theo mình thì nếu tủ lạnh Nhật đạt 10 điểm thì tủ lạnh samsung đạt 7 điểm.
    Mình mua cái tủ này cách nay được 1 năm, cho đến hiện tại thì cái tủ này đã hạ giá tương đối rồi, thật sự khi ngày trước mình mua thì so về dung tích, công nghệ inverter và giá thành thì mình chọn cái này thay cho cái tủ Sharp cùng tầm giá nhưng không có inverter, thật sự cho đến giờ mà nói, chưa có gì để phàn nàn cả.
    Con tủ lạnh này được sơn xám khá đẹp và sang trọng, mặt trước làm bóng, hai mặt bên sơn sần, thực tế mà nói, lớp sơn này ít bám bẩn và rất dễ lau chùi.
    Cái thứ hai là tốc độ làm lạnh, thật sự không biết phải tủ mới hay không nhưng tốc độ làm lạnh là rất nhanh, có 5 chế độ làm lạnh, mình thường để ở optimal, khay làm đá thì hơi bé, nhưng với điều kiện gia đình nhỏ thì mình nghĩ là đủ dùng. Tốc độ làm đá cũng khá nhanh, nhanh hơn hẳn con hitachi 10tr9 mà nhà mình mua cách nó nửa năm, cái này chắc là do công nghệ.
    Phần ngăn đông có một khay làm đá có cấu tạo khá hay mà mình rất ưng đó là kiểu xoay lật của khay, khi làm đá xong, bạn chỉ cần vặn cái là đá rơi xuống khay đựng bên dưới, rất tiện, tiện hơn kiểu khay mình phải bẻ tay để đá rơi ra theo kiểu khay làm đá cũ, phần ngăn lạnh này có dung tích không lớn lắm, nhưng với gia đình 4 người như nhà mình thì thoải mái trong vòng 4ngày để thịt.
    phần ngăn mát bên dưới có dung tích khá rộng, do dung tích tủ lên tới 234l, ngày trước mình cứ nghĩ là lấy cái 180l, nhưng đúng là 180l thì không đủ nếu như nhà bạn có con nhỏ. Bên dưới tủ có một cái hộp để rau củ quả, khá kín so với các ngăn trên nên ngăn được mùi bay lên.
    Phần cửa tủ khá rộng, bạn có thể để trứng hay nước thoải mái.
    Một ưu điểm mà mình muốn nói tới nữa là con này chạy khá êm, hầu như chỉ bật vào ban đêm thôi, và thời gian bật lên cũng rất ngắn Khi làm lạnh đủ rồi thì tủ chạy rất êm, hai vách hai bên cũng rất mát, mình để ngay cạnh bàn nhưng mùa hè mà cũng không hề thấy tủ tỏa hơi nóng.
    Cái nhược điểm con này lại nằm ở phần thiết kế màu sắc, duy nhất mỗi màu xám, thành ra nếu nhà bạn thiết kế theo xu hướng cổ cổ cái là con này nhìn lạc lõng ngay, nếu như samsung bổ sung thêm màu đen tuyền hay màu xanh như panasonic thì quá tuyệt.
    Nói thêm về phần điện, với cái công suất 0.8kW 1 ngày của nhà thiết kế, vốn mình không tin tưởng lắm, nhưng hóa ra cái tủ này ăn ít điện hơn khá nhiều so với tủ thế hệ cũ, trung bình một tháng nhà mình chỉ trả thêm có tầm trên 100 nghìn tiền điện( ở nhà trọ 5k/số), điều này đáng để cân nhắc nếu bạn là sinh viên hay còn thuê nhà.
    Tủ lạnh Samsung RT22FARBD
     Có ích   30/05/2018 - 18:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Samsung RT22FARBD

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá