Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Samsung RT29FARBDUT/SV

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SAMSUNGTổng dung tích: 302 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Mở về bên phải
Xuất xứ: Thái Lan
Tủ lạnh Samsung RT29FARBDUT/SV
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Năm vừa rồi vợ chồng tôi mới được cho ông bà cho ra ở riêng, nên các đồ dùng trong nhà là vật thiết yếu. Đặc biệt là phải có chiếc tủ lạnh để giữ thực phẩm thức ăn hàng ngày, sau vài ba ngày tìm hiểu và đi xem mẫu mã, vợ chồng tôi đã quyết định sử dụng chiếc tủ lạnh Samsung RT29FARBDUTS. Với kiểu dáng khá đẹp thiết kế nhỏ gọn cấu trúc đẹp mắt ,với cấu tạo hai ngăn ,ngăn dưới để thực phẩm rau củ quả để giữ thực phẩm tươi lâu hơn với ngăn trên để làm đá và làm đông lạnh thực phẩm khi chưa sử dụng đến. Qua thời gian sử dụng tôi thấy chiếc tủ lạnh vận hành êm ái tiết kiệm điện năng, thực phẩm được giữ tươi lâu hơn, dễ sử dụng và lau chùi vệ sinh khi bụi bặm thức ăn gây ra. Có mặt kính dày dặn giúp nâng đỡ các món đồ ta để bảo quản ,giá thành phải chăng thiết kế phù hợp tăng vẻ sang trọng cho căn bếp của mỗi gia đình. Em rất vui khi được biết đến và được sở hữu một sản phẩm chất lượng tốt giá vừa phải, bảo hành dài hạn tiết kiệm điện năng cho gia đình .
    Tủ lạnh Samsung RT29FARBDUT/SV
     Có ích   12/03/2019 - 09:26
  •  Cách đây 3 năm khi chuẩn bị sinh bé đầu vợ chồng tôi quyết định thay cái tủ lạnh để trử được nhiều đồ ăn hơn để đở tốn công đi chợ hằng ngày. Chúng tôi đả lựa chọn dòng samsung RT29FARBUTSV dung tích 302l đủ để cho gia đình 4 thành viên sử dụng. Thiết kế bề ngoài sang trọng, sơn tỉnh điện 2 bên và trên nóc tủ. Có nhiều ngăn trong có thể tháo ra. Thay đổi phù hợp với khoảng chứa. Tủ 2 cửa đông và mát riêng biệt rất tiện. Đặc biệt là chế độ tiết kiệm điện.
    Nhưng khi sờ bên cạnh tủ thấy hơi ấm. Nhưng có sơn tỉnh điện nên an tâm không sao cả.
    Nha minh dùng đến nay 3 năm nhưng không hề có hỏng gì cả máy chạy rất êm.
    Tủ lạnh Samsung RT29FARBDUT/SV
     Có ích   09/03/2019 - 05:09
  •  tủ lạnh nhà mình hư đã lâu nhưng do chưa đủ tiền nên mình không mua và nay đã đủ tiền nên mình quyết định mua cái mới và nhân diệp khuyến mãi nên mình thấy tủ lạnh Samsung RT29FARBDUTSV vừa ý và vừa túi tiền nên mình đã mua ,và sử dụng được một thời gian thì mình có vài ý kiến,chiếc tủ rất tiện và lợi đối với gia đình nhiều người như mình,thiết kế rất hiện đại và tủ được làm với công nghệ đa chiều giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn và lạnh lâu hơn vì do công việc bận rộn nên thường trữ rất nhiều thức ăn nên đây là điều mình cảm thấy rất hài lòng và điều đáng nói nữa là hấp thụ rất tiết kiệm điện nên mình vẫn tâm về hóa đơn điện,khay lớn chứa được nhiều thức ăn dễ sắp xếp hơn bề mặt dễ lau chùi tuy vậy về ánh sáng tôi vẫn chưa hài lòng mấy dạo gần đây có vẻ hơi yếu nhưng tôi vẫn rất thích tủ lạnh này
    Tủ lạnh Samsung RT29FARBDUT/SV
     Có ích   09/10/2018 - 22:28
  •  Nhà mình mua tủ lạnh hiệu samsung này cũng được một thời gian . Phải nói là mình rất hài lòng về sản phẩm . Tủ lạnh ngăn trên hay dưới đều lạnh rất nhanh . Ngăn trên có hai khay đá nên mùa hè cũng không cần lo thiếu đá uống . Phần để đồ đông lạnh rộng rãi , mình bỏ hộp đựng cá thịt đông to lên ngăn đá trên mà vẫn vừa , khi dùng chỉ cần giã đông mà đồ ăn vẫn tươi . Ngăn dưới giữu mát rất tốt hoa quả mình mua để vào tủ lạnh trông rất tưới ngon . Ngăn rộng rãi , màu tủ đen sạch sẽ không bám bụi bẩn . Khi làn sạch tủ cũng chủ cần một cái giẻ sạch là làm sạch được. Lượng điện tiêu hoa vừa phải thích hợp , hàng tháng mình trả tiền điện cũng không so với trước tăng lên bao nhiêu . Mình thấy giá cả tủ rất hợp lý cho một tủ lạnh chính hãng mà rộng rãi như thế.
    Tủ lạnh Samsung RT29FARBDUT/SV
     Có ích   03/10/2018 - 14:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Samsung RT29FARBDUT/SV (2)
  • Huyền Trần   ·   31/12/2015 - 12:12
    Có dịch vụ thanh toán tại nhà không vậy
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   30/07/2015 - 15:25
    Thiết kế đẹp thế, trông cá tính nhỉ, muốn mua quá
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá