Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Hitachi R-M700PGV2GBK

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HITACHITổng dung tích: 600 lit
Số cửa: 3 cửaKiểu cửa: Hai bên
Xuất xứ: Thái Lan
Tủ lạnh Hitachi R-M700PGV2GBK
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vợ chồng tôi mới mua nhà nên các nội thất trong nhà đều muốn mua mới. Chiếc tủ lạnh cũ không phù hợp với không gian bếp và không đáp ứng nhu cầu nên vợ chồng tôi muốn mua cái tủ lạnh to hơn. Qua tìm hiểu nhiều hãng tủ lạnh, vợ chồng tôi quyết định mua tủ lạnh Hitachi R - M700PGV2GBK này. Tủ lạnh có thiết kế vẻ ngoài hiện đại, sang trọng, giúp không gian phòng bếp nhà tôi trở nên tiện nghi và hài hoà hơn. Tủ lạnh có thiết kế 3 cửa tiện lợi, dung tích lớn nên tôi để được khối lượng thực phẩm lớn, tủ làm lạnh nhanh, sau 1 tháng sử dụng tôi thấy tủ dùng khá tiết kiệm điện. Điểm đặc biệt ở tủ là có sử dụng công nghệ diệt vi khuẩn và khử mùi Nano Titanium giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn. Tôi thường về quê lấy rau và thức ăn mang ra để được lâu ngày mà thực phẩm không bị hỏng. Tủ có bảng điều khiển bên ngoài rất hiện đại và tiện lợi. Tuy nhiên, giá của tủ hơi cao, phù hợp với những gia đình có thu nhập ổn định. Tuy vậy, chất lượng tủ trên cả tuyệt vời, tôi rất hài lòng.
    Tủ lạnh Hitachi R-M700PGV2GBK
     Có ích   09/03/2019 - 10:39
  •  Hồi quyết định mua cái tủ này nhà mình cũng tính toán ghê lắm vì giá đắt quá. Tuy nhiên mình thích thiết kế của nó quá, nhìn màu đen bóng để trong nhà rất là sang trọng ấy. Năm ngoái sẵn đang có tiền thưởng tết nên thôi quyết định đầu tư mua luôn một chiếc. Tủ này thực sự rất hiện đại, tích hợp những công nghệ mới nhất, có chuông cửa, bảng điều khiển LED, Inverter tiết kiệm điện, Làm đá nhanh, Ngăn làm lạnh nhanh, Ngăn đá lớn, Bảng điều khiển bên ngoài nên dễ sử dụng. Màng lọc Nano Titanium, Đệm cửa chống nấm mốc. Có hệ thống làm lạnh kép. Có ngăn để giữ độ ẩm cho rau củ nên rau củ để mấy ngày vẫn giữ được độ tươi ngon, rất đảm bảo chất lượng
    Ngoài những điểm tốt trên mình thấy vẫn có 1 số điểm không thích lắm như : giá thành rất đắt. Di chuyển rất khó do có thể tích lớn. Dù là inverter nhưng thấy nó vẫn khá tốn điện. Nhưng nhà mình ai cũng rất ưng sản phẩm này !
    Tủ lạnh Hitachi R-M700PGV2GBKTủ lạnh Hitachi R-M700PGV2GBK
     Có ích   21/12/2018 - 11:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Hitachi R-M700PGV2GBK (2)
  • Huyền Trần   ·   31/12/2015 - 12:28
    Có ship hàng toàn quốc không nhỉ
    Trả lời   ·  
  • Cứ Thế   ·   24/07/2015 - 15:53
    Giá cụ thể thế nào vậy, muốn mua quá mà không biết có đảm bảo chất lượng không, bỏ tiền ra nhưng cũng phải ưng ý.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá