Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Inverter Sharp SJ-X251E-SL

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SHARPTổng dung tích: 241 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Mở về bên phải
Tủ lạnh Inverter Sharp SJ-X251E-SL
5
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một bà mẹ nội trợ và tôi cũng rất kỹ lưỡng trong việc chọn sản phẩm phù hợp với già đình tôi vừa vừa túi tiền lại tốt cho cả nhà nên sau khi dạo vòng quanh các hãng tủ lạnh tôi quyết định chon Sharp.tôi đã mua và dùng tủ lạnh hãng Sharp này được 5 năm và giờ vẫn hoạt động rất tốt.làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện và đặc biệt không bị rò gỉ như các hãng khác tôi đã từng thấy ở nhà bạn tôi.tuy nhiên về dây cắm hơi ngắn nên cần phải để gần nơi ổ điện nhất.mặc dù vậy tôi vẫn tin dùng sản phẩm tủ lạnh Sharp vì độ bền cao.
    Tủ lạnh Inverter Sharp SJ-X251E-SL
     Có ích   14/03/2019 - 11:41
  •  Kết thúc cuộc sống ở trọ thời sinh viên, ra trường mình có công việc làm ổn định và lập gia đình. Do tính chất công việc đi làm bận rộn nên vợ chồng mình quyết định mua chiếc tủ lạnh để bỏ thức ăn và nước uống để đề phòng những hôm làm về muộn không đi chợ được thì vẫn còn có cái mà nấu ăn không phải đi ăn tiệm. Và rồi dau khi tham khảo nhiều loại tủ lạnh trong điện máy xanh và siêu thi nội thất chợ lớn , vợ chồng tôi đã mua tu Sharp SJ -X251E-SL. Các ngăn của tủ lạnh rất rộng đặc biệt là ngăn mát , có 5 ngăn tha hồ để rau củ quả , nước uống...Ngăn đá cũng rộng rãi không kém có thể để một lượng cá thịt , hải sản lớn cho gia đình ă trong vòng một tuần hoặc hơn nữa. Cũng một loại tủ nhưng hãng cho ra rất nhiều màu sắc , kiểu dáng lại sang trọng phù hợp cho nhiều không gian. Giá thành lại rất rẻ phù hợp túi tiền người tiêu dùng. Mua về sài được mấy hôm thì mình bắt đầu lo lắng không biết với giá thành như vậy liệu chạy có ổn định không, có tiêu hao điện nhiều không? Theo như quảng cáo của nhân viên bán hàng thì tủ tiết kiệm điện 46% so với các loại tủ thông thường khác. Nhưng mình vẫn chưa tin và đợi đến tháng tiền điện để chứng minh . Và kết quả thật bất ngờ rằng tiền điện chỉ tăng hơn so với tháng trước gần 50 nghìn đồng, mình hoàn toàn hài lòng với kết quả đó.
    Thật sự là sản phẩm tốt do người tiêu dùng bình chọn.
    Tủ lạnh Inverter Sharp SJ-X251E-SLTủ lạnh Inverter Sharp SJ-X251E-SL
     Có ích   11/03/2019 - 11:47
  •  mình đang là nhân viên văn phòng, gia đình mình có 3 người. cách đây hơn 1 năm gia đình mình ra ngoài ở riêng nên mình quyết định mua 1chiếc tủ lạnh nhỏ để sử dụng được lâu vì trời lúc đó khá nóng dù đã vào thu. thức ăn để ngoài hỏng rất nhanh. Mình lúc đó đang đi làm ca nên mỗi ngày mình chỉ nấu ăn 1bữa thôi. mình hay đi chợ mua sẵn rau và thịt để trong tủ lạnh khi nào nấu thì chỉ việc bỏ ra làm cho tiện nên mình cần 1chiếc tủ lạnh vừa phải đủ để mình trữ đồ khi cần. sau khi đi xem rất nhiều chiếc tủ ở các cửa hàng điện máy với chồng vừa xem chiếc tủ lạnh Sharp này mình đã ưng ngày. vì nó đáp ứng đủ các điều kiện mình cần.
    Ưu điểm: đây là tủ của Thái mà hàng Thái thì rất bền, giá cũng rẻ hợp túi tiền, tủ có 2ngăn. ngăn đá có sẵn khay làm đá và chia làm 2ngăn để dễ chia đồ nhỏ ra đựng được nhiều hơn. Ngăn lạnh được chia thành 2ngăn nhỏ, 1 ngăn mát và 1ngăn đựng rau củ.bên cạnh tủ còn có ngăn đựng trứng và các ngăn nhỏ để có thể đựng chai nước hoặc chai lọ nhỏ. tủ chạy rất êm, không phát ra tiếng động. Ngoài ra tủ sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện và không bị mùi dù để các loại đồ ăn có mùi.
    Nhược điểm: do tủ chỉ có 2 ngăn nên nếu muốn cho 1cái nồi to vào để thì khá tốn diện tích, cho được nồi vào thì không thể đậy được nắp.
    nói chung mình thấy rất hài lòng với chiếc tủ này và mình dùng đến giờ cũng được 1,5năm rồi mà vẫn dùng rất tốt.
    Tủ lạnh Inverter Sharp SJ-X251E-SL
     Có ích   02/02/2019 - 09:46
  •  Tủ lạnh cũ nhà tôi mới bị hỏng, tôi phải mua cái mới về thay, tuy nhiên gian bếp nhà tôi không rộng lắm nên tôi chọn tủ lạnh Inverter Sharp SJ-X251E-SL. Với thiết kế nhỏ, gọn tủ lạnh có dung tích vừa với gia đình tôi có 4 thành viên, với các ngăn tủ có thiết kế khá rộng rãi, hợp lý. Đồng thời tủ cũng áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất nên bảo quản thức ăn luôn tươi mới, ngon lành, đặc biệt tủ có công nghệ kháng mùi, diệt khuẩn nên mặc dù tôi có để nhiều loại thức ăn nhưng tủ không có mùi khó chịu. Ngoài ra tủ có công nghệ inverter nên vận hành rất êm ái và không tốn điện năng. Từ lúc tôi mua tủ lạnh mới, vợ tôi cũng đỡ vất vả hơn, cô ấy thường 2 đến 3 ngày mới phải đi chợ một lần mà thức ăn vẫn rất tươi ngon và tủ lạnh không còn quá tải như trước nữa. Nói chung sản phẩm rất tốt mà giá cả lại hợp lý.
    Tủ lạnh Inverter Sharp SJ-X251E-SL
     Có ích   17/12/2018 - 08:55
  •  Mấy hôm trời nóng quá tủ lạnh nhà mình phải làm việc hết công suất vừa bảo quản thực phẩm vừa vừa phải làm đá phục vụ mọi người thế nên vào một buổi trưa trời nóng 39 độ em ấy đã ra đi mãi mãi. Thế là hôm ấy hai vợ chồng mình vội vàng tìm kiếm tham khảo xem tủ lạnh nào tốt hiện nay. Sau một hồi tham khảo ý kiến của mọi người vợ chồng mình quyết định mua em tủ lạnh Inverter Sharp SJ-X251E-SL. Công nhận tủ mới dùng thích thật có hệ thống quạt làm lạnh nâng cao cho khả năng làm lạnh nhanh và đều khắp tủ, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn. Mọi khi sáng nào mình cũng phải dậy sớm ra chợ mua thực phẩm cho tươi vậy mà từ hôm mình sủa dụng tủ lạnh này hai ngày mình mới đi chợ một lần rồi cất rau thịt vào tủ lạnh hôm sau vẫn tuơi không như tủ cũ nhà mình để đến hôm sau là rau héo hết, thịt thì chuyển màu trông không được an toàn thực phẩm giúp mình tiết kiệm được thời gian. Không phải hôm nào cũng dậy sớm. Tủ chạy thích lắm không gây tiếng ồn và tiết kiệm điện năng, nhà mình một tháng dùng hết nhiều điện lắm cuối tháng trả tiền là sót. Kiểu dáng tủ lạnh sang trọng đẹp chỉ mỗi tội tủ màu bạc mà nhà mình có hai thằng giặc chỗ nào chúng nó cũng thích vẽ chỉ sợ chúng nó vẽ bẩn hết tủ thôi. Tuy nhiên cái này do mình vì mình thích màu đẹp nên chọn em tủ này vậy nên mình vẫn đánh giá cho sản phẩm này năm sao
    Tủ lạnh Inverter Sharp SJ-X251E-SL
     Có ích   06/07/2018 - 09:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Inverter Sharp SJ-X251E-SL

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá