Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Toshiba GR-HG52VDZ (GG)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TOSHIBATổng dung tích: 468 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Mở về bên phải
Xuất xứ: Thái Lan
Tủ lạnh Toshiba GR-HG52VDZ (GG)
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình đang làm nhân viên văn phòng do công việc nên không có thời gian đi siêu thị mua thức ăn nên vợ chồng mình hay đi chợ và mua đồ ăn cho cả tuần luôn, đúng là tiền nào của nấy thiệt, mình rất hài lòng về tủ lạnh Toshiba GR_HG52VDZ(GG). Cái mình thích nhất là ngăn đông rộng, vì nhà mình hay dự trữ thức ăn cả tuần nên rất cần ngăn đông rộng, bỏ đồ ăn vào hộp cũng thoải mái, mùa hè thì đủ chỗ để chạy nước đá đông lạnh. Ngăn mát cũng rộng thoải mái, có chỗ lớn dưới cùng chuyên dụng để bảo quản rau củ quả tươi lâu hơn. Mình thích một cái nữa là vách ngăn tủ đều làm bằng kính nên khi vệ sinh cũng rất dễ dàng. Phía cánh cửa tủ cũng có nhiều chỗ phù hợp đựng các chai thủy tinh như bia rượu. Có chế độ nên cũng rất tiết kiệm điện. Khuyết điểm duy nhất là hơi tốn điện xíu nhưng không sao để bảo quản thức ăn tha hồ là mình thích rồi mình rất hài lòng với sản phẩm.
    Tủ lạnh Toshiba GR-HG52VDZ (GG)
     Có ích   04/04/2019 - 16:33
  •  Hai vợ chồng mình đi làm bận rộn cả tuần ,sáng đi sớm chiều về muộn nên ngày cuối tuần mình hay đi chợ và mua đồ ăn cho cả tuần luôn,trước đây dùng tủ nhỏ, mỗi lần đi chợ hay nhà có công có việc lúc nào cũng không đủ chỗ để thức ăn, tủ cũng đã cũ nên mình quyết định đầu tư mua hẳn tủ lạnh lớn dung tích 600l, đúng là tiền nào của nấy thiệt, mình rất hài lòng về tủ lạnh Toshiba GR_HG52VDZ(GG). Cái mình thích nhất ở tủ này là ngăn đông rộng, vì nhà mình hay dự trữ thức ăn cả tuần nên rất cần ngăn đông rộng, bỏ đồ ăn vào hộp cũng thoải mái chỗ bỏ, mùa hè thì đủ chỗ để chạy đá. Ngăn máy cũng rộng thoải mái, có hộc lớn dưới cùng chuyên dụng để bảo quản rau củ quả tươi lâu hơn. Mình thích một cái nữa là vách ngăn tủ đều làm bằng kính nên khi vệ sinh cũng rất dễ dàng, và nhiều ngăn. Phía cánh cửa tủ cũng có nhiều hộc phù hợp đựng các chai thủy tinh như bia rượu. Có chế độ inveter nên cũng rất tiết kiệm điện. Khuyết điểm duy nhất là hơi tốn điện xíu nhưng không sao để bảo quản thức ăn tha hồ là mình thích rồi mình rất hài lòng với sản phẩm.

    Nguyễn Thị...
    Đánh giá 12/11/2018 - 11:40
    Tủ lạnh này rất tốt
    Tủ lạnh Toshiba này dung tích 600l nên rất phù hợp với gia đình có 6 người như nhà mình . Vì tủ Toshiba có dung tích lớn nên rất tiện nghi.Ưu điểm nổi bật của tủ là khả năng kháng khuẩn tiên tiến, nhờ các ion tiêu diệt vi khuẩn và làm sạch không khí giúp bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất . công nghệ làm lạnh nhanh đồng thời kết hợp với tính năng tiết kiệm điệm điện một cách tốt ưu nhờ vào máy nén Inverter tiên tiến với công nghệ hoạt động ổn định không gây ra tiếng ồn và tiết kiệm đến 50% điện năng , nên dùng tủ này ình thấy cũng không tốn điện lắm . chất liệu khay ngăn dể lắp, lấy và dùng rồi lau chùi, cộng thêm các khay di chuyển được linh hoạt có thể thay đổi vị trí dễ dàng.
    Tủ lạnh Toshiba GR-HG52VDZ (GG)
     Có ích   22/02/2019 - 21:23
  •  Nhà tôi hiện tại đang dùng 3 cái tủ lạnh , mà chả cái nào ưng ý cả , vì nhà tôi làm hàng hóa mún giữ nhiệt tốt để hàng hóa không bị hư .
    Đã tham khảo rất nhiều tủ lạnh và gia đình tôi chọn
    Tủ lạnh Toshiba GR-HG52VDZ (GG) , nó vừa to vừa đủ nhiệt độ làm hàng hóa , đồ ăn luôn tươi ,thiết kế thi đẹp , bắt mắt , tôi nghĩ là tủ này vừa trang trí cho nhà của mình sang trọng , vừa đảm bảo đồ ăn thức uống trong gia đình mình đảo bảo sức khỏe . Và bảo quản hàng hóa tốt giúp nhà tôi mua may bắn đắt hihi :*
    Tủ lạnh Toshiba GR-HG52VDZ (GG)Tủ lạnh Toshiba GR-HG52VDZ (GG)
     Có ích   03/06/2018 - 14:06
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Toshiba GR-HG52VDZ (GG)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá