Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh inverter Toshiba GR-M25VBZ

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TOSHIBATổng dung tích: 186 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Mở về bên phải
Xuất xứ: Thái Lan
Tủ lạnh inverter Toshiba GR-M25VBZ
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào cả nhà, mình tên Dương, hiện tại mình đang làm điều dưỡng. Vì công việc trực ca kíp suốt nên mình ít có thời gian vào bếp nên việc mua thức ăn để sẵn trữ cho cả tuần là việc thuận tiện nhất đối với mình. Nhưng việc giữ được thực phẩm lâu hư cũng là 1 vấn đề nan giải thật sự bởi ngoài cái thùng mút trữ rau cứ 2 tiếng phải mua đá về chăm 1 lần thật quá bất tiện và tốn kém. Cuối cùng mình đã quyết định dành ra 1 ít để sắm 1 chiếc tủ lạnh về sử dụng. Qua tham khảo trên mạng lẫn nhân viên tư vấn và các thông số kĩ thuật, mình đã lựa chọn chiếc TỦ LẠNH INVERTER TOSHIBA GR - M25VBZ để làm bạn đồng hành lâu dài. Chiếc tủ nhỏ gọn, không quá to, cũng không quá nhỏ, với số lít là 186l đủ đáp ứng cho nhu cầu trữ thực phẩm cả tuần cho mình. Tủ thiết kế khá bắt mắt, với lớp ngoài láng mịn bằng kính làm cho ngôi nhà toát lên vẻ sang chảnh và sáng sủa hơn, bên cạnh đó là những đường góc cạnh khá tinh tế tạo nên sự chắc chắn, an toàn cho người sử dụng. Ở bên trong, các ngăn được phân bố vị trí rõ ràng, gọn gàng, khay bằng nhựa trong nhưng khá tinh tế, sạch sẽ. Ngăn đông không đóng tuyết, lạnh nhanh, mau có nước đá cho mình dùng. Phía dưới có hẳn ngăn dành riêng cho rau củ quả siêu tiện ích. Nói 186l thôi chứ ở phía trong để được rất nhiều đồ nha. Điểm cộng lớn nữa là siêu tiết kiệm điện mặc dù làm lạnh rất nhanh nha. Tuy nhiên vẫn có điểm trừ cho sản phẩm vì phần trước mặt kính dễ dơ, bám vân tay, nhưng vẫn có thể khắc phục bằng cách lau chùi thường xuyên. Mình thật sự thích chiếc TỦ LẠNH INVERTER TOSHIBA GR - M25VBZ này. Mình nhất định sẽ ủng hộ dòng sản phẩm của Toshiba, cho 5 sao về mẫu mã và chất lượng luôn
    Tủ lạnh inverter Toshiba GR-M25VBZTủ lạnh inverter Toshiba GR-M25VBZTủ lạnh inverter Toshiba GR-M25VBZ
     Có ích   19/02/2019 - 14:12
  •  Nhà mình cũng mới mua tủ lạnh này được 2 tháng rồi. Vì vốn thích các sản phẩm toshiba ( do được nhiều người phản hồi là toshiba bền) nên nhà mình cũng chọn mua hãng này. Nhà mình thì 5 người thôi nên với dung tích 185 lít như thế này là dùng đủ rồi, cái mình quan tâm mà mình nghĩ nhiều người cũng như vậy đó là điện năng tiêu thụ, tủ lạnh này có tích hợp công nghệ interver nên khá tiết kiệm điện nhé ( chỉ khoảng gần 1kw/ngày thôi), ai mua tủ lạnh thì nên chọn loại tủ nào có công nghệ interver vì mình dùng lâu dài liên tục nên vấn đề điện năng cũng khá quan trọng. Đồ nhà mình bảo quản trong tủ cũng được khá lâu, không gây mùi ngăn đá cũng rộng, mùa hè này nhà mình dùng đá liên tục mà vẫn đủ nhu cầu nhé. Điểm trừ của mình cho sản phẩm này là thiết kế không đẹp cho lắm thứ hai nữa là hơi ồn tí ( cũng không ảnh hưởng lắm chỉ hơi có tiếng thôi) nhưng được cái rẻ ( nhà mình mua 5 triệu) tiết kiệm điện và bền nữa.
    Tủ lạnh inverter Toshiba GR-M25VBZTủ lạnh inverter Toshiba GR-M25VBZTủ lạnh inverter Toshiba GR-M25VBZ
     Có ích   20/07/2018 - 09:05
  •  Hôm trước ma ma mình xuống phòng trọ thấy con gái sống đơn giản quá. Mùa hè đi làm về mà k có đồ gì lạnh lạnh uống . Nhìn con gái vất vả ma ma mình đưa đi mua chiếc tủ lạnh để dùng. Hai mẹ con chọn lựa nhiều và được a chủ của hàng tốt bụng tư vấn dùng con toshiba inverter để tiết kiệm điện vì ở trọ nên giá điện khá cao (4000d một số) . Mà hơn nữa giá thành lại vừa phải với mẹ con mình . Bên cạnh đó ngăn chứa phù hợp với bản thân mình . Không quá to .cũng không quá nhỏ . Dùng được một tháng rồi . Bây giờ đi làm về sẵn đồ uống mát lạnh . Mà đồ ăn mình nấu ăn không hết cất đi không bị ôi thiu . Mà còn có đồ tươi để chuẩn bị cho bữa sáng mang đi làm .từ khi mua tủ lạnh cuộc sống của mình thay đổi nhiều hơn chất lượng cuộc sống tốt hơn trước . Điện cũng không hết nhiều như mình tưởng . Tuy nhiên máy hơi kêu o o . Do phòng trọ mình nhỏ hay sao hay là điện không đủ tải mà thỉnh thoảng mình nghe nó kêu o o . Hơi ồn tí . Nhưng mình khá hài lòng về nó.
    Tủ lạnh inverter Toshiba GR-M25VBZ
     Có ích   04/07/2018 - 17:19
  •  Tủ lạnh dùng rất chất, máy chạy êm
     Có ích   03/01/2018 - 15:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh inverter Toshiba GR-M25VBZ

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá