Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Panasonic NR-BL268PSVN

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICTổng dung tích: 234 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Mở về bên phải
Xuất xứ: Việt Nam
Tủ lạnh Panasonic NR-BL268PSVN
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là một người nội trợ trong gia đình, vừa lo công việc nhà vừa chăm lo con cái, luôn bận rộn nên thời gian đi chợ cũng hạn chế. Chồng mình thấy vậy nên muốn giúp vợ một phần công việc. Nên đã mua tủ lạnh Panasonic 234l. Tủ có không gian để đồ thoải mái, nên giúp mình rút ngắn thời gian đi chợ, dành nhiều thời gian chơi với con hơn. Giá cả lại hợp lí, màu sắc đẹp, Sang trọng. Nhưng chỉ có mỗi nhược điểm là khi chứa đồ nhiều tủ chạy hơi nóng. Nhưng Mình rất thích sản phẩm của Panasonic.
    Tủ lạnh Panasonic NR-BL268PSVN
     Có ích   08/03/2019 - 21:45
  •  Nhà tôi luôn ưu tiên sử dụng hàng việt khi lựa chọn mua sắm, tôi cảm thấy an tâm với những sản phẩm có xuất xứ từ việt nam, vì thế tủ lạnh panasonic NR-BL268PSVN là sự tin chọn đầu tiên của tôi, sự hài lòng đầu tiên ở thiết kế bên ngoài trông sang trọng, tiếp đến là điểm nổi bật mà không chỉ tôi mà cả những ai đã từng sử dụng qua đều thích đó là ngăn đựng thực phẩm sống tách mùi cực hay, ngăn chứa đồ rộng rãi, nếu ai là người yêu thích việc nội trợ thì đây…tủ lạnh này đảm bảo sẽ là người bạn đắc lực của mấy chị luôn, tha hồ tích trữ rau củ quả, thịt cá tươi sống mà không lo vấn đề lẫn mùi hay hạn chế không gian chứa vì dung tích tận 234lít cực kỳ rộng rãi, tuy nhiên điểm trừ của tủ này là khi mở tủ lượng nhiệt tràn ra rất nhiều sẽ khiến tốn hao điện năng vì thế bạn phải thao tác lấy đồ nhanh rồi đóng tủ lại.
    Tủ lạnh Panasonic NR-BL268PSVN
     Có ích   04/03/2019 - 17:31
  •  Nhà vừa xây xong chồng tôi bảo hai vợ chồng đi mua tủ lạnh về có cái mà để bia vào cho mát để có cái lai rai khi bạn bè đến chơi chứ. thế là chúng tôi rinh ngay em panasonic NR-BL268PSVN này về bổ sung cho phòng bếp ngay và luôn. Em này chạy êm mà lại tiết kiệm điện, ngăn giữ mát chia từng loại riêng biệt, đặc biệt là tính năng khử mùi rất hiệu quả thật chứ không phải minh họa đâu mọi người ạ thường thì những dòng khác để đồ ăn nặng mùi ngăn mát thì khi mở ngăn đông vẫn có mùi nhưng em này thì không có mùi gì cả.Từ khi mua tủ lạnh này về tôi hay trữ đồ ăn mà không sợ bị ám mùi thức ăn vào tủ. Tôi rất ưng ý em này. tuy nhiên ngăn đựng rau, củ, hoa quả hơi nhỏ, nhưng nói chung là thoải mái cho gia đình 4 người.
    Tủ lạnh Panasonic NR-BL268PSVN
     Có ích   06/11/2018 - 22:32
  •  Tủ lạnh hàng Việt Nam nên mình khá yên tâm khi mua. Mình đã sử dụng được khoảng hơn 2 tuần và mình có 1 số nhận xét để mọi người cùng tham khảo. Ưu điểm của tủ lạnh này mà mình thấy thích là nó vừa vặn với không gian bếp nhà mình, kích thước 600 x 111 x 1450. Nhà cũng không để quá nhiều thức ăn nên sử dụng dung tích 234 lít cũng thoải mái. Tuy nhiên mình thấy ngăn trên làm đá lạnh hơi lâu và đó là điểm mình không thích ở loại tủ lạnh này.
    Tủ lạnh Panasonic NR-BL268PSVN
     Có ích   25/09/2018 - 16:31
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Panasonic NR-BL268PSVN

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá