Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SAMSUNGTổng dung tích: 208 lít
Kiểu cửa: Ngăn đá trênXuất xứ: Việt Nam
Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV
  • Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV - Ảnh 1
  • Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV - Ảnh 2
  • Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV - Ảnh 3
  • Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV - Ảnh 4
  • Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV - Ảnh 5
  • Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV - Ảnh 6
  • Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV - Ảnh 7
  • Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV - Ảnh 8
  • Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV - Ảnh 9
  • Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV - Ảnh 10
4,9
Sản phẩm như mô tả
(10 đánh giá)
5 sao90%
4 sao10%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình ở nông thôn nên cũng khá xa chợ,mỗi ngày mua thức ăn thì chỉ dùng trong ngày chứ không bảo quản lâu nên cũng khá bất tiện.Lúc mình sinh em bé chỉ có mình mẹ ở nhà chăm mà chợ búa xa nên thấy cũng khó khăn trong việc ăn uống vợ chồng mình mới bàn nhau mua một cái tủ lạnh để có tiện xài hàng ngày.Tìm hiểu thì thấy thị trường có khá nhiều loại và của nhiều hãng khác nhau,được chị bán hàng tư vấn cho loại sam sung công nghệ inverter này khá tiết kiệm điện mà màu sắc cũng khá trang nhã,đơn giản không cầu kì nên vợ chồng mình mua luôn.Từ ngày có tủ lạnh này gia đình mình cũng không mất khá nhiều thời gian cho việc chợ búa nữa,mua 1 lần để ăn luôn vài ngày.Mình có con nhỏ trữ sữa cũng tiện hẳn,mỗi lần có đám giỗ chạp gì có cái tủ lạnh chứa đồ cũng đỡ bớt.Theo dõi tiền điện hàng tháng đóng kể từ khi có tủ lạnh thì cũng không tăng bao nhiêu so với ngày chưa có tủ nên rất mừng vì mình mua đúng sản phẩm ưng ý.Bình thường thì nhà tầm vài người như nhà mình thì chứa đồ ăn khá là vừa,tuy nhiên có đám hay lễ tết thì không gian tủ hơi bị hạn chế tí.Mình thấy tủ cùng loại mọi nhà cửa đóng mở rất thỏa mái mà cửa nhà mình hơi bị nặng tay tí.Nói chung loại này của hãng mình rất chi là hài lòng
    Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV
     Có ích   25/03/2019 - 13:53
  •  mình làm nhân viên văn phòng đi suốt từ sáng đến tối nên hầu như hai ba ngày mới đi chợ một lần nên việc bảo quản thức ăn là rất quan trọng và cần thiết. Dịp tết vừa rồi mình mới mua một chiếc tủ lạnh Samsung inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV. sử dụng tủ lạnh samsung inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV mình thấy tủ chạy êm, tiết kiệm điện, màu sắc nhã nhặn sang trọng, làm lạnh nhanh, giữ lạnh tốt khi mất điện, không bị đông tuyết.
    mình rất hài lòng khi sử dụng tủ lạnh samsung inverter 208 lít RT29HA8DDX/SV giúp mình mang lại những thực phẩm tươi ngon cho gia đình và còn giúp mình tiết kiệm thời gian hơn nữa.
    Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV
     Có ích   15/03/2019 - 09:11
  •  Cách đây 6 tháng, vợ chồng tôi vừa mới chuyển về nhà ba mẹ sống, nhà lại ở xa chợ, cách chợ khoảng 8 km, nên vợ chồng tôi bàn với nhau là sắm 1 em tủ lạnh lớn hơn, trước đó nhà tôi đã có 1 e tủ lạnh nhưng hơi nhỏ và sau khi đã dạo qua nhiều thương hiệu, cuối cùng tôi quyết định mang em SAMSUNG INVERTER 208L về nhà, phải nói là qua 1 thời gian sử dụng tôi hết sức hài lòng về độ giữ lạnh lâu của tủ nhất là khi nhà mất điện cả ngày(nhà tôi ở quê nên hay mất điện lắm), chế độ lạnh phân phối hài hòa giữa các ngăn như rau củ, ngăn giữ lạnh thức ăn cũ hay còn lại, ngăn làm đá thì chế độ làm đá cực nhanh,... giúp gia đình tôi 4 người có thể thoải mái dự trữ thức ăn cho cả tuần, màu sắc đơn giản nhưng đẹp mắt và toát lên vẻ sang trọng, động cơ Inverter giúp nhà tôi tiết kiệm điện.
    Tuy nhiên, cửa tủ có vẻ hơi nặng khi tôi mở cửa và không cẩn thận lỡ tay đóng nhanh cửa thì nghe cái rầm vì cửa tủ lạnh SAMSUNG INVERTER 208L này rất có lực hút tốt để giữ lạnh, với 1 tí khuyết điểm đấy nhưng khi tôi cẩn thận hơn thì không vấn đề gì.
    Tóm lại, đến hiện giờ gia đình tôi vẫn rất hài lòng về tủ lạnh SAMSUNG INVERTER 208L này
    Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV
     Có ích   09/03/2019 - 15:41
  •  Ngày trước trời mà nắng nóng là khổ sở lắm. Đồ ăn dư hay đồ ăn tươi là không được bảo quản lâu. Ngày nay thì tiến bộ hơn đa số là nhà nào cũng có tủ lạnh chỉ còn 1 số nơi khó khăn hoặc nơi mát mẻ thì người ta không sài tới tủ lạnh là người ta không có Thôi như gia đình tôi thì ở xa chợ lắm nên mỗi lần đi chợ là mua đồ ăn cho cả tuần cơ. Nên gia đình tôi đã mua tủ lạnh để bảo quản đồ ăn cũng như để phục vụ cho cuộc sống. Về phía tủ lạnh tôi nhận thấy rằng có tủ lạnh rất tiện lợi kiểu dáng tủ lạnh rất đẹp. Tủ có ngăn làm đông và ngăn làm mát rất rộng rãi. Nhà tôi để đồ rất thoải mái ,từ giờ nhà tôi không phải lo về vấn đề về bảo quản đồ ăn cũng như làm đồ uống mát cho mùa hè nóng bức nữa.tuy vậy nhưng tôi thấy có vẻ hơi hao tốn điện. Nhưng với nhu cầu sử dụng của gia đình tôi thì như thế này là cũng ổn rồi..
    Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV
     Có ích   03/03/2019 - 12:44
  •  Mình mới sắm em này vào Tết năm nay, giá Tết có kèm theo khuyến mãi nữa thích lắm.
    Tủ lạnh này rất phù hợp cho gia đình:
    - Thứ nhất: cực kì tiết kiệm điện, nhờ chế độ inverter, không lo hao tốn điện năng nè
    - Thứ hai: dung tích được đến 208 lít, tha hồ mà đựng đồ ăn, thức uống, trữ đông các thứ
    - Thứ ba: thiết kế nhìn khá sang trọng, nhìn vô rất thích, màu lại nho nhã, ít dơ (mình sợ các màu đen, tối vì dễ bám bụi, màu này thì số 1 rồi).
    Tiếc là điện thoại mình cùi bắp quá, không chụp rõ hình được cho mọi người xem, bữa mua về mà cả nhà háo hức xem tính năng tốt cỡ nào.
    Cho hẳn 5 sao cho chất lượng
    Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV
     Có ích   01/03/2019 - 14:43
  •  tết vừa rồi tôi quyết định mua tặng mẹ một cái tủ lạnh mới từ tiền thưởng cuối năm của mình, sau khi tìm hiểu tôi chọn mua cái tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV
    nói về bên ngoài thì nó khá đẹp mắt hình dáng sang trọng, bên trong các ngăn khá rộng rãi máy làm lạnh nhanh các thực phẩm giữ được độ tươi ngon lâu, ngăn đông cũng rất rộng làm đá nhanh hơn các dòng máy khác mức tiêu thụ điện không quá cao tuy nhiên có một điều tôi chưa được ưng ý lắm là mỗi khi làm đá máy kêu hơi to, nhưng nhìn chung thì tôi và mẹ rất thích
    Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV
     Có ích   27/02/2019 - 13:31
  •  tết vừa rồi gia đình tôi về quê ăn tết
    Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV
     Có ích   27/02/2019 - 10:41
  •  Nhà mình đông người nên cần phải mua một chiếc tủ lạnh để có thể đựng đồ dùng cần thiết khi cần .Nhưng tìm một chiếc tủ lạnh có thể vừa tiết kiệm điện , vừa bền , tốt là điều rất khó .Qua một hồi tìm kiếm mình đã tìm được một em ưng ý đó là em Samsung Inverter , em này có những công dụng rất hựu ích như bề ngoài được thiết kế rất tinh xảo , năng động, hiện đại theo hướng trẻ trung .Chất liệu thuộc loại bền , có nhiều ứng dụng mới được tích hợp trong một tủ lạnh , có nhiều ngăn kệ linh hoạt đựng được nhiều đồ dùng khác nhau , đặc biệt ngăn giữ ẩm ứng dụng công nghệ Moisfresh giúp giữ rau không bị úng .Tuy nhiên với nhiều công nghệ mới nên giá thành có thể nhìn chút xíu .Nhưng nhìn chung mình thấy rất ưng ý khi dùng em này.
    Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SVTủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV
     Có ích   22/10/2018 - 10:45
  •  Mình thấy tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV có những đặc điểm sau. Công Nghệ Digital Inverter tự động điều chỉnh tốc độ máy nén tùy theo nhu cầu làm lạnh với 7 cấp độ tuỳ chỉnh, giúp tiết kiệm năng lượng, giảm độ ồn, giảm hao mòn và tăng tuổi thọ máy. Ngăn giữ ẩm tối ưu kiểm soát sự lưu thông không khí để duy trì độ ẩm tốt nhất, bảo quản hiệu quả các loại thực phẩm dễ hỏng, giữ thức ăn tươi ngon lâu hơn. Khay Linh Hoạt được đặt trên thanh trượt và kéo ra dễ dàng giúp sắp xếp gọn gàng và lấy thức ăn nhanh chóng, tiếp cận được những thực phẩm ở sâu bên trong. Cánh tủ được thiết kế sâu rộng hơn. Ngăn Chứa Lớn có thể đựng các loại đồ uống đóng chai dáng cao loại 2 lít. Khi mất điện, tấm giữ nhiệt Mr Coolpack giúp duy trì thực phẩm đông lạnh dưới 0°C lên đến 1 giờ và giúp giữ nhiệt độ mát lạnh tối ưu lên đến 8 giờ đảm bảo thực phẩm không bị hư hỏng. Đặc biệt mùi khó chịu sẽ bị loại bỏ hoàn toàn khi đi qua bộ lọc than hoạt tính. Mình hài lòng với sản phẩm.
    Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV
     Có ích   11/10/2018 - 09:27
  •  Đã và đang sử dụng và cảm thấy rất được.Trước mình dùng tủ mini vì có một mình, khi có gia đình rùi thì mình chuyển tủ này vì tủ hợp với gia đình hơn.Tủ mình đã chuyển sang dùng được hơn hai năm và cảm thấy rất tốt và khá là hài lòng. Màu của tủ dạng màu nâu trầm không quá sáng nên tủ không dễ lộ bẩn vì nhà có trẻ nhỏ.Tủ có thiết kế truyền thông là hai của, tầng trân đá và tầng dưới lạnh. Tủ có chế độ làm lạnh nhanh và giữ đồ ở ngăn mát được tươi lâu hơn, tủ có dung tích lên tới 208 lít,đối với cảm nhận của mình thì tủ này dùng khá là được. Với lại giá thành cũng không quá cao so với một hộ gia đình nên mình thấy tủ này rất là phù hợp ak. Nên mình đánh giá sản phẩm này được năm sao
    Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV
     Có ích   10/10/2018 - 22:57
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá