Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Toshiba Inverter 305 lít GR-AG36VUBZ XB

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TOSHIBATổng dung tích: 305 lít
Kiểu cửa: Ngăn đá trênXuất xứ: Thái Lan
Tủ lạnh Toshiba Inverter 305 lít GR-AG36VUBZ XB
  • Tủ lạnh Toshiba Inverter 305 lít GR-AG36VUBZ XB - Ảnh 1
  • Tủ lạnh Toshiba Inverter 305 lít GR-AG36VUBZ XB - Ảnh 2
  • Tủ lạnh Toshiba Inverter 305 lít GR-AG36VUBZ XB - Ảnh 3
  • Tủ lạnh Toshiba Inverter 305 lít GR-AG36VUBZ XB - Ảnh 4
  • Tủ lạnh Toshiba Inverter 305 lít GR-AG36VUBZ XB - Ảnh 5
  • Tủ lạnh Toshiba Inverter 305 lít GR-AG36VUBZ XB - Ảnh 6
  • Tủ lạnh Toshiba Inverter 305 lít GR-AG36VUBZ XB - Ảnh 7
  • Tủ lạnh Toshiba Inverter 305 lít GR-AG36VUBZ XB - Ảnh 8
  • Tủ lạnh Toshiba Inverter 305 lít GR-AG36VUBZ XB - Ảnh 9
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vừa cất nhà xong, hỏi ý kiến của người cậu làm bên điện lạnh thì cậu bảo mua dòng Toshiba tốt. Rồi mình quyết định chọn dòng tủ lạnh này, nói về thương hiệu thì ai cũng biết rồi. Mình cảm thấy tốt không gây tiếng ồn, lại tiết kiệm điện, với lại phù hợp với mình vì có các ngăn chia nhau để thực phẩm lại không gây mùi cho tủ. Mình chỉ không hài lòng với dung tích hơi nhỏ do gia đình mình cũng nhiều người nên việc để đồ không đủ lắm, và thiết kế thì đơn giản không có nhiều lựa chọn cho mình lắm. Nhưng nói chung mình cảm thấy Ok với dòng tủ này
    Tủ lạnh Toshiba Inverter 305 lít GR-AG36VUBZ XB
     Có ích   25/01/2019 - 19:57
  •  Tôi là người phụ nữ hiện đại thế hệ mới nên tôi chạy theo công nghệ hiện đại cũng phải thôi nha tôi có 7 người sắp tới hai đứa cháu tôi Lên đây học và ở trọ nhà tôi do nhu cầu ăn uống cao phải đi chợ mua nhiều thức ăn và giờ tu lạnh tôi không đủ được cho 9 người nên tôi quyết định thay cái tủ lạnh 160lít với cái tủ lạnh mới Dung lượng lớn hơn tiết kiệm điện và tiện lợi hơn sau khi tôi tìm hiểu thì tôi chọn Tủ lạnh Toshiba Inverter 305 lít GR-AG36VUBZ XB với mức độ tiết kiệm điện quá tốt du gia đình tôi sử dụng với công suất cao tốc độ làm mát nhanh, o ngăn mát có nút nhiệt độ cho tủ lạnh thật tiện lợi các bạn ạ ngăn mát được chia làm nhiều ngăn nhỏ bằng các tấm kính chịu lực cao với thiết kế ngăn như vậy có thể lau chùi vệ sinh rất dễ dàng. Công nghệ khử mùi hydro bio nên tủ lạnh không bị ám mùi. Về hình thức bên ngoài tôi thấy sản phẩm rất gọn du dung tích lớn kèm theo đó là màu của sản phẩm càng tôn thêm vẻ đẹp và đinh cao của nha thiết kế sản phẩm.Tôi đã sử dụng sản phẩm này một thời gian ngắn rất hài lòng với sản phẩm nếu sản phẩm cải thiện được ngăn đóng đông rộng hơn thì sản phẩm sẽ hoàn hảo hơn khi đưa đến tay người tiêu dùng.
    đấy là ý kiến đóng góp của tôi đối với sản phẩm. Dù sao đi nữa tôi vẫn đã chọn và tin dùng sản phẩm.
    Xin chân thành cảm ơn đến nhà sản xuất.
    Tủ lạnh Toshiba Inverter 305 lít GR-AG36VUBZ XB
     Có ích   21/11/2018 - 00:22
  •  Trước kia nhà mình hay dùng loại tủ lạnh của hãng panasonic nhưng máy hay bị hỏng nhanh ngăn tủ chật mà chức năng máy không được tốt nên nhà mình đã chuyển sang dùng loại tủ lạnh Toshiba inverter này sau khi mua về dùng mình thấy Về ưu điểm:Tủ thiết kế với vỏ ngoài bằng sơn tĩnh điện sang trọng bền bỉ không gây bong tróc.Công nghệ Picoion khử mùi diệt khuẩn , Ozone + làm tươi thực phẩm ,khử mùi hiệu quả.có thể
    điều khiển nhiệt độ bên trong tủ tiện dụng khi set nhiệt độ.
    Đặc biệt có ngăn đông lạnh riêng nên đá và thức ăn luôn đảm bảo ko sợ lẫn mùi sang nhau.Tủ chạy yên lặng không gây bất kỳ tiếng động kể cả vào ban đêm.tiết kiệm điện năng tiêu thụ.có khả năng giữ cho rau củ tươi ngon suốt tuần.Về nhược điểm: ngăn tủ hơi nhỏ không được rộng lắm.bóng đèn chiếu sáng trong tủ hay bị cháy .nhưng mình rất thích dùng chiếc tủ lạnh toshiba inverter này vì giá thành rẻ rất phù hợp với căn bếp nhà mình.
    Tủ lạnh Toshiba Inverter 305 lít GR-AG36VUBZ XBTủ lạnh Toshiba Inverter 305 lít GR-AG36VUBZ XB
     Có ích   01/10/2018 - 16:38
  •  Chào các mẹ, em là nhân viên kinh doanh tại Hà Nội. Em mới sắm con tủ lạnh Toshiba Inveter GR_AG36VUBZ XB. em mua con này ở Nguyễn Kim đợt gần tết nó giảm giá nên em quất luôn 1 con.
    Ưu điểm của tủ lạnh này là tiết kiệm điện (cái này là em thích nhất), mùa đông không dùng điều hòa, chỉ có nóng lạnh điện sáng rồi tủ lạnh mà hết có 500 nghìn.Em này có thiết kế mặt gương nhìn rất sang trọng và mới lâu. Đặc biệt là rau củ quả để trong tủ lạnh tươi rất lâu, làm đá cũng nhanh nữa.
    Tuy nhiên có 1 nhược điểm là do em này thiết kế mặt gương nên khi sử dụng phải cẩn thận 1 chút không là làm vỡ mặt gương thì cũng phiền đấy. Đấy nhược điểm của nó chỉ có thể thôi, còn đâu em thấy rất thích dùng em tủ lạnh này vì nó tiết kiệm điện, em phải nhấn mạnh câu này 1 lần nữa.
    Ảnh em chụp tại nhà đồ đạc hơi lộn xộn các mẹ thông cảm, nhưng em tủ lạnh này cho vào phòng nhìn sang hẳn luôn ý.
    Tủ lạnh Toshiba Inverter 305 lít GR-AG36VUBZ XB
     Có ích   22/06/2018 - 21:35
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Toshiba Inverter 305 lít GR-AG36VUBZ XB

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá