Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Lò vi sóng Sharp R-G226VN-S

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SHARPCông suất chung (W): 800W
Dung tích (lít): 20 lít
Lò vi sóng Sharp R-G226VN-S
  • Lò vi sóng Sharp R-G226VN-S - Ảnh 1
  • Lò vi sóng Sharp R-G226VN-S - Ảnh 2
  • Lò vi sóng Sharp R-G226VN-S - Ảnh 3
  • Lò vi sóng Sharp R-G226VN-S - Ảnh 4
  • Lò vi sóng Sharp R-G226VN-S - Ảnh 5
  • Lò vi sóng Sharp R-G226VN-S - Ảnh 6
  • Lò vi sóng Sharp R-G226VN-S - Ảnh 7
4
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là một người đàn ông trong gia đình và mình thường hay có thói quen phụ vợ công việc bếp núc trong nhà, vừa rồi mình có mua cho bà xã chiếc lò vi sóng shap G226VN-S.
    Đây là chiếc lò đa năng vừa có cả vi sóng lại có kèm thêm chức năng nướng, toàn bộ bảng điều khiển của lò đều là tiếng việt nên rất dễ sử dụng,chất liệu của khoang lò làm bằng thép tráng men nên khi chúng ta sử dụng dù có dầu mỡ bám vào thì việc vệ sinh cũng rất là dễ dàng.
    Hơn thế nữa sản phẩm khoác lên mình một lớp vỏ kim loại màu bạc giúp không gian bếp trở lên đẹp và sang trọng hơn rất nhiều.
    Tuy nhiên sản phẩm này dung tích chỉ có 20 lít nên hơi nhỏ khi chúng ta nướng khối lượng thực phẩm nhiều, nếu các bạn muốn nướng ngon thì phải chia thực phẩm ra và nướng thành nhiều đợt.
    Nói chung là mình thấy hài lòng về sản phẩm!
    Lò vi sóng Sharp R-G226VN-S
     Có ích   08/03/2019 - 13:17
  •  Nhà mình cũng hay có thói quen sử dụng lò vi sóng để rã đông hay hâm nóng thức ăn. Mỗi lần như vậy mình thấy rất nhanh vì chỉ mất có 5 10 phút. Mẹ chồng mình và mình củng sợ béo phì hay huyếp áp cao nên nhiều món thay vì chiên giòn trong dầu thì mình lại tẩm ướp gia vị rồi cho vào lò vi sóng quay, như thế thì lượng dầu mỡ bám dính lên thực phẩm rất ít thậm chí còn bị chiết bớt ra ngoài nên đảm bảo cho sức khỏe nhiều hơn. Chiếc lò vi sóng nhà mình đang dùng là của SHARP, mình dùng được hơn năm rồi mà vẫn còn hoạt động tốt. Thiết kế em nó đơn giản màu sắc củng phù hợp cho mọi không gian bếp. Cách dùng em nó rất đơn giản chỉ cần chỉnh nhiệt độ và thời gian, khi nào hết giờ là nó kêu rinh lên một tiếng rồi tự ngắt. Mình thấy giá thành của nó cũng vừa phải vừa túi tiền cho những gia đình thực sự cần lò vi sóng.
    Tuy nhiên lò vi sóng này không có kệ nướng, mình mong nhà sản xuất sẽ lắp một kệ nướng bên trên cho một lò vi sóng phiên bản mới.
    Lò vi sóng Sharp R-G226VN-S
     Có ích   29/11/2018 - 10:07
  •  Mình rất thích làm các loại bánh ngọt nên mình đã quyết định dành dụm tiền lương để sắm một cái lò vi sóng Sharp R-G226VN-S này về nhà. Nhờ có lò vi sóng này mình có thể thỏa mãn đam mê làm bánh của mình. Điều quyết định của một chiếc bánh ngon là có một chiếc lò làm bánh với đầy đủ nhiệt độ và lò vi sóng dòng Sharp này đã thỏa mãn những mong muốn của mình. Các thông tin trên máy dễ hiểu, dễ sử dụng nữa. Nhiệt độ của lò vi sóng có nhiều mức tùy chỉnh và nhiệt độ luôn được duy trì ổn định. Lò còn có chế độ hẹn giờ tự động rất tiện lợi và an toàn nếu như mình không để ý. Cửa lò làm bằng kính giúp mình quan sát được từng sự biến hóa của chiếc bánh mình làm rất thú vị. Nhưng hơi tiếc là lò vi sóng này hơi nhỏ, muốn làm bánh to thì mình phải chia ra thành nhiều lần. Tuy vậy, mình thấy rất hài lòng về lò vi sóng này rồi.
    Lò vi sóng Sharp R-G226VN-S
     Có ích   21/11/2018 - 17:36
  •  Mình rất thích nấu đồ ăn nhiều và bỏ vào tủ lạnh để ăn dần vì công việc và con cái rất bận. Nên mình đã mua Lò vi sóng Sharp R-G226VN-S. Mình sử dụng sản phẩm này đã được gần 1 năm, mình xin đưa ra một số nhận xét đánh giá về ưu và nhược điểm của sản phẩm như sau:
    Thứ nhất về ưu điểm: Sản phẩm có giá thành hợp lý, thiết kế đẹp mắt
    Mình có thể hâm nóng lại thức ăn hoặc có thể nướng bất kì thực phẩm nào mình muốn, mà không cần qua công đoạn đun nấu, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
    Thực phẩm nướng chín tới, chín đều và cực kỳ thơm ngon.
    Tuy nhiên, mình thiết nghĩ, sản phẩm này nên trang bị thêm màng bọc để chống bắn dầu mỡ khi quay đồ ăn có dầu mỡ. Và bạn phải vệ sinh hàng ngày, nếu không sẽ bị bốc mùi.
    Lò vi sóng Sharp R-G226VN-SLò vi sóng Sharp R-G226VN-SLò vi sóng Sharp R-G226VN-S
     Có ích   16/10/2018 - 15:56
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Lò vi sóng Sharp R-G226VN-S (1)
  • hainam100412   ·   18/11/2015 - 15:50
    Chế độ nấu có thể dùng để luộc chín thức ăn mà không cần nước như luộc rau, củ, quả...
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá