Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: CUCKOODung tích: 1.8 lít
Mầu sắc: TrắngCông suất: 630W
Xuất xứ: Hàn Quốc
Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021
4,8
Sản phẩm như mô tả
(24 đánh giá)
5 sao79,2%
4 sao20,8%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Thật sự là ngày hôm nay sau đúng một tuần sử dụng nồi cơm Cuckoo CR-1021 này mình thích lắm luôn ! Bởi trước đó gia đình mình có sử dụng nồi cơm điện của một hãng khác nhưng được một thời gian thì nồi cơm bị cháy rất nhiều! Nếu cắm mà để lâu không ăn thì thôi xong luôn kiểu gì bữa đó cũng thiếu cơm!
    Mình thích nhất khoản nồi cơm này chỉ cắm khoảng 30 phút là đã có cơm để ăn rồi, mà có để cả tiếng đồng hồ thì cơm vẫn không bị cháy!
    Tuy nhiên mình chỉ không ưng một nỗi là nếu muốn ăn cháy thì lại phải ấn ít nhất hai lần mới có cháy để ăn
    Nhưng thôi dù sao mình cũng rất hài lòng về sản phẩm này. Thế nên nếu chị em nào đang cần mua nồi cơm điện thì đây thật sự là một lựa chọn hài lòng đó ạ !
    Chúc các bạn có thật nhiều bữa cơm ngon bên gia đình với Cuckoo nha !
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021
     Có ích   15/03/2019 - 20:25
  •  Hai vợ chồng tôi cưới nhau xong thì dọn ra ở riêng vì chúng tôi công tác ở xa nhà. Vì có hai vợ chồng nên chúng tôi cũng không sắm sửa gì nhiều, đồ dùng cũng sẵn có từ trước. Chúng tôi chỉ phải mua một cái nồi cơm điện mới vì cái nồi cũ của chồng tôi nó quá bé. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nồi cơm điện với rất nhiều kiểu cách khác nhau nên tôi cũng phân vân trong quá trình lựa chọn nồi. Sau khi được chị đồng nghiệp cùng cơ quan giới thiệu loại nồi nhà chị đang dùng tôi quyết định mua nồi cơm điện cuckoo CR - 1021. Sau khi dùng nồi cơm điện này tôi thấy mình quyết định mua nó thật không sai chút nào. Nồi có rất nhiều ưu điểm như thiết kế đẹp mắt, màu sắc thì nhã nhặn, tôi thấy nồi nấu rất nhanh chỉ tầm 30 phút mà cơm đã chín, cơm rất dẻo và ngon. Nồi còn có chức năng giữ ấm rất tốt, cơm nấu xong luôn được giữ ấm và không bị thiu nhanh như những nồi khác. Nồi còn có quai sách rất chắc chắc.
    Nhưng nồi thiết kế là nút bật nếu như là cảm ứng sẽ tiện hơn trong việc lau chùi. Dù sao thì xét về tổng thể chung tôi vẫn rất hài lòng vê sản phẩm này. Chị em cũng nên mua một cái về gian bếp của nhà mình đi ạ.
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021
     Có ích   15/03/2019 - 10:00
  •  Gia đình tôi có 4 người nhưng 2 con đi học hết chỉ còn 2 vợ chồng ở nhà. Hàng ngày chúng tôi cũng đi làm đến tận 12h trưa mới về. Lúc ấy mà đi nấu cơm thì cũng muộn rồi nên hôm nào tôi cũng phải cắm cơm buổi sáng trước. Nhưng trước khi sử dụng nồi cơm điện Cuckoo này thì gia đình tôi cũng đã mua mấy loại nồi cơm điện khác rồi. Nói chung là giá rẻ nên chất lượng cũng ko dc như mong đợi. Cơm ko dc ngon, có khi còn bị sống. Trưa đi làm về thì cơm cũng nguội ngắt không còn tí hơi nào. Vậy là tôi và chồng đã quyết định đổi sang một nồi cơm điện khác và qua tìm hiểu thì tôi thấy nồi cơm điện Cuckoo này cũng khá tốt. Qua sử dụng thì tôi thấy cơm ngon, nhiều hơi. Tôi có cắm cơm từ sáng đến trưa thì cơm cũng vẫn nóng hổi. Gia đình tôi tất ưng ý. Nhưng có điều giá thành của nó thì hơi mắc 1 chút vì trước kia tôi chỉ mua nồi tầm mấy trăm thôi. Nhưng dù sao thì tiền nào của nấy cũng đáng. Với chất lượng và độ bền của nó đem lại thì quá tuyệt vời rồi.
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021
     Có ích   08/03/2019 - 21:53
  •  Nồi cơm này nhà mình dùng được gần năm năm rồi và cũng thấy có vẻ ổn trong thời gian sử dụng thì có một cái khuyết điểm là bị nhảy nút nồi cơm rất khó chịu cái này nó khiến nhà mình bao nhiêu bữa cơm bị sống , rồi có đi sửa được một thời gian nó vẫn thế. Còn về chất lượng của nồi cơm và cơm lúc ăn thì tôi thấy bình thường cơm ngon chín đều. Điểm đặc biệt chỉ có ở chiếc nồi này là chế độ tự nấu cơm và giữ nhiệt, bạn chỉ cần thao tác đơn giản : đong gạo, cho nước vào theo vạch định sẵn và nhấn nút. Sau đó, bạn đã có thời gian để làm những món ăn khác, vừa tiết kiệm thời gian, lại vô cùng tiện lợi. Cơm sau khi nấu chín sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ nhiệt, chỉ với một khoảng thời gian ngắn là bạn đã có một nồi cơm thơm dẻo để phục vụ gia đình.
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021
     Có ích   07/03/2019 - 21:15
  •  Trước đây hai vợ chồng tôi ở cùng ông bà ngoại nên đồ dùng trong nhà không cần phải mua sắm gì nhiều .Nhưng sau khi hai vợ chồng chuyển ra nhà riêng ở thì chuyện mua sắm đồ dùng trong nhà lại là chuyện quan trọng hơn cả .Sau khi xem xét chúng tôi đã chọn mua nồi xơm điện Cuckoo CR-1021 và thực sự nó không làm tôi thất vọng .Cơm nấu rất dẻo ,ngon ,.Trong thời tiết mùa hè để cơm lâu cũng không bị hỏng hay ôi.Đặc biệt lại chín cơm trong thời gian ngắn ,nên với những người bận rộn nồi cơm này là một giải pháp tối ưu .Thiết kế khá bắt mắt ,màu sắc trang nhã,có quai xách chắc chắn .Tuy nhiên xung quanh thành có khe hơi sâu nên khó vệ sinh .Nhưng nói chung tôi khá là hài lòng về sản phẩm này .
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021
     Có ích   07/03/2019 - 16:16
  •  Năm 2018 Tôi làm nhà mới. Gia đình nhỏ của tôi sau 10 năm ở chung với bố mẹ chồng chính thức ra ở riêng vì Chú út lấy vợ và vợ chồng chú út ở chung với Ông bà. Vợ chồng tôi sau khi làm nhà xong mọi vật dụng phải sắm mới hết. Và nồi cơm điện là vật dụng đầu tiên mà tôi quan tâm đến. Lúc vào siêu thị nguyện vọng mua Nồi nhập khẩu nên Nhân viên siêu thị đã tư vấn cho tôi nồi Cuckoo CR -102 và một nồi nhập từ Nhật. Thu hút ánh nhìn đầu tiên với hình dạng lạ và quan trọng là giá Tiền của nồi Cuckoo CR - 102 mềm hơn giá của nồi nhập từ Nhật. Vậy là tôi quyết định mua Cuckoo CR - 102 và sau 6 tháng sủ dụng tôi đã bị chính phục bởi độ ngon cơm của nồi đem lại. Đặc biệt nồi có lớp chống dinh quá ưng ý luôn và có ưu điểm nữa là có tay xách rất tiện. Chỉ có một nhược điểm là màu trắng dễ gây bẩn vì có mỗi một màu trắng giá như có nhiều màu thì đây là một sản phẩm quá hoàn hảo. Mọi người nên lựa chọn sản phẩm này cho gia đình mình
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021
     Có ích   06/03/2019 - 21:42
  •  Chắc hẳn giờ không còn ai không sử dụng nồi cơm điện nữa và gia đình tôi sử dụng nồi cơm điện cách đây hơn chục năm, từ bấy tới nay chắc phải thay mười mấy cái rồi có cái mua về thì nấu như cơm sống, cái thì dùng đc tháng hỏng, cái thì cơm cháy nhiều... Mãi tới năm ngoái sau khi bị hỏng nhiều và tìm hiểu kỹ tôi quyết định mua nồi cuckoo CR_1021. Cũng đắn đo lắm mới mua vì so với các hãng giá hơi đắt nhưng dùng rồi thấy khá hài lòng, nồi giữ nhiệt tốt, cơm ngon, gia đình mình sử dụng hơn 1 năm rồi mà lớp chống dính vẫn tốt, tuy nhiên vì là màu trắng nên dùng thời gian dài bị chuyển màu cháo lòng hihi vệ sinh hơi bất tiện, dù sao thì cũng hài lòng với sản phẩm
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021
     Có ích   06/03/2019 - 16:30
  •  Chào bạn !! Nhà mình hiện giờ đang dùng nồi cockoo,cái này là nồi cơm điện Hàn Quốc nhé.Sau một thời gian sử dụng mình mới thấy đáng đồng tiền bát gạo! Những ưu điểm mình thấy được ở nồi cơm điện cuc koo đó là có quai xách di chuyển tiện,có chức năng nấu cơm thì miễn chê, trước dùng nồi khác ăn có một bát,giờ chuyển sang nồi này ăn ba bát luôn nhưng vẫn giữ được dáng!!Nhà lại có thằng cu thích ăn cháo nấu được bằng nồi này luôn vì nó có chức năng nấu cháo dinh dưỡng nữa,nhà ai mà có trẻ con hoặc cụ già nấu cháo nồi này quá tuyệt với chức năng hầm tiện dụng,nấu sôi cũng khá ngon mình nấu với chế độ cơm trộn như kiểu cơm nhà hàng Hàn Quốc luôn.Còn có cả chế độ tự vệ sinh nữa chứ nồi sạch tinh đỡ phải cọ rửa nhiều. Tuy nhiên khi nấu song không có chỗ rút dây điện thu vào bên trong nồi.Còn lại thì trong quá trình nấu mình rất hài lòng và yên tâm sử dụng.
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021
     Có ích   06/03/2019 - 15:14
  •  Xin chào mọi người ạ!
    Hiện tại mình là 1 bà mẹ bỉm sữa đã đi lấy ck được 2 năm rồi ạ. Thì với vai trò là 1 ng phụ nữ trong gia đình thì việc cơm nước là 1 việc làm hằng ngày. Chính vì vậy để có được bữa cơm ngon thì nồi cơm là yếu tố quyết định lớn. Và để chọn được nồi cơm ưng ý mình đã tìm hiểu rất nhiều loại nồi khác nhau cuối cũng mình đã chọn nồi cơm điện CUCKOO này ạ. Từ khi bước vào nhà chồng thì mình có thấy nồi cơm của gđ mình đang nấu cơm k được ngon và lại hay bị sống nên mình quyết định bỏ ra 1 khoản để chi cho bữa cơm gđ mình được ngon miệng, thì mình chọn mua nồi cơm điện này. Trong 1 tuần mình sử dụng sản phẩm này mình rất là ưng vì nồi thiết kế sang trọng tinh tế, mẫu mã đẹp. Và quan trọng là nồi nấu cơm ăn rất ngon và nhanh chín ạ k cần phải bật lại nuuts luôn. Từ khi có nồi cơm cuckoo trong gia đình mình thì bữa cơm gia đình bao giờ cũng ngon miệng hết ý. À quên ngoài nấu cơm mình còn có thể nấu cháo nữa ạ cũng k kém nồi áp xuất lag mấy đâu nên mua các bạn ạ. Cũng đã 2 năm nhưng nồi vẫn oke lắm nhé !!
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021
     Có ích   05/03/2019 - 15:34
  •  “Em là một dược sĩ bán thuốc tại nhà,nên có kha khá thời gian chăm lo cho gia đình,mỗi tội vụng nên muốn cho gia đình ăn một bữa cơm ngon thì em phải để tâm lắm.Cơm mà ngon thì thức ăn nấu dở nuốt nó vẫn trôi.chồng em nói thế đấy ạ.Em đổi các loại gạo mà cơm ăn vẫn chán.Lại chưa kể vụng nên hôm nấu khô,hôm nấu nhão nữa cơ(đến em cũng thấy chán).Có chị khuyên em xem lại cái nồi nấu.Em thấy nó cũng cũ nên quyết định đổi cái khác,được chị bán hàng tư vấn cho nồi cơm điện Cuckoo CR-1021.Em mua nồi này cũng phải được gần 3 năm nay rồi,thấy ưng ý lắm ạ.Nấu cơm còn được chồng khen lên tay nữa cơ.Nồi có hệ thống làm nóng nhanh nên nấu cơm em không mất nhiều thời gian,30 phút là có cơm ăn rồi,cơm dẻo ,giữ được lâu,không dễ làm cơm bị thiu như mấy nồi trước em dùng,lại có nắp thoát hơi xoay được giúp e chuyển được hướng thoát hơi theo ý mình để tránh hơi bay vào tường gây bám mùi nhà.Thiết kế hình dáng nồi đẹp mắt,màu trang nhã ,tay xách tiện lợi,ruột nồi thì phải nói bền luôn,e dùng lâu thế mà chưa bị xước lớp chống dính,cũng không dễ bị méo khi em lỡ tay đánh rơi.
    Nhưng em vẫn thấy nồi Cuckoo CR-1021 không có chỗ đựng nước như nồi cũ thì khi để cơm nguội hay bị hấp hơi xung quanh ruột nồi.
    Nhưng đó chỉ là vấn đề nhỏ nên em sẽ vẫn tin dùng nồi cơm điện Cuckoo CR-1021,sẵn mua biếu ông bà dùng cho thích luôn cả nhà.Mọi người cũng nên mua để dùng đi ạ.Kiểu gì cũng được khen luôn.”
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021
     Có ích   01/03/2019 - 11:55
  •  Nồi cơm điện cuckoo CR - 1021 này nhà mình đã sử dụng được 2 năm rồi. Trong quá trình sử dụng mình thấy nồi nấu cơm rất ngon đặc biệt nếu ai thích ăn cháy ở nồi gang như ngày xưa ở quê hay nấu thì chỉ cần cơm chín bật lại một lần nữa là có cháy giòn và ngon luôn. Nhà mình sử dụng được 2 năm rồi nồi rất bền chưa phải sửa lần nào chống dính bên trong nồi vẫn còn nguyên chưa một vết xước. Gia đình mình 6 người bình thường nấu khoảng 3 lạng gạo. Khi có thêm 6/7 người khách cũng vẫn thoải mái đủ cơm.
    Nồi nấu cơn rất ngon và bền nhưng bên cạnh đó có nhược điểm nắp nước ngưng tụ ở đằng sau khó lấy ra. Lẫy đóng nắp sâu nên hay đọng nước và khó lấy ra vệ sinh.
    Tuy nhiên đó chỉ là những nhược điểm nhỏ quan trọng ngon cơm và độ bền cao nên mình khuyên các bạn nên chọn lựa để sử dụng lâu dài.
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021
     Có ích   23/02/2019 - 19:32
  •  Gia đình tôi sử dụng rất nhiều loại cơm điện rồi nồi cơm điện Cuckoo CR-1021 là nồi thứ năm ,tôi dùng đến nay cũng được hai năm rồi mà nồi vẫn còn chắc chắn và nấu cơm vẫn rất ngon,phải nói là rất hài lòng khi sử dụng tôi thấy nồi cơm điện này có ưu điểm :là vỏ nồi thiết kế bằng nhựa chịu nhiệt tốt an toàn khi nhà có trẻ nhỏ, đầu sả hơi có thể điều chỉnh mọi hướng rất tiện lợi, nồi nấu cơm nhanh và ngon, có kiểu dáng sang trọng có quai sách chắc chắn, lõi nồi có lớp chống dính tốt lên nấu cơm không bị cháy, nhược điểm là dây điện không dút gọn vào được lên hơi bất tiện, chỗ nút ấn nắp khó lau. Dù sao tôi cũng rất hài lòng khi sử dụng nồi cơm điện Cockoo CR-1021,nấu cơm chín đều ngon cả gia đình tôi ai cũng ăn được nhiều cơm hơn.
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021
     Có ích   19/02/2019 - 20:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021 (5)
  • Vu Quang   ·   12/07/2015 - 10:17
    giá vừa phải nấu cơm ngon
    Trả lời   ·  
  • Huyền Trần   ·   10/06/2015 - 14:49
    Sạch sẽ, ngon cơm.
    Trả lời   ·  
  • Nhim Xu   ·   22/05/2015 - 11:20
    Hôm qua vừa được tặng xong các bác ạ, tốt phết, cũng đẹp đấy chứ
    Trả lời   ·  
  • Trang Pham   ·   12/05/2015 - 10:13
    Bảo hành bao lâu nhỉ? nhìn sang trọng quá.
    Trả lời   ·  
  • Cứ Thế   ·   22/04/2015 - 16:33
    Nếu mua cái này thì có được ship hàng không, free ship trong bán kính bao nhiu vậy?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá