Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Happy Cook HC-180

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HAPPY COOKDung tích: 1.8 lít
Mầu sắc: Hồng
Nồi cơm điện Happy Cook HC-180
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sản phẩm Happy Cook là sp mà nhà mình ưa chuộng nhất đấy, vì xưa giờ toàn mua hãng này thôi, cách đay 2 tháng mình bị hư nồi cơm sài cũng đc 4 5 năm rồi ý sau mình đi mua lại Nồi cơm điện Happy Cook HC-180 này thiết kế có đẹp mắt hơn, màu nhã nhặn, vì công việc mình nhiều mà lại có con nhỏ nữa nên khi nấu cơm thì 1 là mình nấu sớm luôn hoặc là mình nấu trễ, chinh vì có Nồi cơm điện Happy Cook HC-180 mà mình chẳng lo gì cả, nấu cơm rất nhanh chính mà lại còn giữ ấm rất lâu nữa, cơm thì chín đều, ăn rất ngon, nồi thì không bị dính, ko bị động mồ hôi, vì lúc trước mình xài nồi khác ý xứ hay bị động nước rồi bị chua cơm nữa, nên từ khi mình chuyển qua sài happy cook thì mình đã ko lo về vấn đề đó nữa, ngược lại để tới chìu cơm vẫn rất ngon. Nói chung mình rất hài lòng về sp này
    Nồi cơm điện Happy Cook HC-180
     Có ích   13/02/2019 - 22:00
  •  Trước đây nhà tôi có mua qua rất nhiều nồi cơm điện của các hãng khác nhau nhưng dùng được một thời gian thì nồi bắt đầu có cháy và thổi cơm không được ngon nữa.thế rồi tôi chia sẻ với một người bạn,cô ấy có giới thiệu về chiếc nồi cơm điện Happy Cook thổi cơm ngon mà không có cháy nữa và rồi tôi đã tìm hiểu và mua chiếc nồi cơm điện này về.và tôi thấy chiếc nồi thổi cơm ngon mùi thơm của cơm khi sôi thì tỏa ra cả phòng khiến cả nhà tôi thèm ăn,và quan trọng là không có một chút cháy nào.từ ngày mua chiếc nồi cơm điện này về mỗi bữa tôi đều ăn tới 3 bát cơm lận,tôi thấy mình béo lên trông thấy.chiếc nồi cơm điện này có thiết kế đẹp mắt và có hoa văn nhẹ nhàng,ưa nhìn.lòng nồi có chất chống dính dễ dàng lau chùi hơn,và lòng nồi khá to có thể thổi cơm vừa cho năm người trong gia đình tôi ăn cũng đủ.chỉ có một nhược điểm là khi mở nồi cơm hơi bốc ra thì nước ở nắp nồi chảy xuống cái lắp hứng nước vẫn bị chảy một ít ra ngoài.Tuy nhiên xét về ưu điểm thì tôi thấy khá hài lòng về chiếc nồi cơm điện Happy Cook HC -180 này
    Nồi cơm điện Happy Cook HC-180
     Có ích   28/01/2019 - 06:02
  •  Mình mới mua cho ông bà ngoại nồi cơm điện Happy Cook HC-180 này tuần trước. Thấy ông bà già rồi mà cứ suốt ngày dùng nồi cơm điện bị bật nút mãi, có lần mình thấy ông bà nấu rồi gài thêm cái đũa vào nút cho khỏi bật, khi nào nhớ thì cơm còn chín có mà ăn có hồi lại quên cơm cháy khê luôn cả nồi. Thấy thương quá mình mua cho ông bà nồi cơm điện mới này. Được cái màu nồi cơm ông bà khá thích, nấu cơm ngon mà không phải canh nồi vất vả như trước nên ông bà rất thích. Mà nồi dễ sử dụng nên tiện cho ông bà chỉ việc vo gạo đổ nước rồi bật nút nấu là chín thôi. Nói chung thì với giá cả vừa phải như vậy mà có nồi cơm ưng ý cho ông bà là mình thấy vui rồi. Có điều dây điện hơi ngắn nên phải căn chỉnh ổ cắm.
    Mình thấy khá vui khi mua được nồi cơm ưng ý
    Nồi cơm điện Happy Cook HC-180
     Có ích   22/10/2018 - 20:38
  •  - Nồi cơm điện Happy Cook HC-180 tôi dùng được hơn 1 năm rồi, giờ cũng cũ rồi, hi :D. Hơn 1 năm qua tôi dùng thấy rất ok, cơm nấu chín thơm ngon, cơm chín đều. :D. Nồi thiết kế khá đơn giản và cổ điển, với dung tích 1,8L của mình chiếc bếp này rất phù hợp với gia đình tôi :D. thiết kế nhỏ gọn, tạo nét sang trọng lịch sự cho căn bếp mà hơn nữa nó còn rất tiện lợi nữa.
    - Ngoài xửng hấp làm bằng chất liệu nhựa cao cấp bạn còn có cả lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm được phủ lớp chống dính Nano Silver. Và mỗi lần cắm cơm đều đảm bảo hạt cơm tơi mịn, không cháy khét như nồi khác.
    Dùng hơn 1 năm mà vẫn chưa hao nhiều điện luôn nhé :D
    Và thực sự không thích ở nồi này là van thoát hơi nước nó không thể tháo rời được, do vậy nếu muốn vệ sinh sẽ rất phức tạp khiến cho tôi lười vệ sinh hơn :((.
    Dưới đây là hình tôi vừa chụp xong :D, hơi dơ và hơi cũ vì tôi dùng hơn 1 năm rồi đó,
    Nồi cơm điện Happy Cook HC-180Nồi cơm điện Happy Cook HC-180
     Có ích   02/10/2018 - 20:57
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Happy Cook HC-180

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá