Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Happy Cook HC-300

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: HAPPY COOKDung tích: 3 lít
Mầu sắc: Trắng
Nồi cơm điện Happy Cook HC-300
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hồi sinh viên ở chung kí túc xá phòng tới 7-8 người, nên nồi cơm điện Happy Cook HC-300 có dung tích 3L cỡ lớn này đủ cơm, mà thời gian nấu nhanh khoảng 25 phút, điều này có ý nghĩa không nhỏ vì có nhiều thời gian rảnh hơn để ôn bài và soạn bài. Happy Cook HC-300 được trang bị dây điện cuốn phía đế có thể thu gọn nếu không sử dụng. Ngoài ra, van thoát hơi thông minh được thiết kế ngay phía trên nắp gài của nồi sẽ điều khiển quá trình thoát hơi nước, giúp giữ lại dưỡng chất có trong gạo cũng như làm cho cơm chín được khô ráo, không dính hay nhão thận tiện ích. Giờ mình không còn ở nữa khoong biết nồi còn sử dụng được không.
    Nồi cơm điện Happy Cook HC-300
     Có ích   12/03/2019 - 19:46
  •  Cuộc sống bận rộn nên là người vợ trong gia đình tôi phải cơm nước tươm tất cho chồng con.Để tiết kiệm thời gian nấu nướng cũng như sức khỏe cho gia đình nên một vật dụng không thể thiếu đó là nồi cơm điện .Tôi đã chọn mua chiếc nồi cơm điện Happy cook HC_300 với xuất xứ từ nước Indonesia.Kiểu dáng sản phẩm khá trang nhã với dung tích 3 lít đủ để nấu cho sáu thành viên trong gia đình tôi,lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm nên khả năng chống dính làm cho cơm không lo bị cháy.Nồi có một mâm nhiệt lớn nên nấu cơm rất nhanh chóng và mau chín,sử dụng đơn giản với một nút bấm,van thoát hơi thông minh điều khiển được quá trình thoát hơi nước,giúp giữ được dưỡng chất trong gạo.Về mặt giá thành thì đắt hơn so với nồi cơm cơ,thời gian nấu cơm hơi lâu.Tuy nhiên với sản phẩm nồi cơm điện này rất đáng sử dụng.
    Nồi cơm điện Happy Cook HC-300Nồi cơm điện Happy Cook HC-300
     Có ích   31/12/2018 - 13:34
  •  hiện tại gia đình mình đang sử dụng nồi cơm điện Happy Cook HC 300 . Gia đình mình có 3 thế hệ ( 8 người ) nên là cần nồi cơm lớn vì vậy mình đã mua nồi cơm điện happy cook . nồi có dung tích lớn nên nấu được nhiều cơm mà nấu cơm rất ngon dẻo không bị nhão, khô vẫn giữ được mùi thơm và vị ngọt của cơm. nồi có chống dính dầy nên nấu không bị cháy mà về sinh lại rất rễ. Nấu cơm nhanh chín mà rất tiết kiệm điện. nồi không chỉ nấu được cơm mà con nấu cháo hầm xương xôi cơm hấp bánh... rất tiện lợi . tất cả đều làm rất rễ ràng. kiểu dáng đẹp. dây cắm dài nên rất tiện. mình rất hài lòng về sản phẩm này. gia đình nào mà có đông người thì hãy mua ngay sản phẩm này về dùng rất tốt .
    Nồi cơm điện Happy Cook HC-300
     Có ích   05/11/2018 - 17:06
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Happy Cook HC-300 (1)
  • Trang Nguyen   ·   15/03/2015 - 11:22
    loai nay thay ghi co xung hap sao toi mua khong thay xung hap
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá