Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Happy Cook HC-200

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HAPPY COOKDung tích: 2 lít
Mầu sắc: Trắng
Nồi cơm điện Happy Cook HC-200
4,3
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình mới hỏng nồi cơm điện nên mới sắm nồi Happy cook Hc-200 về. Điểm thu hút nhất khiến mình quyết định mua ngay là lòng nồi cơm điện chống dính phủ Nano Silver khử mùi, diệt khuẩn.
    Dung tích 2 lít nên nấu được nhiều hơn, phục vụ 4 - 6 thành viên khi gia đình mình có khách.
    Được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia đảm bảo chất lượng và độ tin cậy cao.
    Nồi cơm điện Happycook HC-200 có màu kem nhã nhặn, họa tiết cành hoa bắt mắt, phù hợp với không gian nhà bếp của mình.
    Không chỉ dùng để nấu cơm,mình còn có thể dùng nồi cơm Happycook HC-200 hấp thức ăn với xửng hấp được tặng kèm, có bữa mình còn nấu xôi luôn đấy,  làm bánh nữa.
    Công suất 650W kết hợp mâm nhiệt to phẳng nên nấu cơm nhanhlắm chỉ trong vòng 20-30 phút là có cơm ăn, cơm chín đều.

    Nắp nồi trong inox trơn bóng, dễ lau chùi và vệ sinh sau khi sử dụng.
    Lòng nồi chống dính giúp cơm không bị cháy khét và dễ vệ sinh.
    Nồi Cơm Điện HappyCook  HC200 có khay nước thừa tháo rời tiện dụng giúp dễ dàng vệ sinh giúp cơm không bị ôi thiu
    Dây điện tháo rời, khi không sử dụng nồi có thể tháo ra.
    Tuy vậy, nồi hơi to với gia đình mình nhưng mình chọn vậy phòng khi có khách nữa.
    Tóm lại quá tuyệt vời để chọn happy cook
    Nồi cơm điện Happy Cook HC-200
     Có ích   18/03/2019 - 09:26
  •  Tôi mới lập gia đình và ra ở riêng, vì vậy mọi vật dụng trong gia đình đều phải mua sắm. Tôi và chồng đã đi xem rất nhiều các loại nồi nấu cơm khác nhau, và cuối cùng chúng tôi đã chọn mua chiếc nồi cơm điện Happy cook dung tích 1.8 lít. Tôi đã rất hài lòng với chiếc nồi, tôi chỉ cần vo gạo bỏ vào nồi, cắm điện, bật nút và chờ cơm chín. Tôi đã có nhiều thời gian rảnh hơn để làm những công việc khác. Tuy vậy, khi tôi nấu cháo thì rất dễ bị trào nước cháo qua lỗ thông hơi phía trên mặt nắp. Điều đó làm cho chiếc nồi dễ bị bẩn. Nhưng dù sao đây cũng là một sản phẩm hữu dụng trong gia đình tôi.
    Nồi cơm điện Happy Cook HC-200Nồi cơm điện Happy Cook HC-200
     Có ích   04/03/2019 - 15:53
  •  Hiện tại 2 vợ chồng mình đều đang đi làm công chức công việc hàng ngày bận rộn với thời gian làm việc, con cái...những buổi trưa là thời gian bận rộn nấu ăn, dọn dẹp, giặt giũ...Nếu không có sự trợ giúp của nồi cơm điện HAPPY COOK chắc cả nhà mình suốt ngày đi ăn quán mất mà đồng lương được bao nhiêu mà đi ăn quán. Nồi cơm điện HAPPY COOK là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình ,nó giúp chúng tôi có khoảng thời gian để nghỉ ngơi chúng tôi đã tin dùng và đánh giá về nồi cơm điện HAPPY COOK như sau:
    Ưu điểm: Màu sắc trang nhã, chất liệu nhựa bền đẹp dễ vệ sinh, kiểu dáng đơn giản dễ sử dụng, nấu cơm chín nhanh (điều gia đình mình thích nhất vì vợ chồng mình đều làm về muộn) hạt cơm chín đều khi cơm chín, nồi có chế độ tự chuyển sang ủ để cơm được nóng lâu. Tiết kiệm điện năng và an toàn cho người sử dụng. Dung tích tích nồi lớn có thể nấu cho đến 6 người ăn.
    Nhược điểm: Giá thành khá cao so với thiết kế sản phẩm.
    Tuy nhiên nồi cơm điện HAPPY COOK HC-200 vẫn là sự lụa chọn hàng đầu của gia đình mình và gia đình mình đã sử dụng được 2 năm. Mọi người nên sử dụng và cảm nhận với nồi cơm điện HAPPY COOK HC-200
    Nồi cơm điện Happy Cook HC-200
     Có ích   04/03/2019 - 13:23
  •  Vợ chồng mình mới ra ở riêng và đang dùng một số các vật dụng cũ vì chưa có điều kiện kinh tế để sắm mới toàn bộ. Nhưng trong các vật dụng cũ ấy có chiếc nồi cơm điện lại mua quá lâu rồi nên nồi nấu rất chậm. Nhiều khi hai vợ chồng đi làm về muộn vội nấu cơm thì phải đợi rất lâu cơm mới chín nên mình tìm mua nồi cơm khác để khắc phục tình trạng này. Sau khi tìm hiểu các dòng nồi cơm điện thì mình dừng ngay ở chiếc Nồi cơm điện Happy Cook HC-200 này vì: giá thành rất hợp với túi tiền của mình và nồi được thiết kế khá bắt mắt. Sau khi sử dụng m thấy ưng hơn nữa vì nồi nấu khá nhanh, cơm dẻo ko bị đọng nước. Có thể tiện nấu cháo hay nấu xôi, hấp rau củ. Đặc biệt nồi ủ nóng được khá lâu và nắp nồi khá kín. Với nồi cơm điện trước kia mình không ủ được sữa chua nhưng khi có Nồi cơm điện Happy Cook HC-200 này m làm sữa chua rất thành công và ngon nữa. Tuy nhiên có điểm mình ko ưng ý lắm ở sản phẩm này là nồi nhôm bên trong nồi vẫn có mùi nồng và nồi cũng hơi nặng nên không tiện cho bọn trẻ nhà mình mỗi lần xách nồi. Nhưng nói chung đây là sản phẩm đối với mình là rất phù hợp đối với tất cả gia đình từ giá cả đén chất lượng. Bạn nào còn băn khoăn về sản phẩm này thì nên mua về để sử dụng nhé.
    Nồi cơm điện Happy Cook HC-200
     Có ích   02/03/2019 - 11:12
  •  Mình năm nay 27 tuổi lập gia đình đuọc 5 năm thì bố mẹ cho ra ở riêng.cứ nghĩ ra riêng rồi cuộc sống sẽ trở nên màu hồng.nhưng rồi mọi thứ không như mình nghĩ có bao nhiêu việc phải lo toan.rồi cũng phải sắm sửa mọi thứ trong nhà.nhưng có lẽ điều làm mình hài lòng nhất là rước được cái NỒI CƠM ĐIỆN HAPPY COOK HC-200 vừa rẻ mà lại là hàng chất lượng.nấu cơm mềm.trắng.giữ được độ thơm và dẻo của gạo.ngoài nấu cơm ra nó cùng dùng để làm bánh bông lan cho bé .hấp rau củ quả.......và rất tiết kiệm điện nữa nhé
    Các bạn hãy thử dùng và cảm nhận lợi ích mà NỒI CƠM ĐIỆN HAPPY COOK HC-200 mang lại nhé
    Nồi cơm điện Happy Cook HC-200
     Có ích   01/03/2019 - 13:45
  •  Nồi cơm điện từ lâu đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình và gia đình tôi cũng vậy,và nồi cơm điện Happy Cook là lựa chọn của gia đình tôi.Sau khi sử dụng thì tôi có đánh giá như sau. Nồi cơm điện Happy Cook thiết kế kiểu dáng màu sắc trang nhã hài hòa với không gian bếp ,nhỏ gọn dễ dàng di chuyển ,kiểu dáng đơn giản và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng .Sau khi cơm được nấu chín nồi cơm điện Happy Cook tự động chuyển sang chế độ hâm vừa tiết kiệm năng và an toàn khi sử dụng .Tuy nhiên Nồi cơm điện Happy Cook khi sử dụng thì cơm lâu chín và giá sản phẩm hơi cao. Nhưng tôi vẫn ưng và tin dùng sản phẩm của hãng happy cook. Mọi người nên sử dụng và cảm nhận nhé
    Nồi cơm điện Happy Cook HC-200
     Có ích   25/02/2019 - 13:12
  •  Hiện tại 2 vợ chồng mình cũng đang sử dụng chiếc nồi cơm điện Happy Cook HC-200 này được gần 1 năm rồi. Trong thời gian sử dụng chiếc nồi cơm điện này, mình thấy chất lượng sản phẩm tốt. Dễ dàng lau chùi và làm vệ sinh, bên trong nồi rộng, có thể nấu được 3 đến 4 người ăn. Mình thấy nồi cơm này nấu nhanh chín, chính vì vậy mà vợ mình rất thích chiếc rồi cơm điện happy cook HC-200 này.
    Nồi cơm điện Happy Cook HC-200
     Có ích   27/09/2018 - 19:57
  •  Nhân viên giao hàng thân thiện. Dễ vệ sinh, chỉ có điều nơi thoát hơi nước bị đọng lại và nhỏ giọt xuống cơm gây bị nhão chỗ đó. mua giá 789 thì quá ok nồi dày vs tráng men 2 mặt trong và ngoài là thấy ok rồi! hàng happycook này củng tiếng tăm hơn kanggaroo gì đó rồi, hôm trước mua cái 300k cua3a kangragoo mà tệ kinh, Cơm nấu ngon không bị cháy. Đầy đủ phụ kiện đi kèm. Nồi khá to. Tuy nhiên nồi của m hơi bị bẩn, Nồi cơm điện nhận được như hình, sử dụng tốt, không bị dính nồi, có cả nồi hấp, cốc đong và vá múc cơm rất thích. Mua ngay được lúc agiảm giá nữa nên rất hài lòng. Nồi chắc chăn cứng cáp hơn mình mong đợi. Giao hàng 2h rất nhanh, đóng gói cẩn thận. Mình mua với giá 300k, quá xứng đáng với giá tiền.
    Nồi cơm điện Happy Cook HC-200
     Có ích   12/05/2018 - 12:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Happy Cook HC-200

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá