Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Happy cook HC-180A

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HAPPY COOKDung tích: 1.8 lít
Mầu sắc: Trắng, XanhXuất xứ: Việt Nam
Nồi cơm điện Happy cook HC-180A
4,6
Sản phẩm như mô tả
(31 đánh giá)
5 sao58,1%
4 sao41,9%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mình năm nay 32 tuổi.Lần đầu tiên mình biết đến chiéc nồi happy cook HC -180A này là năm 2005. Lần đầu tiên xa nha sống đời sống sinh viên mẹ có sắm cho mình chiếc nồi này.Mình thấy chiếc nồi nhỏ gọn và xinh xắn nên rất thích. Khi sử dụng mới biết ngoài xinh xắn nhỏ gọn ra thì em này nấu cơm rất ngon, còn nhanh chín.Ôi thời đó sử dụng cẩn thận lắm.. thấm thoát mà 14 năm rồi.Cho đến khi lập gia đình mình vẫn mang theo chiếc nồi này.Hiện bây giờ vẫn còn đang sử dụng tốt nhưng vì dùng lâu quá rồi 14 năm kia mà.. nên cái nắp bị sờn khi nấu hay bung nắp.. vậy là vợ chồng mình quyết định đi mua nồi mới. dạo 1 vòng rồi cuối cùng cũng đặt mua nồi Happy cook HC -180 A.. vì bản thân đã sử dụng qua 14 năm nên hiểu rõ giá trị của chiếc nồi.sài tốt thôi rồi, ai vào nhà cũng ôi nhà bác có cái nồi cơm xinh thế.. rồi nào là nồi này nấu cơm dc không chị.. tính mình nhiệt tình có sao nói dậy khoe chiến tích.. 14 năm vẫn sài tốt e ạ.Thiết kế nhỏ gọn màu sắc nhẹ nhàng hài hòa.. nấu cơm nhanh chín lại rất ngon cơm. sẽ ủng hộ dài dài đến cuối cùng.Mình đã thích là k thay đổi. Đúng là 1 sản phảm tốt. Đây là hình ảnh chiếc nồi 14 năm của nhà mình nhé
    Nồi cơm điện Happy cook HC-180A
     Có ích   21/03/2019 - 22:48
  •  (Nồi cơm điện Happy cook HC-180A). Tôi năm nay 28 tuổi đã có gia đình và một bé 5 tuổi. Hiện tại đang sống cùng với mẹ đẻ. Gia đình chỉ có 4 thành viên nên mua nồi cơm điện nhỏ cho nó tiện mà lại tiết kiệm điện và nấu cũng nhanh nữa. Nồi được thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn. Có thể dùng để nấu cháo nấu cơm gì cũng được. Nồi có quai sách rất tiện mỗi khi đi làm hay cầm đi du lịch hay dã ngoại gì cũng được. Nồi này sử dụng rất bền nhà mình đã sử dụng năm nay là 5 năm rồi nên ai cũng thích và ưu chuộng nó.tuy nhiên do nấu lâu nên có cháy khét ở dưới đáy nên mình vẫn không thích cho lắm.
    Nồi cơm điện Happy cook HC-180A
     Có ích   11/03/2019 - 08:31
  •  Nồi cơm điện là một đồ dùng không thể thiếu của mỗi gia đình chúng ta. Ngày trước gia đình tôi phải nấu cơm bằng bếp củi, có những hôm bận rộn nấu được nồi cơm là cả một vấn đề. Vì vậy mỗi gia đình đều chọn cho mình một nồi cơm điện phù hợp với gia đình và tôi cũng vậy. Trên thị trường hiện nay có rất rất nhiều các nồi cơm điện khác nhau. Một hôm tôi được em gái của chồng tôi giới thiệu về nồi cơm điện happy cook HC- 180A với những tính năng vượt trội của nó như sau: nồi cơm điện happy cook HC - 180A có hình dáng nhỏ gọn, xinh xắn, có quai để xách đi dễ dàng, lòng nồi cơm điện được làm bằng hợp kim chống dính rất dễ trong việc vệ sinh. Nắp nồi được thiết kế có một mâm nhiệt giúp nấu cơm chín nhanh, dung tích vừa. Nhưng về nhược điểm của nồi cơm điện happy cook là nút bấm mở nồi rất khó sử dụng có khí ấn mấy lần mới mở được nắp và có hơi nóng thoát ra từ đó. Tuy vây gia đình tôi vẫn thích dùng nồi cơm điện happy cook này.
    Nồi cơm điện Happy cook HC-180ANồi cơm điện Happy cook HC-180A
     Có ích   09/03/2019 - 23:09
  •  Mình từng là sinh viên trường Y, lúc đầu mới đi học mình phải tự sắm tất cả các đồ dùng trong phòng và không thể thiếu đó chính là nồi cơm điện. Vì mình phải đi học cả ngày và đêm cũng phải đi trực nên việc nấu cơm rất hạn chế. Vì thế cái ưu tiên trước hết là tìm được một cái nồi nấu cơm chín nhanh ngon. Đi tham khảo một lượt thì mình thấy ưng ý nhất là nồi cơm điện Happy cook HC-180A. Qua thời gian 6 năm học Y mình chỉ dùng duy nhất một cái nồi cơm điện Happy cook HC-180A và mình thấy nó những ưu điểm:
    - Giá thành vừa phải không quá đắt để những bạn sinh viên như mình có thể mua được.
    - Chất lượng tốt, độ bền cao, thiết kế mẫu mã đơn giản, đẹp, dễ sử dụng, quai xách chắc chắn, dễ lau chùi.
    - Cơm nấu nhanh chín,thơm ngon.
    Bên cạnh đó thì nó cũng có nhược điểm là: trong quá trình sử dụng mình mở đậy nắp nhiều lâu nó sẽ bị trờn.bên ngoài vỏ nhựa xuất hiện vết rạn.
    Sau khi ra trường về nhà đi làm tôi cũng đã sắm cho bố mẹ một cái nồi cơm điện Happy cook HC-180A dùng đến nay đã 5 năm vẫn hoạt động tốt chưa phải sửa lần nào. Tôi rất hài lòng về sản phẩm.
    Nồi cơm điện Happy cook HC-180A
     Có ích   08/03/2019 - 19:39
  •  Vợ chồng mình lấy nhau 3 tháng được bố mẹ xây cho một ngôi nhà và cho ra ở riêng. Ngày lên nhà mới mình được chị chồng tặng 1 chiếc nồi cơm điện Happy Cook HC-180A, mình thấy chiếc nồi này giá thành hợp lý, nấu cơm nhanh chín, cơm xuê, dẻo rất ngon, nồi rất nhiều hơi giúp cho cơm nhanh chín hơn, thời gian nấu cũng rất là nhanh. Mình thích thiết kế tay cầm của nồi rất tiện lợi có thể gập xuống, màu sắc nhã nhặn. Mình đã sử dụng chiếc nồi này được 3 năm rồi, mình rất thích chiếc nồi này vì sự bền bỉ của nó, đã dùng 3 năm nhưng mình chưa phải sửa chữa gì cả nồi vẫn hoạt động bình thường vẫn rất nhanh chín cơm. Có điều phần thiết kế khay để nước rất hay bị rơi ra mong nhà sản xuất sớm khắc phục được lỗi đó. Còn tổng thể mình rất thích nồi cơm này, vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, mình đánh gia sản phẩm đạt 5 sao.
    Nồi cơm điện Happy cook HC-180A
     Có ích   07/03/2019 - 13:35
  •  Mình đã sử dụng mấy loại nồi cơm điện nhưng loại nồi mình ưng ý và sẽ sử dụng lâu dài chỉ có thể la happy cook hc-180a này . Vì nhà mình có 2 vợ chồng ăn lại rất ít cơm chỉ có cắm 1 ống mỗi lần nên sử dụng nồi bé bé xinh xinh 0,6lit này rất là hợp lý luôn .
    Ưu điểm của nồi là : nấu chín cơm nhanh , nhiều hơi , giữ ấm được lâu .
    Nhưng có 1 điều mình không thích lắm đó là mẫu mã của nồi không được đa dạng lắm .
    Nhưng nhìn chung thì nồi sử dụng rất là Ok . Nhà ai mà nấu ít cơm giống nhà mình thì nên sử dụng nồi happy cook hc-180a này nhé .
    Nồi cơm điện Happy cook HC-180A
     Có ích   06/03/2019 - 20:00
  •  MÌnh ở quê lên Hà Nội làm việc, ở trọ một mình thường hay tự nấu cơm ăn nên việc tìm được một nồi cơm nhỏ gọn, phù hợp với túi tiền là rất cần thiết.Mình đã tìm hiều và tham khảo rất nhiều rất nhiều sản phẩm và cuối cùng mình đã quyết định lựa chọn mua nồi cơm điện Happy cook HC-180A. Mình dùng nồi cơm điện Happy côk HC-180A này cũng được 2 năm rồi. Trong quá trình sử dụng mình cảm thấy rất ưng ý, sản phẩm nhỏ gọn, màu sắc không quá sặc sỡ,dung tích phù hợp. Khi nấu cơm chín đều và nhanh, chỉ khoảng 20-25 phút là cơin chín, Độ chống dính của nồi rất tốt, không bị bong tróc và dể lau cùi. Nói chung cá mình cảm thấy rất ưng ý với sản phẩm này.
    Nồi cơm điện Happy cook HC-180A
     Có ích   04/03/2019 - 10:06
  •  Vợ chồng tôi mới ra ăn giêng, được người bạn tặng cho chiếc nồi cơm điện happy cook, tôi đã sử dụng đến nay được 2 tháng và cảm thấy thật tuyệt vời, cơm nấu vừa ngon mà nhìn mẫu cũng đẹp, giá thành phải chăng,
    Nồi cơm điện Happy cook HC-180A
     Có ích   27/02/2019 - 22:04
  •  Từ khi lập gia đình và ở riêng cho đến nay là 15 năm, tôi mới chỉ phải mua hai lần nồi cơm điện, và cả hai lần tôi đều mua nồi cơm điện Happy cook- sản phẩm sản xuất tại Việt Nam. Bởi: giá thành rẻ - phù hợp với túi tiền của người Việt mình. Rẻ nhưng mà nồi vẫn rất bền, đặc biệt nấu cơm ngon, dẻo và cơm không bị dính, lại dễ vệ sinh và sử dụng rất đơn giản. Chỉ cần ấn nút cooking một lần và chờ cơm thôi. Tuy vậy, nắp thoát hơi của nồi dễ bị rơi ra nên có thể có nguy hiểm với trẻ nhỏ hoặc có thể bị chuột tha đi. Nhưng cẩn thận là ok.
    Nồi cơm điện Happy cook HC-180A
     Có ích   27/02/2019 - 17:02
  •  Nhà mới nên cũng sắm nhiều đồ mới, nhưng nói thật 2 vợ chồng cũng tiết kiệm,không dám mua sắm đồ đắt tiền, Vì ở nhà cơm nước nên cái nồi cơm điện là quan trọng nhất,ông chồng nhà mình cũng cẩn thận,muốn mua sản
    phẩm vừa tiền thôi nhưng phải tìm sản phẩm tốt cơ. Cũng đi mấy nơi để tìm mua lấy cái nồi ưng ý mà chưa được, Cuối cùng sang nhà chị gái thấy cái nồi này xinh quá, hỏi thì giá cả hợp lý nên mua ngay , Thương hiệu Happy cook HC18A. Nhà mình dùng được 2 tháng rồi, thấy sử dụng đơn giản với 1 nút ấn duy nhất ,và nó sẽ tự chuyển sang chế độ hâm sau khi nấu xong.có xửng hấp bằng nhựa PP cao cấp đi kèm, nên mình hay làm các món hấp đơn giản như bánh bao và hâm nóng thức ăn Lòng nồi cơm điện Happy Cook HC-180A được phủ lớp chống dính giúp cơm không bị cháy khét và bám dính vào nồi, vì thế việc vệ sinh nồi sẽ đơn giản hơn, nên thấy thích hơn nhiều, Nồi cơm điện có dung tích 1.8L, rất thích hợp với gia đình mình có 4 thành viên.
    Thiết kế trang nhã và tiện dụng
    Sản phẩm có mẫu mã trang nhã với các họa tiết đơn giản. Quai xách chắc chắn trên nắp đậy có nút ấn mở tiện sử dụng.
    tuy nhiên khi bạn mới mua về nấu lần đầu tiên bạn sẽ thấy có mùi lạ, giống như mùi nhựa gây khó chịu,và thời gian nấu chín cơm tương đối lâu

    Nhưng để nhận xét về sản phẩm mình cũng khá hài lòng với sản phẩm này , vừa tinh tế, vừa chất lượng , giá cũng hợp lý với mọi gia đình
    Nồi cơm điện Happy cook HC-180ANồi cơm điện Happy cook HC-180A
     Có ích   24/02/2019 - 19:18
  •  hằng ngày tôi và chồng tôi đều phải đi làm từ sáng đến tối, không có nhiều thời gian để nấu cơm , nên tôi luôn lựa chọn những đồ dùng nấu nhanh để tiết kiệm thời gian , và con cái tôi đều có thể sử dụng được lúc không có tôi ở nhà, tất cả thiết bị nhà bếp tôi đều sử dụng của happy cook , và cái nồi cơm điện Happy cook HC-180A này tôi đã mua cách đây 3 tháng và sử dụng liên tục trong 3 tháng qua , qua thời giời gian dử dụng tôi thấy sản phẩm dùng tốt , thiết kế đẹp , gọn nhẹ, màu sắc dễ thương để ở bếp nhìn rất đẹp. cơm nấu chín rất đều, ngoài nấu cơm có thể nấu xôi, canh , hầm xương củng rất nhanh , đáy nồi có chống dính nên khi nấu xong cơm rất tơi và không bị dính đít nồi., chui ghim điện củng rất cứng cáp mà chắc chắn . tuy nhiên có 1 điểm tôi thấy chưa ổn chắc là do kín quá hay sao mà cơm nấu sáng chìu đã bị ôi , nếu như nấu ăn liền thì được để lâu đậy nắp nồi thì thức ăn có mùi chua và hư, nên tôi thường nấu ăn đủ 1 bữa , ăn hết rồi tiếp tục nấu cái mới, tóm lại chừng nào ăn thì mới nấu, cơm nóng và thơm , không nên ăn cơm để thời gian dài không tốt cho sức khoẻ, nên khuyết điểm này đối với tôi không phải vấn đề lớn
    Nồi cơm điện Happy cook HC-180ANồi cơm điện Happy cook HC-180A
     Có ích   24/02/2019 - 14:21
  •  2 vợ chồng mình mới ra riêng đc 6 tháng thôi, lúc đầu thì ở với ba mẹ, ra riêng cái gì cũng phải sắm lại hết rất tốn tiền luôn, mà lại có con nhỏ nữa nên cũng rất tiết kiệm lắm, mua những gì mà có thể sử dụng đa năng đc ý... Nghe mình nói vậy nên bà chị mới giói thiệu cho bộ Nồi cơm điện Happy cook HC-180A này, nghe chị nói vừa nấu cơm nấu cháo đc là mình cảm thấy ok rồi. Mình đi mua liền về sài, kiểu dáng nó rất nhỏ gọn, dễ thương, màu sắc tinh tế, nồi cơm chống dính nên vệ sinh nhanh sạch sẽ nữa, à không những nấu cơm nấu cháo được mà còn hầm cả rau củ hoặc là xương nữa, cơm nấu nhanh chính, hầm nhanh rục,từ khi muaNồi cơm điện Happy cook HC-180A này về mình siêng hầm cháo cho con hẳn ra, vừa nhanh vừa ko bị mất chất dinh dưỡng vì nó có nắp gài giữ hơi, giữ ấm. vì có con nhỏ nên tiện lợi này mình rất hài lòng, thiết kế đẹp, nhỏ, gọn, phù hợp cho gđ ít người luôn, nói chung mình rất thích sản phẩm này
    Nồi cơm điện Happy cook HC-180A
     Có ích   14/02/2019 - 21:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Happy cook HC-180A

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá