Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Sharp KS-R18ST

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SHARPDung tích: 1.8 lít
Mầu sắc: Trắng, ĐenCông suất: 600W
Nồi cơm điện Sharp KS-R18ST
4,5
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     Vừa rồi tôi có mua cho mẹ tôi nồi cơm điện sharp KS-R18ST này, vì nồi cơm điện nhà mẹ đã cũ quá rồi, và cũng hay bị nấu sống cơm. Nên tôi mới mua cho mẹ nồi mới, qua sử dụng, tôi có hỏi mẹ thấy nồi cơm nấu thế nào, có hài lòng không. Mẹ bảo nồi nấu cơm rất con con ạ, cơm chín đều, và giữ nóng rất lâu, nấu từ trưa mà đến chiều cơm vẫn còn ấm ấm.Rồi sau đó nghe nhà bà chị cũng đang tính mua nồi cơm điện , và mẹ tôi cũng giới thiệu đến loại này cho chị của tôi nữa. Chị mình mua và sử dụng cũng khen như vậy. Qua đó tôi muốn chia sẽ để mọi người tham khảo lựa chọn cho mình sản phẩm tốt và chất lượng.Chứ thời nay không phải cứ mua hàng nhiều tiền là hàng tốt đâu mọi người ạ, cũng tuỳ thôi. Nồi này cũng rẻ chứ không đắt, vừa rẻ vừa tốt thì việc gì không chọn sharp KS-R18ST này.
    Nồi cơm điện Sharp KS-R18ST
     Có ích   01/02/2019 - 16:12
  •  Chủ nhật vừa rồi tôi đi mua cho mẹ 1 nồi cơm điện Sharp KS-R18ST. Lần đầu tiên có lương nên mua về làm quà tặng mẹ nên tôi mua loại có giá tiền vừa phải. Nồi cơm có thiết kế khá bắt mắt, nắp liền rất tiện dụng. Tôi rất hài lòng vì nồi inox và chống dính, nấu cơm không lo bị cháy, vệ sinh nồi rất tiện. Nhưng mẹ tôi không hài lòng lắm vì chỗ cho hơi nước thoát ra không tháo rời ra được rất bất tiện cho việc vệ sinh nồi, phải bê cả nồi lên khi muốn lấy nước ra.
    Nói chung với giá tiền như vậy tôi rất hài lòng. Nồi cơm làm cho gian bếp thêm phần ấn tượng.
    Nồi cơm điện Sharp KS-R18ST
     Có ích   01/01/2019 - 09:41
  •  Chiếc nồi cơm điện Sharp Nhật Bản Sản xuất tại Thailand này gia đình mình đã dùng cả bẩy năm nay rồi. Vẫn nấu cơm tốt lắm. Ruột nồi dày dặn lớp chống dính bền.Lòng nồi bằng chất liệu bằng hợp kim nhôm rất dày giúp nấu cơm rất ngon, giữ ấm lâu, cùng với lớp phủ lớp chống dính cho cơm nấu ngon hơn, không bám nồi và dễ dàng vệ sinh chùi rửa.. Nấu chừng ấy năm mà cơm chỉ có chút xíu cháy thôi. Cơm nấu nhanh sôi. Chín đều hạt gạo. Dung tích vừa đủ nấu cho gia đình năm người ăn. Lớp vỏ ngoài bền và chỉ han chỗ viềm do quá trình mình sử dụng bị bụi bẩn lại để cạnh bếp nên bị dính dầu mỡ thôi. Nắp nhựa nấu nhưng không hề bị vênh hay biến dạng mặc dù thời gian dùng đã rất lâu rồi.Nồi được vận hành rất đơn giản chỉ với 1 thao tác gạt cần để nấu cùng 2 đèn báo warm và cook thôi. Gắn bó với gia đình cũng lâu rồi. Mặc dù hiện nay có rất nhiều những loại nồi đa chức nanqg nhưng mình vẫn thích nấu cơm đơn giản như vậy hơn.
    Nồi cơm điện Sharp KS-R18ST
     Có ích   09/11/2018 - 10:26
  •  Tôi cưới vợ đuọc một thời gian thì ra ở riêng, đúng lúc vợ bầu bí hạn chế đi lại, tôi phải đi mua sắm như nồi cơm điện. Vì trước đó vợ tôi mua về rồi nhưng giờ để bố mẹ dùng nên tôi vẫn tiếp tục chọn mua Nồi cơm điện Sharp KS-R18STV này. Tôi chọn màu đen cho nó sạch sẽ, nhìn nồi màu đen mà rất sang trọng. nồi nấu cơm nhanh chín, chúng tôi dùng đã được lâu thấy không hao điện nhiều lắm, nên cũng yên tâm mà sử dụng. đáng ra việc bếp núc giao cho phụ nữ, nhwng vợ tôi đang bầu ốm suốt, vậy là tôi được giao nấu cơm suốt. Công nhận nồi nấu cơm ngon thật, hạt cơm chín đều. ruột nồi có chống dính nên việc lấy cơm cũng dễ, không bị dính xung quanh, trông rất sạch sẽ.Mùa đông nồi còn giữ ấm được lâu, Nồi cấu tạo dễ tháo lắp cho việc vệ sinh, rất tiện lợi.Tuy nhiên tôi thấy khi nấu nước nó chảy tràn ra ngoài vì ngăn chứa nước nhỏ quá.
    Nhưng vợ tôi hài lòng về nồi cơm điện này là tôi vui rồi
    Nồi cơm điện Sharp KS-R18ST
     Có ích   23/10/2018 - 08:20
  •  mình mua cái Nồi cơm điện Sharp KS-R18ST này được hơn 5 tháng nay rồi. cuộc sống giờ mình thấy hầu như nhà nào cũng nấu cơm bằng nồi cơm điện cả vì nó rất nhanh, và tiện lợi. đồng thời có thể nấu cơm, nấu cháo, nấu lẫu rất hữu dụng. đối với Nồi cơm điện Sharp KS-R18ST mình có vài nhận xét như sau: Vỏ nồi chất liệu bền bỉ cách điện tốt, hạn chế hư hại hay móp méo do va đập, nắp nồi thì kín giữ nhiệt tốt cho cơm chín nhanh, ấm lâu, Lòng nồi có độ dày chuẩn với lớp chống dính an toàn, cho cơm chín nhanh, ngon mà không bị dính, an toàn sức khỏe, Nắp trong thiết kế tổ ong hạn chế đọng hơi nước cho cơm khô mặt, lâu hư. Mình thấy Nồi cơm điện Sharp KS-R18ST này sử dụng rất là ok, bền, đẹp giá thành lại rẻ nên mình sẽ sử dụng nó lâu dài
    Nồi cơm điện Sharp KS-R18ST
     Có ích   09/04/2018 - 22:28
  •  Em là Thắm, gia đình em mới chuyển về nhà mới.Trước đây gia đình chúng em thường dùng nồi cơm của Trung Quốc.Đúng lúc nồi cơm của gia đình em đang bị hỏng em đang có nhu cầu mua để dùng nên em đã lên một số trang web để tìm hiểu.Cuối cùng em và gia đình đã quyết định mua sản phẩm này.Sau trải nghiệm em có những cảm nhận như sau:Nồi cơm điện Sharp KS-R18ST có dung tích 1,8 lít.Nhà em có bốn người với thể lượng như vậy là thoải mái .Bình thường em nấu ba bơ cho bốn người ăn nồi dung nạp tốt.Hôm nào có khách em nấu lên bốn bơ.Nồi chứa đủ cơm chín đều ngon.Không thấy kiểu dưới đủ nước chín trên sống chín không hết do nồi không đủ độ nở.Như vậy em thấy nồi này nấu tốt cho bốn đến hơn bốn bơ tý.Cơm chín đều ngon.Nồi nấu cơm nhanh chín,chắc chắn,bền đẹp.Vì em đã sử dụng qua nhiều nồi của Trung Quốc nên em thấy vậy.Khi nấu xong em muốn di chuyển nồi tới chỗ khác em chỉ cầm trên tay cầm mà không phải đỡ cả ở dưới nồi như thời dùng nồi cooking china và căn bản cơm sau khi chín thấy không có bết dính cục cháy vàng ở đáy nồi kể cả khi em nấu ít hay những hôm còn cơm nguội em hông lại,thấy vẫn tơi mềm.Măv dù vậy em thấy nó cũng chỉ là nồi cơm điện thông thường chỉ là thương hiệu hàng thái nên uy tín độ bền chăc chắn hợp túi tiền gia đình em chứ nó không có nhiều chức năng chế độ như mấy kiểu nồi hiện hành nồi kiểu nằm kiểu bẹp của nhật và của hàn tự ngắt,tự điều chỉnh cơm theo chế độ khô,ướt.Nhưng nhìn chung với gia đình chúng em bốn người mang chút phong cách cổ điển chút hiện đại sở hữu chiếc nồi nấu cơm như này trong bữa ăn gia đình như thế em thấy cũng khá Ok.Nó hợp túi tiền gia đình em và em cũng cảm nhận được độ bền của nó.Nên em và mọi người trong gia đình thấy khá hài lòng.
    Nồi cơm điện Sharp KS-R18ST
     Có ích   07/04/2018 - 12:46
  •  Mẹ mình mới mua nồi cơm điện Sharp này, sử dụng thấy rất hài lòng. Tuy kiểu dáng không có gì mới nhưng chất liệu nhựa rất tốt, nắp mở cùng nút mở rất chắc chắn, mình xách lên thấy nặng hơn so với những loại khác. Mẹ mình chọn màu trắng xám này trông rất sang trọng. Dây cắm kiểu rút khá dài, tiện lợi cho những ổ cắm khoảng cách xa. Dung tích nồi 1,8lit đủ nấu cho gia đình mình 5 người, nhà mình cũng ăn ít ,mỗi bữa chỉ nấu 2-3 lon. Nút bấm to, độ nảy cao dễ sử dụng cho người lớn tuổi trong nhà mình. Thời gian nấu chín cơm cũng khá nhanh, tầm 20 phút là cơm đã chín rồi. Vì hàng chính hãng nên khi mua sản phẩm thì cũng được bảo hành 12 tháng nên cảm thấy rất yên tâm khi sử dụng. mẹ mình rất hài lòng về nồi cơm sharp này
    Nồi cơm điện Sharp KS-R18ST
     Có ích   26/02/2018 - 18:21
  •  Yên tâm sử dụng vì chất lượng tốt
     Có ích   13/12/2011 - 14:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Sharp KS-R18ST (4)
  • Vu Quang   ·   10/07/2015 - 20:42
    về ai cũng khen nấu cơm ngon
    Trả lời   ·  
  • Huyền Trần   ·   05/06/2015 - 10:51
    CƠm nấu rất ngon và dẻo
    Trả lời   ·  
  • Trang Pham   ·   14/05/2015 - 08:58
    Hôm trước bác mình vừa mua cái này xong ặc ặc thấy bảo bền lắm mà trông cũng khá đẹp.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá