Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện HappyCook HC-180A

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HAPPY COOKDung tích: 1.8 lít
Mầu sắc: Xanh lamCông suất: 200W
Xuất xứ: Việt Nam
Nồi cơm điện HappyCook HC-180A
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi sang tháng là cưới vợ rồi,để phục vụ cho cuộc sống sắp tới,tháng trước vợ sắp cưới của tôi mua về một cái nồi cơm điện Happycook để cho 2 vợ chồng ăn riêng sau này.Loại nồi cơm này nhìn thiết kế nó khá là gọn và bo tròn xung quanh.Loại này có quai cầm nên rất tiện không lo bị rơi nồi(tôi thấy so với nhiều loại nồi khác cầm trên nắp rất hay bị tuột nẫy nắp,hoặc gãy nấc rất nguy hiểm)Nồi rất chắc chắn,sạch và hiện đại,giá cả bình dân.Loại này nắp chỉ cần ấn nút là tự đẩy lên,nút bấm nấu khá nhạy ,chắc,Lõi nồi có tráng lớp chống dính,và dung tích 1.8 lit nấu đủ cho 4-6 người ăn là vừa,chất lượng cơm khá ngon,mềm.Loại này có thêm giá hấp nên rất tiện cho nấu thêm các món mới.Tuy vậy,nó có mấy điểm chưa được lắm.Chẳng hạn,nắp nồi bật lên chưa đủ tầm nên khi lấy lõi hay bị vướng;hộp chứa nước thừa nhanh đầy phải vệ sinh thường xuyên không nước đọng lâu sẽ gây ố,có mùi.Nói chung là mấy vấn đề đó không ảnh hưởng lắm,tôi nghĩ là vấn đề chung của các loại nồi kiểu này thôi.
    Nồi cơm điện HappyCook HC-180A
     Có ích   18/10/2018 - 14:40
  •  Hiện nay nồi cơm điện có lẽ là vật dụng không thể thiếu được trong gian bếp của bất cứ gia đình nào. Nhà tôi cũng có đến vài ba cái nồi cơm điện từ nhỏ đến lớn ấy. Trong số đó có 1 cái nồi cơm điện Happy cook này. Nhìn nó cũng đẹp mắt. Thiết kế cũng không quá cồng kềnh, có quai xách tiện lợi, muốn nhấc đi đâu cũng được luôn. Nồi nấu rất nhanh lại cho cơm ngon. Hiện tượng cơm sống gần như là không bao giờ gặp phải. Khả năng giữ nóng của nồi rất tốt. Có thể giữ cơm nóng trong nhiều giờ liền mà vẫn giữ nguyên được hương vị thơm ngon của hạt gạo mà không hề bị ôi cơm nhé. Khả năng chống dính của ruột nồi cơm rất tốt. Dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Độ bền thì khá ổn. Nhà tôi dùng được 6 năm rồi mà chưa thấy có vấn đề gì. Nhìn chung tôi tôi khá hài lòng với sản phẩm này.
    Nồi cơm điện HappyCook HC-180A
     Có ích   11/06/2018 - 00:55
  •  "Hồi mình mua trên đây là lúc đấy giá của chiếc nồi cơm này là hơn 1 triệu. số tiền đấy cho 1 chiếc nồi cơm điện quả thật là quá hoang nhưng mà do mua nhiều nồi và sử dụng một thời gian là hỏng cho nên bấm bụng mua chiếc này và quả thật tiền nào của đấy. Đây là chiếc nồi cơm điện phải nói là tốt nhất mà nhà mình sử dụng. Hiện vẫn đang sử dụng chiếc nồi này mặc dù sử dụng đã khá lâu rồi nhưng mà máy vẫn rất tốt. Không một lần hỏng hóc cũng không một lần nào máy có vấn đề. Máy thiết kế khá là ngộ nghĩnh, màu sắc phối hợp rất thích hợp. Điều mình thích là về phần quai. Không như những nồi cơm điện khác quai xách luôn được thiết kế liền với nắp nồi làm cho một thời gian náp nồi bị hỏng không thể dùng quai để xách đi đc. Quai nồi này đc nối với thân nồi giúp thoải mái xách k phải sợ bung nắp nồi như những chiếc khác. Hiện nay với tầm giá như thế này thì không có lí nào mà không mua cả quá tốt cho chất lượng."
    Nồi cơm điện HappyCook HC-180ANồi cơm điện HappyCook HC-180ANồi cơm điện HappyCook HC-180ANồi cơm điện HappyCook HC-180A
     Có ích   06/06/2018 - 08:43
  •  mình đã mua và sử dụng chiếc nồi cơm điện HappyCook này đã gần được hai năm nay mà nồi vẫn sử dụng rất là tốt, chất lượng vẫn y như ngày đầu mới mua. nồi cơm này nấu rất nhanh chín cơm, chỉ cần cho gạo vào với lượng nước vừa đủ và để cho nồi nấu mà thậm chí không cần phải ghế cơm. Nồi cơm điện này nấu được khá nhiều cơm, tận 5 bát gạo. khi nấu nhiều cơm thì cơm vẫn chín đều không có hiện tượng bị sống hay là nồi cơm bị lẩy sớm. còn nấu ít gạo thì nồi cơm này rất nhanh chín, nấu một bát gạo thì chỉ khoảng 10 phút là đã có thể ăn được rồi, nhiều lúc đi làm về mới cắm cơm mà tắm xong cơm đã chín rồi. lõi nồi cũng rất tốt, sau hai năm sử dụng chỉ bị xước một ít nhưng không hề bị dính cơm vào đáy nồi, nồi chống dính rất tốt nên việc rửa rất dễ dàng.
    Nồi cơm điện HappyCook HC-180A
     Có ích   25/04/2018 - 09:32
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện HappyCook HC-180A

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá