Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Tiger JKL-T15W

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: TIGERDung tích: 1.5 lít
Mầu sắc: Đen, BạcXuất xứ: Nhật Bản
Nồi cơm điện Tiger JKL-T15W
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nồi cơm điện cao tần IH TIGER JKL-T15W
    Mình và chồng mới có một quyết định táo bạo. Bởi giá thánh của nó rất là cao so vớt tất cả túi tiền của chúng ta nên mình đã tìm hiểu khá kĩ cho sản phẩm này. Đây là nồi cơm điện tử cao tần, lòng nồi là đá nguyên khối, mâm nhiệt lớn phẳng , nấu cơm nhanh. Nấu cơm cao tần chỉnh chính xác độ nấu. Đăc biệt là màn hình hiển thị LCD,có âm báo khi nấu chín, nắp trong với đĩa nhiệt giữ ấm, ngăn vi khuẩn, hẹn giờ nấu ,nồi chống dính,cơ chế tỏa nhiệt 3D cơm chín đều. Tuy nó tốt như vậy nhưng như lúc đầu mình nói giá nó rất là cao và cần phải có nguồn điện khá lớn thì mới sử dụng đk.
    Nồi cơm điện Tiger JKL-T15W
     Có ích   19/01/2019 - 20:23
  •  nhà mình cũng có 1 em nồi cơm điện nhật Tiger này vừa rồi chú em chồng lao động bên nhật mang về cho nấu nồi này thì cơm ngon thôi rồi ai vào nhà mình mời ăn cơm không biết lại hỏi nấu gạo gì ngon thế hihi là do nồi cơm nấu ngon ý a. và còn có thể hấp linh nấu cháo thêm nữa là có cả đồng hồ ở trước mặt nồi cơm và có chức năng hẹn giờ nhược điểm của nồi là giá thành cao vì tiền nào của đấy mới lại nồi sách hơi nặng đặc biệt là phải cắm nguồn điện 100v chứ cắm dòng điện bình thường là cháy nên mua nồi thì mua cả cái đổi nguồn điện nữa nha mọi người
    Nồi cơm điện Tiger JKL-T15WNồi cơm điện Tiger JKL-T15WNồi cơm điện Tiger JKL-T15W
     Có ích   18/01/2019 - 23:55
  •  2 vợ chồng em mới dọn về nhà mới. Sắm một loạt đồ mới, mà sắm quả nồi cơm điện xót tiền quá các bác ạ. Nhưng được cái xót thì xót chứ đúng là tiền nào của nấy. Dùng cái nồi cơm điện Tiger này cơm ngon hẳn ạ.
    Đây là nồi cơm từ, hay còn gọi là nồi cao tần, xuất xứ Nhật Bản. Nồi này nấu cơm bằng sóng nhiệt siêu âm, nó không dùng nhiệt từ dưới lên như nồi ở Việt Nam mà làm nóng đều như nhau ở mọi vị trí của nồi. Vì vậy hạt cơm dưới đáy nồi hay trên mặt đều chín và nở như nhau, hạt gạo không bị vỡ ra, giữ được dưỡng chất vốn có của hạt gạo ở lại trong hạt gạo, không bị bay hơi đi như nồi cơm ở VN, hạt gạo đa phần sẽ bị vỡ đôi hoặc nát ra.
    Cơm chỉ là một ví dụ nhỏ trong rất nhiều chức năng của nó. Nó có thể nấu sushi, bánh bông lan, bánh plan, gạo lức, gạo huyết rồng, cháo, canh, lẩu, chè, kho cá ... theo các chu trình đã cài đặt sẵn, chỉ cần chọn món ăn và click, rất đơn giản.
    Bao nhiêu ưu điểm nhưng vẫn có nhược điểm mà e nghĩ ai nghĩ giống em đó là giá thành cao. Bằng cả tháng lương của 2 vợ chồng em. Không phải gia đinh nào cũng mua được.
    Nồi cơm điện Tiger JKL-T15WNồi cơm điện Tiger JKL-T15W
     Có ích   11/01/2019 - 23:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Tiger JKL-T15W

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá