Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0631F

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Dung tích: 1 lítMầu sắc: Đỏ
Công suất: 500WXuất xứ: Hàn Quốc
Nồi cơm điện Cuckoo CR-0631F
4,5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chẳng là gđ em mới dọn ra ở riêng e cũng muốn mua sắm cho căn bếp của mình một số vật dụng hữu ích thuận lợi cho việc chăm sóc gia đình con cái và bản thân vì e con em còn nhỏ không có nhiều thời gian. Qua tim hiểu em chọn được mấy đồ dùng nhưng ưng ý nhất là nồi cơm điện cuckoo CR/0631F vì có thể nấu cơm hầm xương nấu súp nấu cháo.... Các nồi cơm điện khác cũng làm được thôi nhưng bị tràn ra ngoài không khéo lại hở điện ấy, nồi cơm cuckoo CR/0631F có thiết kế nhỏ gọn nâu cơm ngon ủ ấm được lâu , tiết kiệm điện. Ông xã em khen lắm ạ. Nhưng giá hơi cao so với các sản phẩm khác. Nhưng đắt rắt ra miếng mà.
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-0631FNồi cơm điện Cuckoo CR-0631F
     Có ích   18/01/2019 - 09:40
  •  Nồi cơm điện cuckoo này có nhiều chức năng, nấu cơm thì miễn chê, trước e ăn có bát cơm mà giờ ăn 2 bát liền hê hê, nhưng vẫn mi nhon lắm. Được cả thằng cu tí nữa, nó giờ nghiền cháo gà, em nấu cháo bằng nồi này luôn vì nó có chức năng nấu cháo dinh dưỡng cái này nhà mẹ nào có trẻ con hoặc các cụ già thì tuyệt!
    - Nấu xôi khá ngon,. cái này em nấu bằng chế độ cơm trộn, như kiểu cơm hàng ở nhà hàng Hàn Quốc luôn nha, cái này các mẹ chỉ cần làm theo đúng công thức thì đảm bảo ngon luôn
    - Chức năng hầm tiện dụng, các mẹ có thể hầm thứ gì tùy ý luôn, hầm gà các mẹ không cần cho nước luôn không lo hỏng nồi đầu ạ
    - Còn cái này tâm đắc lắm này, chế độ hẹn giờ nấu cơm, nhà có thằng cu nên vợ chồng e đón ông bà nội lên trông cháu, mà cái khoản các cụ dùng độ điện tử thì em không yên tâm lắm nên trước khi đi làm cứ hẹn giờ sẵn , trưa bà cháu cứ thế lấy ăn thôi. Được cái tiếng con dâu chăm mẹ chồng tốt
    - Nồi cơm điện cuckoo này còn chế độ tự động vệ sinh nữa, các mẹ nấu cháo cá,cháo gà xong dùng chế độ này là nồi sạch tưng đỡ cọ rửa nhiều.e là e ngại cọ với rửa lắm.
    Tuy giá thành hơi cao nhưng dùng thích lắm.
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-0631F
     Có ích   11/01/2019 - 23:58
  •  Năm ngoái để thay cho cái nồi cơm cũ bị hư ở nhà mình đã chọn mua nồi cơm điện Cuckoo CR-0631Fkhi nghe nhân viên cửa hàng giới thiệu về tính năng cũng như kiểu dáng mẫu mã của nồi khá ưa nhìn nên mình rất thích và quyết định mua luôn. Nồi có công suất mạnh nên nấu cơm rất nhanh chín hạt cơm chín đều thơm ngon, cách sử dụng cũng rất dễ dàng màu sắc lại trang nhã tinh tế sạch sẽ, lớp võ bên ngoài được làm bằng nhựa an toàn nên khá yên tâm dùng, lòng nồi thì được tráng lớp men chống dính nên cơm không bị dính nồi hay cháy. Các nút bấm được thiết kế trên nắp nồi vừa dễ nhìn thấy lại dễ sử dụng, ngoài việc nấu cơm đôi khi mình còn dùng nồi để nấu cháo cho bé hay hầm canh luộc thịt cũng rất tiện lợi. Tuy nhiên dung tích nồi khá nhỏ nên nhà có ba người thì không sao hôm nào có khách là phải lấy cơm ra rồi nấu tiếp hơi mất công, và không có quai cầm nên không tiện mang đi.
    Nhìn chung qua thời gian sử dụng hiện tại nồi cơm nhà mình vẫn còn rất mới dùng rất tốt nên mình rất thích và hài lòng về chất lượng của sản phẩm đặc biệt thích nhất vẫn là nấu cơm rất nhanh nên đôi khi nấu xong thức ăn mới nấu cơm cũng không tốn thời gian đợi.
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-0631FNồi cơm điện Cuckoo CR-0631FNồi cơm điện Cuckoo CR-0631F
     Có ích   09/11/2018 - 14:06
  •  Trong căn bếp của mỗi gia đình không thể thiếu được chiếc nồi cơm điện. Với gia đình tôi, tôi chọn Nồi cơm điện Cuckoo CR-0631F để sử dụng. Nồi cơm điện Cuckoo CR-0631F có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc ưa nhìn giúp căn bếp của gia đình tôi thêm phần lung linh hơn. Nồi cơm điện Cuckoo CR-0631F được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, dễ dàng vệ sínhau mỗi lần sử dụng. Nồi cơm điện Cuckoo CR-0631F có vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp, có độ bền cao, ruột nồi làm bằng gang với lớp chống dính hiệu quả giúp cơm không bị cháy khét hay bám dính vào thành nồi. Nồi cơm điện Cuckoo CR-0631F với thiết kế màn hình hiển thị sáng rõ ràng cùng nút điều khiển điện tử và hệ thống đèn tiện lợi giúp tôi dễ dàng sử dụng. Nồi cơm điện Cuckoo CR-0631F có thể dùng để nấu cơm, cháo, súp, hấp, luộc,...Tuy nhiên giá thành Nồi cơm điện Cuckoo CR-0631F khá cao so với các loại nồi cơm điện khác nhưng chất lượng rất đảm bảo. Nồi cơm điện Cuckoo CR-0631F phù hợp với nhu cầu sử dụng trong căn bếp của mọi gia đình.
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-0631F
     Có ích   16/10/2018 - 15:14
  •  Trước đây mình chưa biết đến nồi cơm điện Cuckoo nên toàn dùng mấy loại khác. Cũng qua 3,4 loại rồi. Nhưng cái thì nấu lâu, cái thì nấu cơm không ngon, cái thì nhanh hỏng. Mua được nồi này hơn 1 năm nay nấu cơm ngon khác hẳn, lại nhanh nữa. Có hôm cả nhà nấu thức ăn xong mới nhớ ra là quên cắm cơm. Vậy mà chỉ 30 phút sau có nồi cơm nóng hổi. Bà nội sang chơi thấy thích lắm. Chắc phải mua thêm cái nữa để tặng bà thôi!
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-0631F
     Có ích   08/10/2018 - 15:45
  •  Nồi cơm điện Cuckoo CR-0631F có ưu điểm là nồi có kiểu dáng rất đẹp và thu hút , màu sắc của nồi cũng tươi sáng , nấu cơm trong nồi cơm điện này mình thấy cơm nấu nhanh chóng hơn , và hạt cơm cũng không khô quá , càng không bị nhão , cơm mềm và xốp ăn ngon lắm , nên cả gia đình mình đều thích khi ăn cơm nấu ra từ nồi Cuckoo này , ngoài nấu cơm ra mình còn hay dùng nồi cơm điện này làm bánh plant , nấu cháo , hầm súp cho bé nhà mình , mình thấy nồi này rất tiện lợi , mà thời gian nấu cũng khá nhanh chóng , tiết kiệm được thời gian khá nhiều cho mình ,và cũng đảm bảo đủ lửa cho đồ ăn cũng như cơm , nồi Cuckoo này cũng rất an toàn khi dùng , và đặc biệt là nó có thêm chức năng hẹn giờ khi nấu nữa , nên dùng nồi này mình thấy vừa thích mà cũng khá an tâm .Nồi cơm điện Cuckoo CR-0631F cũng có nhược điểm là nồi này hơi khó cầm vì không có quai xách , nếu có thêm quai xách thì sẽ gọn lắm , dễ cho người dùng hơn , ngoài ra mình thấy nồi Cuckoo này cũng hơi đắt.Nhìn chung thì đây là nồi cơm điện chất lượng tốt , lại rất tiện lợi , cơm hay đồ ăn làm từ nồi này cũng khá nhanh chóng , mình luôn tin dùng nồi cơm điện Cuckoo CR-0631F này
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-0631F
     Có ích   10/05/2018 - 15:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Cuckoo CR-0631F

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá