Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0661

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: CUCKOODung tích: 1 lít
Mầu sắc: TrắngCông suất: 500W
Xuất xứ: Hàn Quốc
Nồi cơm điện Cuckoo CR-0661
4,8
Sản phẩm như mô tả
(12 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  nồi cơm điện lúc trước mình đang dùng tự nhiên đang nấu thì bốc cháy cả nhà mình đều hoảng hốt. hôm sau đi ra cửa hàng tìm mua một cái nồi mới thì được giới thiệu nồi cơm điện Cuckoo này mua về xài thử thì đúng là không thể chê vào đâu được. nồi nấu cơm đủ 4,5 người ăn cơm nấu ra rất ngon, công tắc điện thì an toàn không giống nồi lúc trước mình sử dụng. ngoài ra lòng nồi giữ nhiệt rất lâu tầm 2,3 tiếng mà vẫn còn nóng nên những người ăn cơm sau không lo phải ăn cơm nguội lạnh. ngoài ra thiết kế nồi nhỏ ngọn, màu sắc bắt mắt, thật sự mình rất hài lòng về sản phẩm này...
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-0661
     Có ích   04/03/2019 - 22:51
  •  Đợt vừa rồi do chập cháy đường dây điện trong nhà nên đã chay mất tiêu cái nồi cơm điện trong nhà. Sau một hồi tham khảo trên vật giá. Com gia đình mình đã quyết định mua nồi cơm điện cuckoo Cr0611 .sau khi nhận được hàng gia đình mình đã dùng thử và có những nhận xét như sau. Nồi nấu cơm rất ngon .giữ nhiệt lâu. Lòng nồi đáy rất sâu nên cơm nấu ra chín dẻo không bị khô như cái nồi củ mình từng dùng. Tuy nhiên mình thây nấu còn hơi mất thời gian nhiều hơn so với các loại nồi mình đã từng sử dụng và mẫu mã cũng chưa được đẹp lắm. Nhưng chế độ bảo hành 24 tháng làm mình rât yên tâm. Đôi khi để có được bữa cơm ngon thì hình dáng bên ngoài của chiếc nồi cũng không quan trọng lắm
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-0661
     Có ích   23/02/2019 - 14:43
  •  Tôi đang là một người mẹ một người vợ trong gia đình và trách nhiệm của tôi là luôn mang đến những bữa cơm ngon chứa đựng tình yêu thương của mình.Lúc trước tôi chỉ dùng loại nồi bình thường nên cơm có bữa sống bữa chín mà rất nhanh nguội.
    Vô tình được người bạn thân giới thiệu tới hãng nồi cơm điện Cuckoo CR-0661 của Hàn quốc với chất liệu tráng men chống dính ,dây điện cố định với thân nồi rất tiện ích cùng van thoát hơi thông minh giữ lại hương thơm và vitamin của gạo nhờ đó bữa cơm gia đình tôi luôn thơm ngon nóng hổi mà tiết kiệm điện hơn. Nồi cơm điện Cuckoo CR-0661có ưu điểm nổi bật là thân làm bằng nhựa đặc biệt có độ bền cao nhẹ và cách điện cách nhiệt tốt giúp cho việc nấu cơm chín nhanh ,đều và giữ nóng lâu hơn. Lòng nồi chống dính giúp vệ sinh dễ dàng
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-0661 thực sự là sản phẩm hỗ trợ cho các chị e nội trợ,mọi người hay mau rinh em ấy về nhà
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-0661
     Có ích   22/02/2019 - 13:31
  •  Nhà tôi sử dụng mấy loại nồi cơm điện rồi thế nhưng từ khi đổi qua sử dụng nồi cơm điện này tôi thấy nấu cơm bằng nồi cơm điện này cơm ngon hơn mà nồi cơm được giữ nóng lâu hơn thiết kế bền đẹp hơn và thời gian nấu cũng nhanh hơn những loại khác mà tôi từng dùng,giá hơi mắc chút nhưng dùng chất lượng hơn.
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-0661
     Có ích   20/02/2019 - 15:03
  •  Mỗi ngày đi làm về là mệt mỏi, đến bữa ăn mong bát cơm luôn chín ngon dẻo, thì còn muốn dùng bữa cơm hôm ấy, hôm nào nồi cơm nấu không được như ý thì thức ăn có ngon cũng chỉ ăn được một phần nhỏ rồi lại đậy cất đi, nhiều lần suy nghĩ phải giảm bớt chi tiêu chút ít để đầu tư nồi cơm mới, qua tìm hiểu tôi đã chọn cho gia đình mình nồi cơm điện Cuckoo CR-0661, nhỏ nhắn xinh xắn đủ nấu cho 4 -5 người ăn. Với mức giá so với nồi cũ tôi đang dùng thì nồi mới đắt gấp đôi nhưng tôi thật sự hài lòng với lợi ích mà nó mang lại, thay vì phải chờ cả tiếng đồng hồ cơm mới chín sau mỗi lần đi làm về muộn thì nay chỉ 30 phút cơm đã chín ngon, hạt cơm chín dẻo nên thức ăn không quá cầu kỳ, tính ra tôi lại tiết kiệm được chi phí đi chợ hàng ngày ấy chứ. Đặc biệt ruột nồi không bám dính nên dể dàng rửa không phải ngâm nước chờ lâu rồi kỳ cọ nồi như nồi cũ trước. Sau 2 tháng sử dụng nồi cơm điện Cuckoo CR-0661 tôi thấy rất hài lòng, biết thế này tôi cố gắng mua sớm hơn mới đúng.
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-0661
     Có ích   20/02/2019 - 11:29
  •  Nhân dịp nhận được tháng lương đầu tiên mình đã mua tặng bố mẹ cái nồi
    cơm điện Cuckoo CR-0661 của Hàn Quốc.Bố mẹ mình cũng có tuổi rồi nên mình muốn chọn cái nồi nào nấu cơm vừa dẻo vừa ngon, hâm nóng lại được,
    nấu nhanh chín mà dễ sử dụng chứ không phức tạp quá.Tình cờ bạn mình đã giới thiệu cho mình cái nồi này.Mà nhìn cái nồi cũng xinh xinh, tròn tròn. Ngoài nấu cơm mẹ mình còn hay nấu cháo, nấu sup và làm món thịt bò kho mềm rất ngon.Nồi giữ nhiệt cũng rất ổn, cơm nấu chín rồi mà để trong nồi vẫn nóng được thêm 3 tiếng.
    Nhược điểm : nồi có lớp nhựa bao quanh bên ngoài, hay phải lau chùi, sờ lớp ngoài của nồi cơm cũng hơi bị nóng.Giá hơi cao so với thị trường 1 chút
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-0661Nồi cơm điện Cuckoo CR-0661
     Có ích   15/02/2019 - 01:03
  •  gia đình mình chỉ có 4 người, nên khi chọn mua nồi cơm điện mình thường hướng đến những sản phẩm có dung tích nhỏ. Nhà mình sau khi đán đo và đưa ra quyết định chọn sản phẩm này có ưu điểm là: thiết kế gọn, hiện đại, nấu cơm mau chín (chỉ khoảng 25p), cơm chín đều, xoong trong có vạch chỉ mức nước rất tiện lợi và dễ sử dụng, và quan trọng là gia đình mình ít người. vì vỏ ngoài màu trắng là chủ đạo nên cần phải lưu ý thường xuyên vệ sinh sau khi sử dụng theo hướng dẫn. Sau một khoảng thời gian sử dụng, mình cảm tháy rất hài lòng đối với sản phẩm. tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của sản phẩm này chỉ là thể tích nhỏ nên những hôm có mời thêm khách về gia đình cùng ăn cơm thì phải chuẩn bị trước và nấu hai đợt liên tục, những đợt nấu sau cơm không được khô như lần nấu đầu tiên.
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-0661
     Có ích   14/02/2019 - 13:29
  •  Gia đình mình đã sử dụng nồi cơm điện Cuckoo này được gần 1 năm rồi, Bây giờ là 1 vài góp ý của mình về sản phẩm nồi cơm điện cuckoo này

    Với thiết kế nhỏ gọn và đơn giản, nồi cơm rất chắc chắn và màu sắc rất đơn giản, cơm được nấu ra rất ngon và đều hạt, không bị nhẽo hay nát cơm, ngoài ra cách sử dụng còn rất đơn giản nữa.

    sản phẩm phù hợp cho gia đình từ 2-3 người, nồi cơm rất dễ sử dụng nên nhà nào có con cũng có thể hướng dẫn con mình nấu cơm.

    Ngoài ra có lớp chống dính rất hiệu quả và bền nên bạn có thể sử dụng để nấu cháo, làm bánh hoặc nấu lẩu cũng được nhé

    Chỉ có 1 khuyết điểm duy nhất đó là dây điện của nồi không rút vào được như các loại mình từng dùng

    Tóm lại mình rất ưng ý khi đã mua được chiếc nồi cơm này từ Vatgia.com vì thật sự rất đáng tiền mua nhé các bạn, nếu bạn cần tìm mua 1 sản phẩm hữu ích mà giá hợp lý thì nên sỏ hữu nồi cơm điện này ở Vatgia.com nhé
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-0661
     Có ích   29/10/2018 - 20:28
  •  trong đời sống hiện đại hầu hết nhà các bạn không thể thiếu nồi cơm điện đúng không nào.

    tôi đã mua nồi cơm điện Cuckoo này ở vatgia.com và tôi cảm thấy nồi cơm nấu rất nhanh và ngon.

    cách nấu dễ dàng và đơn giản con tôi cũng có thể nấu được, dẫn tiện lợi cho gia đình có trẻ nhỏ và các bé có thể tự nấu cho mình 1 bữa com ngon được.

    tôi có thể dùng nồi cuckoo để nấu nhiều món như là canh,hấp trứng,và luộc .

    muốn 1 bữa cơm ngon các bạn nên mua nồi cơm điện cuckooo.
    gia đình tôi rất hài lòng khi có nồi cơm điện cuckoo
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-0661
     Có ích   29/10/2018 - 16:34
  •  Là 1 người phụ nữ, phải chăm lo công việc nội trợ trong nhà. Sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, bữa cơm đoàn tụ gia đình đầm ấm là điều rất cần thiết Chính vì vậy mà mình rất quan tâm đến việc nấu nướng, chế biến các món ăn để đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình.
    Đối với mình, để có 1 nồi cơm ngon là rất quan trọng nên việc lựa chọn 1 chiếc nồi cơm để nấu được cơm ngon, chín đều mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng là việc mà mình rất quan tâm. Cách đây hơn 1 tháng, mình mua 1 chiếc nồi cơm điện Cuckoo CR-0661. Nồi này có thiết kế nhỏ gọn, lại tiết kiệm điện năng. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm chống dính cao cấp, dễ lau chùi, nồi cơm điện nắp gài có 3 mâm nhiệt giúp cho cơm chín đều mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng.
    Tuy nhiên mình thấy sản phẩm này giá cả có hơi cao, nhưng nói đi thì nói lại. Mình thấy sản phẩm tốt, giá cả có hơi cao cũng đáng tiền lắm. Mình thích sản phẩm này
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-0661
     Có ích   06/10/2018 - 21:03
  •  Trong đời sống hiện đại của mỗi gia đình hiện nay sản phẩm nồi cơm điện là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hầu như mỗi nhà đều sử dụng các loại nồi cơm điện khác nhau tuỳ theo lợi ích tính năng của mỗi nhà. Riêng gia đình mình có 4 người mình chọn sản phẩm nồi cơm điện Cockoo CR-0661 với màu sắc xanh trắng nổi bật lòng nồi hợp kim nhôm chống dính cao cấp, hạn chế trầy xước dễ lau chùi, nồi cơm điện nắp gài có 3 mâm nhiệt làm cơm chín đều không bị nát, không bị nhão mặt. Với dung tích 1 lít thích hợp cho gia đình khoảng 4 người được sản xuất tại Hàn Quốc có chất lượng tốt. Tuy nhiên do giá thành sản phẩm hơi cao so với mặt bằng chung của Việt Nam mình nên các vùng miền núi chưa được sử dụng nhiều.
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-0661
     Có ích   29/05/2018 - 19:00
  •  Gia đình mình dùng cái nồi Cuckoo này được gần 2 năm rồi. Vì mẹ mình mệnh Kim nên chọn mua cái nồi cơm màu cam này. Nồi này dùng cho gia đình nhỏ 3-4 người thì rất phù hợp. Nồi cơm điện Cuckoo có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, dùng không tốn điện lắm. Vỏ nồi cơm bằng nhựa rất cứng cáp và chắc chắn. Nấu cơm khá là ngon, cách sử dụng lại đơn giản, ai cũng sử dụng được. Thỉnh thoảng mình còn dùng nồi cơm làm bánh gato vì nồi bên trong có lớp chống dính rất là tốt và bền. Nói chung mình đánh giá nồi này mọi điểm đều ổn ngoại trừ dây điện của nồi không rút gọn vào được. Giá mua nồi khá cao so với 1 số hãng khác nhưng mà tiền nào của nấy, chốt lại là đáng để dùng hàng ngày ạ.
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-0661
     Có ích   28/03/2018 - 16:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Cuckoo CR-0661 (6)
  • Quảng Vũ Văn   ·   30/11/2015 - 21:59
    Dùng nồi này sướng lắm
    Trả lời   ·  
  • Vu Quang   ·   12/07/2015 - 10:08
    Có bác nào mua chưa cho em xin ít cảm nhận với, cũng muốn mua quá
    Trả lời   ·  
  • Huyền Trần   ·   10/06/2015 - 14:35
    Nấu cơm ngon
    Trả lời   ·  
  • Trang Pham   ·   12/05/2015 - 10:11
    Hết tiền rồi mà chưa có lương thì mua làm sao ta, có ai cho tôi vay xiền không, muốn mua luôn quá aaaaaaaaaaa
    Trả lời   ·  
  • hoalacanh2   ·   12/05/2015 - 10:11
    Hết tiền rồi mà chưa có lương thì mua làm sao ta, có ai cho tôi vay xiền không, muốn mua luôn quá aaaaaaaaaaa
    Trả lời   ·  
  • Cứ Thế   ·   22/04/2015 - 16:48
    Đẹp quá trời, tốt mà bền lắm, tuần trước vừa mới mua xong cảm ơn shop nha
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá