Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Midea MR-CM06SA

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: MIDEAMầu sắc: Trắng
Nồi cơm điện Midea MR-CM06SA
4,5
Sản phẩm như mô tả
(14 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Lời khuyên: Mình vốn là một người bận rộn, con nhỏ vừa đi làm công ngày 10t, vừa chăm lo cho gia đình nên mình rất kỉ trong việc chọn sp để phục vụ trong gd. Mình đã tìm hiểu và nhận ra Nồi cơm điện Midea MR _CM06Sa dung tích nhỏ phù hợp với những gia đình ít người, mẫu mã dễ thương và tiết kiệm điện. Tôi mua về sd thì thấy đúng như mô tả, nấu cơm nhanh, dẻo, thơm và tiết kiệm điện. Tôi và gia đình rất hài lòng vì 1 sản phẩm vừa rẻ, vừa đẹp, lại bền nữa. Mọi người nên mua.
     Có ích   17/04/2019 - 13:38
  •  Chào mọi người, vì tính chất công việc nên mình phải làm xa nhà và ở trọ một mình. Mình là người đặc biệt quan tâm đến việc ăn uống của bản thân nên rất thường xuyên nấu ăn chứ không ăn ở ngoài. Vì vậy mình đã quyết định mua Nồi cơm điện Midea MR-CM06SA. Với ngoại hình và kiểu dáng rất dễ thương, màu hồng trắng tươi tắn nên mình vừa nhìn thấy đã quyết định mua ngay. Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, đẹp, ngộ nghĩnh. Phải nói đây là một chiếc nồi cơm nhỏ nhất mà bạn có thể mua hiện nay! Dung tích phù hợp cho gia đình có 3 người trở xuống. Nấu cơm ngon, chín đều, không bị dính đáy. Tuy nhiên, Mặt trong của nắp không có dạng tổ ong nên nước thừa dễ bị rơi ngược trở lại vào trong lòng nồi.
    Nồi cơm điện Midea MR-CM06SA
     Có ích   10/03/2019 - 14:43
  •  Hồi trước khi chúng tôi còn chưa đi làm nhà tôi dùng nồi cơm điện to cho 5 người ăn . Nhưng bây giờ ba anh em tôi đi làm ở nhà còn bố và mẹ việc dùng nồi cơm điện to rất bất tiện nấu ít nó dính vào đáy nồi vừa cháy vừa k ngon cơm. Vì vậy tôi đã tìm hiểu nồi cơm điện dùng cho ít người. Tôi đã lựa nồi cơm điện Midea MR-CM06SA. Vì tôi thấy trước tiên giá cả hợp lí, tiếp đến nó vừa nhỏ gọn vừa phù hợp với việc nấu cho bố mẹ tôi. Nồi cơm điện nấu thì ngon cơm chẳng sợ dính vì nồi thiết kế có lớp chống dính cao cấp. Lại có xuất xứ từ Việt Nam nên rất an tâm. Dây cắm điện thì có thể rút ra khi k dùng đến. Tuy nhiên tôi có một chút k hài lòng đó là nó nấu hơi lâu tí. Nhưng đó vẫn là sự lựa chọn của tôi.
    Nồi cơm điện Midea MR-CM06SA
     Có ích   10/03/2019 - 13:17
  •  Hiện tại công việc của mình không ổn định mà lại sống một mình rất hay phải chuyển phòng trọ mỗi lần chuyển đồ đi lại rất vất vả nhất là những sinh hoạt hàng ngày. Chính vì thế mà mình đã mua Nồi cơm điện Midea MR-CM06SA thật sự mình rất hài lòng về sản phẩm này.Nồi cơm điện Midea MR-CM06SA vừa nhỏ gọn, thiết kế xinh xắn nồi có dung tích 0.6 L nên thích hợp sử dụng cho gia đình nhỏ (1-2 người) và là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các bạn sinh viên ở trọ hiện nay. Nồi có thể được đóng và mở dễ dàng, chỉ bằng 1 nút nhấn trên nắp nồi. Nồi cơm điện Midea MR-CM06SA còn có lớp chống dính, chống oxy hóa, chống bong chóc nên khi nấu mình thấy rất an toàn, đảm bảo sức khỏe. Người ta thường nói tiền nào của đấy nhưng mình thấy nồi cơm giá rẻ nhưng nấu cơm dẻo, thơm và rất ngon vì nhờ có hệ thống thoát nước hiệu quả. Nồi giữ ấm tốt giúp thời gian sử dụng được lâu hơn. Nồi cơm điện Midea MR-CM06SA 0.6L dễ dàng được tháo rời để vệ sinh như là ruột nồi, nắp nồi, hệ thống thoát hơi nước.....Nồi tuy nhỏ nhưng vẫn có giá hấp đi kèm. Vì nồi nhỏ nên khi nấu nhiều cơm cơm vẫn chưa chín hẳn mà phải bật nút 2 lần.
    Nồi cơm điện Midea MR-CM06SA
     Có ích   27/02/2019 - 16:17
  •  Tôi xin giới thiệu tôi là tôi là 1 giáo viên, ngoài việc tới lớp giảng dạy thì chuẩn bị ngày 3 bữa ăn là công việc gắn bó với tôi mỗi ngày,nhà tôi có 2 vợ chồng và 1 con nhỏ cháu mới được 5 tuổi,chồng tôi làm bồ đội nên thường xuyên xa nhà. ở nhà có 2 mẹ con nên ăn rất ít cơm,với những nồi cơm to nấu ít dính hết đít nồi mà chán 1 thời gian tôi tìm mua được sản phẩm nồi cơm điện Midea MR-CM06SA với dung tích 0,6 lít, rất phù hợp cho gia đình tôi. Cơm nấu ngon hơn, không gian bếp vốn chật hẹp giờ thấy rộng hơn nhờ chiếc nồi cơm điện midea nhỏ gọn. Con gái tôi rất thích vì mẫu mã bắt mắt như chú lợn con,vì vậy bé giúp tôi trong công việc dọn cơm mỗi bữa ăn là bê nồi cơm lên nhà và cất nồi cơm xuống bếp.
    Nồi cơm điện Midea MR-CM06SA
     Có ích   26/02/2019 - 20:34
  •  Nồi cơm điện Midea MR-CM06SA gắn bó với mình từ hồi sinh viên, được mẹ mua cho từ năm đầu đại học đến nay ra trường được 2 năm rồi nhưng vẫn dùng ngon lành lắm, bây giờ mình dùng nó để nấu cháo cho con là chính. Kiểu nồi này thiết kế nhỏ nhỏ, xinh xinh mà cũng chắc chắn lắm nhé. Ngày đó, kiểu nồi này được mấy đứa con gái tụi mình mê lắm, cả dãy trọ toàn con gái mà gần như phòng nào cũng sắm cái nồi này. Phải nói rằng, nó rất dễ sử dụng, cơm chín đều, giữ nhiệt tốt. Đặc biệt, ruột nồi có lớp chống dính khá bền nên nấu cơm không bị dính, dễ dàng vệ sinh. Nhưng vì thiết kế nhỏ nên chỉ thích hợp với 1 vài người ăn thôi, nếu gia đình nhiều người thì không thể chọn kiều nồi này rồi.
    Nồi cơm điện Midea MR-CM06SA
     Có ích   24/02/2019 - 14:37
  •  Trước là sinh viên ở trọ lên việc lựa chọn nồi cơm điện để nấu là không thể thiếu !! Tôi đã từng tham khảo nhiều hãng nồi khác nhau nhưng khi được biết hãng midea rất tốt và được mọi người tin dùng lên tôi đã quyết định lựa chon sắm ngay một anh nồi cơm điện midea MR-CM06SA cho cuộc đời sinh viên của mình !! Tôi lựa chọn chiếc nồi màu trắng , Với dung tích 0,6l thì với bản thân thì cứ gọi là ăn thoải mái , nồi được thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt có nắp nơi để thìa !! Lõi được lằm bằng inox bền kèm một vỉ hấp một cốc đong nước nồi có chân đế lên để thoải mái mà không lo bẩn đáy nồi ! Cong dụng chủ yếu là nấu cơm ngoài ra có thể đồ xôi làm bánh bao và hấp các thức ăn!.
    Nồi cơm điện Midea MR-CM06SA
     Có ích   20/02/2019 - 22:01
  •  Tôi xin giới thiếu tôi là 1 bà mẹ nội trợ,công việc chính của tôi là việc nhà,nhiều lúc cảm thấy mệt mọi với công việc đó,nhà tôi có 2 vợ chồng và 1 con nhỏ cháu mới được 5 tuổi,chồng hay đi làm xa ở nhà có 2 mẹ con nên ăn rất ít cơm,với những nồi cơm to nấu ít dính hết đít nồi mà chán 1 thời gian tôi tìm mua được sản phẩm nồi cơm điện Midea MR-CM06SA với dung tích 0,6 lít, rất phù hợp cho gia đình tôi. Cơm nấu ngon hơn, không gian bếp vốn chật hẹp giờ thấy rộng hơn nhờ chiếc nồi cơm điện midea nhỏ gọn. Con gái tôi rất thích vì mẫu mã bắt mắt như chú lợn con,vì vậy bé giúp tôi trong công việc dọn cơm mỗi bữa ăn là bê nồi cơm lên nhà và cất nồi cơm xuống bếp.
    Nồi cơm điện Midea MR-CM06SA
     Có ích   20/02/2019 - 12:33
  •  "Xin chào, Mình là Linh, hiện nay mình đang ở trọ với một người bạn, vì chỉ có hai người, khẩu phần ăn cũng không quá nhiều nên một chiếc nồi cơm điện Midea siêu cute thế này rất phù hợp với bọn mình. Thật sự nhìn nồi cơm điện này rất dễ thương, nồi nhỏ nhỏ xinh xinh phù hợp với gia đình ít người hoặc người độc thân hay những người già. Giá cả rất hợp lí, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng. Tính đến nay bọn mình đã sử dụng nồi cơm điện Media này gần 3 năm, nhưng nó nhìn vẫn rất mới, chưa từng hư hỏng gì cả. Cơm được nấu ra hạt chín đều, dẻo và ngon, hơn nữa, cái thìa xới cơm tặng kèm được thiết kế tránh dính cơm khi xới nên mình rất thích. Nồi lau chìu cũng khá dễ dàng. Mình đã mua thêm hai cái để tặng ông bà mình ở nhà. Tuy nhiên, mỗi lần có bạn tới chơi, phải cắm thêm cơm thì nồi này không đủ, căm cơm đầy quá cơm chín không được đều. Dù vậy thì đó chỉ là một trường hợp rất ít xảy ra với bọn mình. Nếu bạn đang là sinh viên, người độc thân đang ở một mình thì mình nghĩ các bạn nên sở hữu một cái như vậy.
    Nồi cơm điện Midea MR-CM06SA
     Có ích   18/02/2019 - 09:42
  •  Nồi cơm siêu kute nhất mà tôi từng thấy. Tôi là sinh viên năm cuối Đại học. Ngay từ năm đầu tiên, lúc chuẩn bị nhập học, đi học xa nhà, tôi đã được bố mẹ sắm sửa cho các dụng cụ, đồ dùng cá nhân để chuẩn bị cho một cuộc sống xa gia đình, ở trọ, ăn uống một mình. Khi nhìn thấy chiếc nồi cơm này là tôi đã thích và chọn mua luôn bởi nó đáng yêu, xinh xinh, nhỏ nhắn, thiết kế ngộ nghĩnh, bắt mắt kiểu dáng tròn và bảng điều khiển dễ thương tạo nét riêng, phù hợp với việc nấu ăn cho 1-2 người ăn vì nó có dung tích nhỏ 0,6 lít. Khi sử dụng tôi thấy nấu cơm rất ngon, lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính bền bỉ, không tróc, cơm không bị dính vào thành nồi gây cháy. Giá cả hợp lý. Và đến bây giờ tôi vẫn sử dụng nó. Tuy nhiên có điều, mặt trong của nắp không có dạng tổ ong nên nước thừa dễ bị rơi ngược trở lại vào trong lòng nồi.
    Nồi cơm điện Midea MR-CM06SA
     Có ích   18/01/2019 - 14:54
  •  thời sinh viên mình dùng nồi này, kỷ niệm một thời sinh viên sống trong ký túc xá, mỗi lần có ban quản lý đi kiểm tra là ôm nồi đi dấu, sau đó ra trường đi làm thì mang nồi này về nhà giờ vẫn dùng tới tận bây giờ luôn, nồi nhỏ nấu được 3 bát cơm thôi, thích hợp cho nấu cho nhà ít người, bây giờ hôm nào cả nhà đi vắng có mỗi mình thì mang nồi này ra nấu, nhỏ xinh tiện lợi, nấu vừa đủ và không lo bị thừa cơm. Nồi này nếu nói nấu cơm ngon thì không phải, nấu chỉ bình thường thôi nhưng được cái nhỏ xinh, ngày xưa mua nồi này cũng vì nó xinh xinh nhìn như con lợn con vậy. bữa nào lười thì cho cả miếng thịt xông khói vào, hay bát trứng hấp trong nồi tí thôi là đủ bữa rồi. hay lười lười thì vo ít gạo nếp với lạc, đổ vào nồi nấu tí thôi là có ngay bát xôi lạc thơm ngon roài
    Nồi cơm điện Midea MR-CM06SA
     Có ích   30/09/2018 - 17:16
  •  Tôi giờ đã là sinh viên năm cuối rồi,sau gần năm năm sinh viên có lẽ đồ vật tôi yêu nhất là em NỒI CƠM ĐIỆN MIDEA này. Chiếc nồi cơm này có thiết kế nhỏ gọn tròn như con lợn vậy.Nấu cơm chín khá nhanh tầm 20 phút thì phải.Nó có dung tích tầm 0,6 lit nên nấu tối đa khoảng hai đến ba người ,nắp nồi khá kín nên ít bị ra hơi giúp cơm chín mềm.Dây điện tầm hơn mét có thể tháo rời và thay thế dễ dàng.Việc vệ sinh cũng khá dễ dàng ,tháo nắp đơn giản lắm.Nõi nồi có lớp chống dính khá bên ,đến bây giờ sau hơn ô năm mà nó vẫn chống dính khá tốt.Tuy vậy,đến thời điểm vài tháng dùng nó hay bị liệt nút nhảy cơm lắm nên hay phải canh nó không thì nhịn đói.Ra hàng sửa là lại ngon ngay à.
    Nồi cơm điện Midea MR-CM06SA
     Có ích   13/09/2018 - 21:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Midea MR-CM06SA (6)
  • Huyen Do   ·   14/09/2015 - 12:22
    cho mình hỏi sao sản phẩm này lại ko có bảo hành ? và chỉ có chức năng giữ nóng, thế ko nấu cơm đc à
    Trả lời   ·  
  • Vu Quang   ·   12/07/2015 - 10:31
    Mình dùng mãi rùi mà chưa thấy vấn đề hỏng hóc gì, dùng tốt đó
    Trả lời   ·  
  • Huyền Trần   ·   10/06/2015 - 15:22
    Mẫu mã đẹp mắt, bề mặt dễ lau chùi
    Trả lời   ·  
  • Nhim Xu   ·   22/05/2015 - 11:00
    nồi này bảo hành bao lâu hả SHOP
    Trả lời   ·  
  • Trang Pham   ·   12/05/2015 - 10:26
    Thích cái kiểu dáng này, trông rất tinh tế, không biết có nên mua không nhỉ các bác cho em vài ý kiến
    Trả lời   ·  
  • Cứ Thế   ·   22/04/2015 - 16:59
    Nhìn đẹp thế. Muốn sở hữu một sp này quá
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá