Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Sharp KS-181TJV

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SHARPDung tích: 1.8 lít
Mầu sắc: TrắngCông suất: 700W
Xuất xứ: Thái Lan
Nồi cơm điện Sharp KS-181TJV
4,5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Từ khi mua nồi cơm này về thì những bữa cơ nhà mình không còn bị ăn cơm sống nữa . Trước kia nồi cơm cũ nhà mình thổi cơm cứ bị nảy nốt bật công tắc nên không để ý là cơm lại sống mà chèn kê vào thì thì luôn phải để ý cơm xem chín chưa để tháo ra rất mất thời gian trong khoảng thời gian này bạn có thể làm rất nhiều việc khác, thiết kế sản phẩm thì khá đẹp , nhỏ gọn để di chuyển , Dung tích 1.8 lít nấu cơm đủ cho 4 đến 6 người ăn,lượng nước thoát ra nắp đằng sau cũng vừa phải không quá nhiều.hạt cơm chín vừa không bị nát hay cháy dưới đáy ,nhược điểm nắp đựng chỗ thoát nước ra hơi lỏng dễ bị tọt."
    Nồi cơm điện Sharp KS-181TJVNồi cơm điện Sharp KS-181TJVNồi cơm điện Sharp KS-181TJVNồi cơm điện Sharp KS-181TJV
     Có ích   23/02/2019 - 09:09
  •  Mình mua Nồi cơm điện Sharp KS-181TJV trên Lazada. Lúc đầu nhận hàng thấy nồi có màu săc trang nhã và hài hòa.
    Nhà mình 4 người nên nấu nồi này khá vừa đủ ăn. Mình thấy ưu điểm của nồi: cơm chín nhanh, đều, tơi xốp, ngon như cơm nấu bằng bếp củi ấy nên bố mình khá hài lòng vì bố mình vốn khôn g thích ăn cơm nấu bằng cơm điện, ấy vậy mà. Không bị dính đáy nồi nhờ có lớp tráng men. Hơn nữa mình thấy điện năng không hao nhiều lắm .
    Tuy nhiên phần vỉ hấp bằng nhựa nên mình không dám hấp thức ăn, vì nhựa nóng lên rất độc hại, và nếu nấu hơi nhiều nồi bị trào nước ra 1 it
    Tóm lại mình xài 2 năm rồi thấy nồi vẫn tốt và bền, thi thoảng mình dùng hấp bánh bông lan cũng rất ngon, và không bị dính, hihi
    Nồi cơm điện Sharp KS-181TJV
     Có ích   24/01/2019 - 16:07
  •  Tôi vừa mới lập gia đình cuộc sống còn khó khăn khi vừa mới ra ở riêng, việc sắm sửa đồ dùng trong gia đình cũng tốn khá nhiều tiền. Một trong những thứ cần thiết mà tôi cần mua là đồ đạc nấu ăn, nào là nồi cơm, bát đũa , xoong chảo; tôi đã lựa chọn mua cho gia đình nồi cơm điện Sharp KS-R18STV. Được thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng với 1 nút nhấn, nồi cơm điện Sharp KS-181TJV với hai màu đen xám chủ đạo, phù hợp với nhiều không gian nhà bếp. Dung tích 1.8 lít nấu cơm đủ cho 4 đến 6 người ăn. Lòng nồi hợp kim nhôm tráng men chống dính rất dễ vệ sinh, đảm bảo hạt cơm nấu ra luôn tơi mịn, không cháy ở đáy nồi. Đặc biệt nồi có xửng hấp đi kèm có thể dùng hấp rau củ hay hâm nóng đồ ăn chung với cơm. Tuy nhiên tôi thấy nhược điểm lớn nhất của nồi này là độ giữ ấm cơm không được lâu
    Nồi cơm điện Sharp KS-181TJV
     Có ích   09/12/2018 - 22:25
  •  Hai năm trước để thay cho cái nồi cơm cũ bị hư của ba mẹ ở dưới quê mình đã mua cho ba mẹ nồi cơm điện Sharp KS-181TJV, nồi cơm bề ngoài có hình dáng đơn giản, màu sắc hoa văn trang nhã sang trọng rất phù hợp với gian bếp của nhà nắp có quai cầm chắc chắn an toàn. Nồi có công suất mạnh nên nấu cơm rất nhanh chín và ngon hạt cơm chín đều thơm ngon, lòng nồi có lớp men chống dính nên cơm không bị dính nồi hay cháy khét, dễ sử dụng chỉ cần vo gạo cho nồi vào đậy nắp bật nút là xong. Ngoài việc nấu cơm đôi khi mình còn dùng nồi để nấu cháo, hầm canh hay luộc gà rất tiện lợi. Tuy nhiên khi nấu nhiều nồi hay bị văng nước ra ở ống thông hơi trên nắp và cũng hơi tốn điện một chút .
    Nhìn chung từ ngày có nồi cơm này mẹ mình không phải lo canh nồi cơm như trước đây vì cứ sợ mất điện cơm không chín nên mình rất thích và hài lòng về chất lượng của sản phẩm.
    Nồi cơm điện Sharp KS-181TJV
     Có ích   27/10/2018 - 15:48
  •  Gia đình mình có 3 người lớn và đang sử dụng Nồi cơm điện Sharp KS-181TJV này được hơn 6 tháng, sau thời gian sử dụng, mình cảm thấy sản phẩm có một số ưu và nhược điểm như sau:
    Thứ nhất về ưu điểm, nồi này có dung tích 1,8L vừa đủ cho gia đình mình, nồi nấu cơm chín rất ngon, giữ được cơm nóng lâu, tiết kiệm điện. Giá thành sản phẩm hợp lý phù hợp với sinh viên và người có thu nhập trung bình như gia đình mình, thiết kế sản phẩm bắt mắt. Lõi nồi rất dễ vệ sinh sau khi sử dụng xong. Ngoài ra mình có dùng nồi để hầm một số thức ăn khác, rất tiện lợi.
    Tuy nhiên sản phẩm có nhược điểm là sau một thời gian sử dụng, khi vệ sinh không cẩn thận,bạn có thể làm mất lớp men và cơm dễ bị cháy. Lõi cơm màu sáng nên dễ bị bẩn.
    Nồi cơm điện Sharp KS-181TJVNồi cơm điện Sharp KS-181TJV
     Có ích   16/10/2018 - 09:20
  •  NHà mình đang xài nồi cơm model này, được khoảng vài tháng rồi, mình đưa ra một số nhận xét như sau:
    - Nồi 1,8L thích hợp cho gia đình từ 3-5 người, nhà mình có 2 người nên nấu cơm chưa được nửa nồi nữa.
    - Lòng nồi màu đen, có phủ men chống dính nên khá dễ dàng trong việc chùi rửa vệ sinh
    - Cơm nấu cũng khá mau nhờ mâm nhiệt có sông suất lớn, thời gian nấu trung bình khoảng 20 phút
    - Mặc dù nồi chống dính nhưng chắc do mình nấu cơm ít nên thường có cơm cháy, ai thích ăn cơm cháy thì ngon rồi, còn mình lại không thích cho lắm.
    - Sản phẩm Sharp (Nhật Bản) được sản xuất tại Thái Lan, hàng chính hãng nên mọi người yên tâm
    - Giá thành cũng tương đối dễ chịu,
    Đợt hôm rồi mình ham rẻ mua cái nồi sunhouse về xài dính quá chừng được vài tháng phải bỏ mà mua em này về dùng và giờ khá ưng ý.
    Nồi cơm điện Sharp KS-181TJV
     Có ích   23/03/2018 - 09:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Sharp KS-181TJV

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá