Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Happy Cook HC-120N

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HAPPY COOKDung tích: 1.2 lít
Mầu sắc: Trắng, Xanh đậm, XanhCông suất: 410~450W
Xuất xứ: Việt Nam
Nồi cơm điện Happy Cook HC-120N
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nồi cơm điện cũ nhà mình đã bị hỏng, nên mình mới mua nồi cơm điện happy cook HC -120 này được hơn một tháng. Mình có một số nhận xét, đánh giá về ưu nhược điểm của sản phẩm như sau:
    Ưu điểm: Nồi cơm bé nhỏ, xinh xinh, đáng yêu, rất phù hợp cho hộ gia đình có ít người như gia đình mình hoặc các bạn sinh viên. Cơm nấu chín nhanh, ngon và khô, không bị nhão, Lớp men trong nồi giúp cơm không bị cháy. Nút bật cơm rất nhạy, dây cắm có thể tháo rời, rất tiện lợi và gọn gàng. Nồi siêu nhẹ, bé nhà mình có thể di chuyển được... Ngoài chức năng nấu cơm, khi hết gas, mình có thể dùng nồi này để nấu thức ăn....Nồi còn dễ vệ sinh
    Hạn chế: sản phẩm có nhược điểm là giá hơi cao một xíu so với dòng sản phẩm khác và nút hơi mình không thích, rất khó vệ sinh.
    Tuy nhiên đây là sản phẩm rất hợp với gia đình mình nên mình vẫn quyết định chọn mua và cảm thấy hài lòng khi đã sử dụng sản phẩm.
    Nồi cơm điện Happy Cook HC-120NNồi cơm điện Happy Cook HC-120N
     Có ích   03/11/2018 - 16:35
  •  Hôm nọ mình vừa đặt mua cái nồi cơm điện Happy Cook này trên mạng, dùng cũng được một thời gian rồi nên hôm nay lên đây review cho các mẹ tham khảo. Nhà mình có 3 người thôi nên mình đặt mua cái nồi 1,2 lít này, nhận hàng mở hộp ra thì cá nhân mình cũng thấy mẫu mã sản phẩm đẹp, thiết kế trông gọn gàng lại còn có quai xách ngang thân nồi tiện dụng, nhưng lão chồng mình lại chê mẫu mã như đồ chơi trẻ con, hi nhưng kệ xác lão mình thích là được ^^. Trong quá trình sử dụng mình thấy sản phẩm cũng khá tốt. Nấu cơm nhanh, tầm 30 phút là cơm chín rồi, hạt cơm cũng khô ráo. Đồ đặt mua trên mạng mình cũng hay lo sợ hàng không được bền, dùng chả được mấy chốc lại hỏng nhưng nhà mình nấu cái nồi này cũng được một thời gian rồi vẫn chưa thấy hiện tượng gì lạ, hi vọng là được lâu bền như lời người bán quảng cáo :)
    Nồi cơm điện Happy Cook HC-120NNồi cơm điện Happy Cook HC-120N
     Có ích   06/09/2018 - 15:59
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Happy Cook HC-120N

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá