Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Panasonic SR-MVP187HRA 1.8 lít

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICDung tích: 1.8 lít
Mầu sắc: TrắngCông suất: 630W
Xuất xứ: Malaysia
Nồi cơm điện Panasonic SR-MVP187HRA 1.8 lít
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hôm vừa rồi nồi cơm điện nhà tôi bị hỏng.Tôi phân vân chưa biết mua loại nồi nào thì chị bạn tư vấn mua nồi cơm điện Panasonic SR-MVP187HRA vì gia đình chị đang dùng loại này chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Tôi với anh xã liền rình ngay một nồi về dùng. Tôi xin chia sẻ một chút về ý kiến cá nhân trong quá trình sử dụng để mọi người có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này nhé. Đầu tiên về thiết kế nồi khá nhỏ gọn,kiểu dáng hiện đại, sang trọng.Nồi có dung tích 1,8 lít có thể nấu đủ cơm cho 4-5 người ăn lại dễ dàng tháo lắp để lau chùi khi bẩn. Bên trong lõi nồi có lớp hợp kim nhôm tráng men chống dính để cơm không bị cháy. Khi không ăn hết cơm có thể cắm điện lại,để chế độ giữ ấm đảm bảo rằng cơm vẫn nóng và không bị ôi thiu,tiết kiệm được thời gian nấu nướng.Ngoài chức năng nấu cơm tôi còn dùng để luộc thịt,hấp rau củ,nấu cháo hay hấp bánh bao,đồ xôi,ủ sữa chua...thời gian nấu cũng rất nhanh.Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.
    Nồi cơm điện Panasonic SR-MVP187HRA 1.8 lít
     Có ích   10/03/2019 - 12:54
  •  Chào các bạn, mình tên Nga, hiện đang sống ở Bình Dương. Nhà mình có 4 người gồm 2 vợ chồng và 2 con nhỏ, bé đầu 6 tuổi, bé sau 4 tuổi. Hôm nay mình muốn chia sẻ cùng cả nhà về sản phẩm nồi cơm điện mà nhà mình đang sử dụng. Mình mong nó sẽ giúp ích được cho các mẹ đang cần mua nồi cơm điện có thêm 1 suy nghĩ cho sự lựa chọn sẽ mua loại nào để chăm lo cho bữa cơm gia đình. Mình nghĩ sự đa dạng của các loại nồi cơm điện trên thị trường hiện nay chắc hẳn khiến nhiều chị em thắc mắc không biết nên mua loại nào vừa tốt mà giá cả lại phải chăng. Cùng với các thương hiệu nồi cơm điện nổi tiếng như Cuckoo hay nồi cơm điện Sharp, nồi cơm điện Sunhouse... thì từ trước tới giờ gia đình mình vẫn tin dùng sản phẩm Pananonic. Nồi cơm điện Panasonic có thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, khiến phòng bếp nhà mình thêm sang trọng mà lại tiết kiệm diện tích. Bên trong nồi được phủ lớp chống dính để cơm khi nấu không bị dính nồi, cháy khét,chế độ nấu gồm có nấu gạo dẻo, gạo thường, gạo hỗn hợp, gạo lứt, nấu xôi, nấu xúp, nấu canh, nấu cháo.... rất tiện lợi. Mình thích nhất là nồi công suất cao nên nấu cơm rất nhanh chín, hạt cơm chín đều, mềm và rất ngon. Nấu cháo hoặc súp cũng rất nhanh nhừ tiết kiệm được nhiều thời gian.
    Mình nghĩ khi nhìn vào giá của phẩm thì mọi người sẽ thấy nó đắt phải không ạ. Hồi trước mình cũng nghĩ vậy. Cũng đã mua các sản phẩm rẻ hơn dùng nhưng không được bao lâu thì hư, hoặc trục trặc này nọ, có khi nấu cơm lại còn không chín nữa. Nên lại phải mua cái khác. Tính ra vậy cũng đâu có tiết kiệm được gì. Còn dùng nồi Panasonic thì thấy rất hài lòng và thấy so với những tiện lợi mà nó mang lại thì cái giá này hoàn toàn hợp lý. Nhà mình đã xài hơn 4 năm mà nó vẫn như mới và chẳng hư hỏng gì cả.
    Hy vọng bài viết này của mình sẽ giúp ích cho các a/c đang cần mua nồi cơm điện, có thêm 1 gợi ý cho sự lựa chọn của mình để có 1 sản phẩm thích hợp.
    Nồi cơm điện Panasonic SR-MVP187HRA 1.8 lít
     Có ích   05/03/2019 - 18:34
  •  Tôi làm công nhân làm việc tại nhà máy,thời gian ở nhà không nhiều nên rất coi trọng bữa cơm gia đình. Vừa rồi cái nôi cơm điện cũ của tôi bị hư nên quyết định mua cái mới. qua giới thiệu của bạn bè, tôi quyết định mua nồi cơm panasonic SR-MVP187HRA về sử dụng .giờ tôi xin có vài nhận xét như sau.về ưu điểm:noi
    Nồi cơm điện Panasonic SR-MVP187HRA 1.8 lít
     Có ích   13/01/2019 - 23:04
  •  Tôi là Luyến một bà nội trợ chính hiệu. Tôi rất thích các sản phẩm điện dân dụng phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của căn bếp gia đình . Chiếc nồi cơm điện Panasonic SR-MVP187HRA là chiếc nồi mà tôi khá hài lòng . Nó đã giúp gia đình tôi có bao bữa cơm ngon , đầm ấm. Hai năm trước chiếc nồi là món quà ông bà nội tặng vợ chồng tôi khi chúng tôi về nhà mới . Nồi có thiết kế vừa phải, màu sắc trang nhã, kiểu dáng hiện đại phù hợp với căn bếp nhà mình. Với dung tích 1,8 l rất phù hợp với những gia đình có từ 4- 6 người như gia đình tôi. Đặc biệt lớp hợp kim nhôm tráng men chống dính khá tốt . Cơm khi nấu lên ko bị dính nồi tẹo nào nên cực kỳ dễ vệ sinh lau rửa. Mà có rất nhiều công dụng như nấu cơm, nấu cháo , hấp. Tuy nhiên mình thấy khi nấu nồi hơi lâu sôi một tí không đáng kể. Mầu trắng nên mình phải chịu khó lau chùi thôi còn lại thì mình rất hài lòng. Nếu bạn nội trợ thì thử lưu ý sản phẩm này nhé.
    Nồi cơm điện Panasonic SR-MVP187HRA 1.8 lít
     Có ích   10/01/2019 - 12:07
  •  Nồi cơm điện Panasonic SR-MVP187HRA 1.8 lít thiết kế nắp gài dung tích 1.8 lít dành cho các gia đình 4 - 6 thành viên. Nồi cơm có kiểu dáng sang trọng và tinh tế. Nồi cơm điện Panasonic có lòng nồi hợp kim nhôm tráng men chống dính bền tốt, nấu cơm chín ngon, hạn chế dính cháy, dễ vệ sinh sau khi dùng. Nồi cơm điện cấu tạo 1 mâm nhiệt lớn đáy nồi nấu cơm chín nhanh tiết kiệm điện năng. Xửng hấp đi kèm hỗ trợ người dùng các món hấp đơn giản như hấp rau củ, làm bánh, nấu xôi…Nồi cơm điện điều khiển đơn giản bằng nút gạt với 2 chế độ nấu và hâm nóng. Chức năng điều chỉnh chế độ nấu cơm - nấu cháo thuận tiện cho người dùng. Nhà tôi hiện đang dùng sản phẩm này và khá hài lòng, đánh giá 5 sao cho chất lượng.
    Nồi cơm điện Panasonic SR-MVP187HRA 1.8 lít
     Có ích   30/11/2018 - 08:41
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Panasonic SR-MVP187HRA 1.8 lít

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá