Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Sharp KS-N191ETV

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SHARPDung tích: 1.8 lít
Mầu sắc: TrắngCông suất: 700W
Xuất xứ: Nhật Bản
Nồi cơm điện Sharp KS-N191ETV
4,4
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao37,5%
4 sao62,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình dùng nồi cơm Sharp KS-N191ETV này cũng được khoảng 4năm rồi hôm nay mình sẽ chia sẻ những ưu điểm và nhược điểm của nồi trong khoảng thời gian mình dùng. Nồi 1.8l lên 4đến 5 người như nhà mình ăn thoải mái luôn ,công suất 600w lên cơm chín rất là nhanh và khá ngon , lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm chống dính lên rất tiện lợi đến bây giờ vẫn dùng tốt. Nhược điểm thì cung không có gì nhiều cả , chỉ có cái phíc cắm hơi lỏng lẻo và nắp nồi hơi khó vệ sinh một chút . Nói chung với 4 năm sử dụng mình thấy nồi cơm rất là okê cơm chín rất ngon .
    Nồi cơm điện Sharp KS-N191ETVNồi cơm điện Sharp KS-N191ETV
     Có ích   11/03/2019 - 20:23
  •  Có lè vật dụng gắn bó với gia đình tôi lâu nhất và nhiều kỷ niệm nhất phải kể đến cái nồi cơm điện của shap. Tôi nhớ cái nồi này chính là quà tặng của cô em gái từ Sài Gòn ra chơi thấy nồi cơm nhà chị gái cũ nên mua cho. Nhà tôi thì trước sử dụng nồi cơm điện của tàu. Ưu diểm của nó là nấu nhanh nhưng độc giữ nhiệt không cao và tốn điện. Sang nồi cơm diện này của Shap thì thời gian nấu lâu hơn chút nhưng cơ ngon hạt gạo dẻo và đặc biệt là khả năng giữ nhiệt của nó tốt. Tôi nhớ năm 2016 tôi còn đang thuê trọ phòng nhà tôi thuê lử nơi kha thấp nên cứ hơi mưa chút là bị ngập. Hôm đó vào giữa đến tôi đang ngủ thì giật mình tỉnh lại thấy nhà ngập lên đến hông. Mọi thứ nổi lên mặt nước giấy tờ, tủ lạnh rồi nổi cơm điện vì tôi đê nồi dưới đất. Tôi cứ nghĩ là cái tủ lạnh với nồi cơm ngập nước thế nó sẽ bị hỏng. Nhưng quá may cả hai vẫn chạy tốt. Tủ lạnh thì tôi đax thay còn nồi cơm nó vẫn gắn bó với năng tôi đến tận bây giờ luôn. Sản phẩm cải Shap này vừa dẹp vừa bền lại tiết kiệm điện nên tôi khá hài lòng.
    Nồi cơm điện Sharp KS-N191ETV
     Có ích   28/02/2019 - 00:10
  •  Tính ra mình mua nồi cơm sharp này cũng được 1 năm rồi đấy. Lớp vỏ bên ngoài lau chùi dễ lên vẫn bóng loáng lun :) phần lõi chống dính vẫn khá là ổn , dây cắm rút ra rút vào được lên rất là tiện lợi .Nấu chín cơm cũng khá nhanh mà cơm lại dẻo và ngon nữa .Nhưng phần nắp nồi mở ra nó khá là thẳng không được ngả lên hay bị sập xuống :)) nói chug với giá hợp lí mua nồi như này là okê
    Nồi cơm điện Sharp KS-N191ETVNồi cơm điện Sharp KS-N191ETV
     Có ích   25/02/2019 - 19:22
  •  Chào mọi người, mình tên Nhi là nhân Viên văn phòng lại có con nhỏ, mọi thứ trở nên bận rộn khi mình phải đi làm cả ngày lại thêm có bé nhỏ nữa, việc nấu cơm hàng ngày của mình trở nên giới hạn, thời gian không có trong khi đó nồi cơm điện mình đang sử dụng đã lâu lắm rồi, mỗi lần nấu phải canh chừng bật đi bật lại đến 2-3 lần nếu không cả nhà phải ăn cơm sống, mình thấy cần phải đổi ngay nồi cơm mới, mình lên mạng tìm thử thì có quá nhiều sản phẩm từ không có thương hiệu đến cả những nhãn hàng nỗi tiếng, mình có xem qua sản phẩm Panasonic và Sharp thì cùng giá cả thì có một vài điểm mà nồi cơm điện Panasonic không có được như Nồi cơm Sharp KS-N191EVT nên mình quyết định mua ngay. Sau khi mua về dùng được 1 vài tháng thì cảm thấy sản phẩm nồi cơm KS-N191ETV mình mua thật xứng đáng, bởi nó quá tiện lợi, nấu cơm khá nhanh nhờ thiết kế 2 mâm nhiệt, cơm nấu chín đều, mình không còn khổ sở khi phải ngồi canh cơm chính nữa, tiện hơn là khi mình không sử dụng dây được rút gọn ràng hơn, dây nhồi không lằng nhằng như nồi cơm trước, có van thoát hơi thông minh nữa chứ, lòng nồi chống dính dễ lau chùi tiết kiệm được ít thời gian đi làm và chăm con của mình. Quả thật mình thấy thời buổi này cái gì nhanh gọn, bền là mình chịu, màu sắc hoa văn trên nồi cũng khá nhã nhặn nhưng không bắt mắt đối với mình lắm, mà không sao miễn bền là được rồi.
    Nồi cơm điện Sharp KS-N191ETV
     Có ích   25/02/2019 - 09:56
  •  chào các bạn, mình được ông xã mua tặng chiếc Nồi cơm điện Sharp KS-N191ETV vào dịp 8/3 năm 2017 nay chuẩn bị sử dụng chiếc nồi này gần được 2 năm rồi mà, bề ngoài chiếc nồi nhà mình vẫn còn rất mới. hơn nữa từ khi mua về cơm nấu đã chín rất đều và không bị ướt cơm. Nắp nồi được thiết kế với 2 nắp trong và ngon giảm thiểu được tối đa hơi nóng bay ra ngoài giúp giữ trọn hương vị của từng món ăn. Nồi được sản xuất rất chắc chắn và dày dặn nên giúp cơm ngon được mau chín và nóng lâu hơn. mình thường sử dụng nồi để nấu cháo và đồ sôi. nồi giữ nhiệt được lâu vì vậy cháo nấu như, sánh. sôi thì đủ hơi vì vậy rất dẻo và ngon. tuy nhiên nồi thiết kế màu sáng vì vậy nên nhanh bắt bụi nhưng chỉ cần chăm chỉ lâu chùi xíu thì nhìn lúc nào cũng như còn mới vậy
    Nồi cơm điện Sharp KS-N191ETV
     Có ích   22/02/2019 - 20:41
  •  Vợ chồng mình đã mua nồi cơm điện sharp KS-N191ETV này về dùng đến đã được hai năm rồi tuy bên ngoài nồi trông nồi cơm hơi cũ nhưng vẫn dùng rất tốt chưa phải sửa chữa gì. Nồi thiết kế đẹp chắc chắn màu sắc hoa văn trang nhã nhỏ gọn không chiếm diện tích nhiều lại còn rất dễ dàng mang di chuyển . Quai cầm trên nắp nồi chắc chắn không bị tuột mỗi khi cầm nồi di chuyển khi trong nồi có cơm hoặc không .Nồi cơm nấu rất dễ dàng chỉ cần vo gạo cho một lượng nước vừa đủ cho vào nồi cắm điện bật nút nấu cơm (Cook) của nồi đèn báo sáng là xong. Đặc biệt nồi không chỉ nấu cơm mà còn nấu được cả cháo rất nhanh và tiện (nhà tôi cũng có con nhỏ nên cũng hay nấu cháo cho bé). Nồi cơm nấu nhanh cơm ngon tôi rất thích chiếc nồi cơm này tuy vậy không nên cắm cơm quá lâu khiến cơm trong nồi dễ bị cháy
    Nồi cơm điện Sharp KS-N191ETV
     Có ích   10/11/2018 - 14:34
  •  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng như Sunhouse, Comet, kangaroo,... Nhưng nhắc đến nồi cơm điện thì tôi chỉ thích Sharp thôi. Nồi cơm điện Sharp KS-N191ETV mang thương hiệu Nhật Bản mà giá cả lại rất bình dân. Phải công nhận là nấu cơm bằng nồi cơm điện Sharp cơm rất thơm ngon vì hạt cơm chín đều lại trắng tinh tươm. Đâu chỉ nấu cơm không đâu, khi cần tôi vẫn dùng nấu cháo, thổi xôi hay hầm xương đều thơm ngon cả. Nắp nồi được thiết kế với 2 nắp trong và ngon giảm thiểu được tối đa hơi nóng bay ra ngoài giúp giữ trọn hương vị của từng món ăn. Nồi được sản xuất rất chắc chắn và dày dặn nên giúp cơm ngon đươc mau chín và nóng lâu hơn. Có điều là không nên cắm cơm lâu quá vì sẽ làm cơm bị tạo cháy ở đáy nồi. Ruột nồi được làm bằng chất liệu chống dính vì vậy không làm cơm bám trên bề mặt nhiều, dễ dàng rửa sạch được. Với giá cả bình dân cùng chất lượng tốt nên tôi thấy nhiều người vẫn tin dùng nồi cơm điện Sharp.
    Tính đến nay cũng đã 3 năm sử dụng nồi cơm điện Sharp KS-N191ETV rồi mà vỏ bên ngoài trông vẫn còn mới cóng như là mới mua vậy.
    Nồi cơm điện Sharp KS-N191ETV
     Có ích   10/08/2018 - 20:30
  • VG Người dùng Vật Giá
     Gia đình mình có 5 người và đã sử dụng nồi cơm điện Sharp KS N191ETV, mình mua sản phẩm này ở Điện Máy xanh hơn 1 năm nay. Về cảm nhận là khá thích sản phẩm này ở một số yếu tố như khá đẹp, hiện đại. Chất liệu bên ngoài khá tốt chưa có hiện tượng hoen rỉ. Phần nắp bật khá chắc chắn, không tạo cảm giác "sợ bung" khi xách nồi cơm đang đầy như một số sp mình dùng trước đó. Phần nắp có vân tròn nên hơi nước không rơi trở lại nồi, nên giảm thiểu việc làm thiêu cơm. Cuối phần nắm nồi là phần đựng hơi nước, phần nay không bị rớt ra mỗi khi mở nắp như một số sp khác. Phần nồi bên trong cấu tạo khá chắc chắn, dễ cầm nắm khi vo gạo. Phần mặt nồi không gây bám dính, rất dễ xới cơm, nấu cơm chưa bao giờ bị khê.
    Về cơ bản với gia đình nhỏ, lâu lâu có vài người khách thì dùng nồi cơm này là khá ổn, không quá nhỏ cũng không quá to, không choáng không gian bếp. Về độ bền là giá ổn mua hơn năm mà chưa có hỏng hóc nào.
    Nồi cơm điện Sharp KS-N191ETV
     Có ích   22/05/2018 - 14:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Sharp KS-N191ETV

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá